SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chuẩn bị kịch bản sale phone bất động sản hiệu quả cao chỉ với 5 bước

Go down

Chuẩn bị kịch bản sale phone bất động sản hiệu quả cao chỉ với 5 bước Empty Chuẩn bị kịch bản sale phone bất động sản hiệu quả cao chỉ với 5 bước

Bài gửi by buiphat 26.07.22 8:42

Trong lĩnh vực sale bất động sản, nói chuyện với khách hàng trong lần đầu tiên quyết định đến sự thành bại trong việc bán hàng. Sale phone bất động sản lôi cuốn khách hàng, để khách lắng nghe và quan tâm là điều mà bất kỳ một nhân viên kinh doanh bất động sản nào cũng mong muốn đạt được. Vì thế mỗi sales bất động sản cần chuẩn bị cho mình một kịch bản sale phone chỉn chu trước khi gọi điện tư vấn cho khách hàng.
Để giúp các bạn kinh doanh bất động sản có được những cuộc điện thoại bán hàng thành công, Công ty bất động sản Summo Việt Nam xin chia sẻ 5 bước để rạo một kịch bản sale phone hiệu quả.

5 bước chuẩn bị  kịch bản sale phone bất động sản hiệu quả cao

Bước 1: Nắm rõ thông tin của khách hàng và nguồn hàng mà bạn đang chào bán

Việc cần thiết phải nắm được quy mô, vị trí chiến lược, giá bán, biết so sánh các dự án, nguồn hàng để truyền đạt các thông tin lưu loát cho khách hàng.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Nếu khách cúp máy sau vài câu hỏi hãy chuẩn bị một kịch bản salephone bất động sản thật ấn tượng. Tìm hiểu thông tin và sở thích của khách hàng là việc rất quan trọng, vạch ra một số ý tưởng về mục đích cuộc gọi. Nếu chuẩn bị kỹ lưỡng thông tin thì việc chốt sale càng cao.

Bước 2: Tập luyện kịch bản trước khi gọi điện nói chuyện với khách hàng

Nếu bạn mới bước chân vào nghề môi giới bất động sản thì việc tập luyện trước khi nói chuyện với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Bởi bạn chính là người đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của công ty, mọi lời nói của bạn trước khách hàng đều cần cẩn trọng, có điều gì sai sót sẽ làm ảnh hưởng đến công ty.
Vì vậy, hãy tập luyện trước với bạn bè, đồng nghiệp hoặc tự tập trước gương để việc nói chuyện với khách hàng được trôi chảy, tự tin hơn.

Bước 3: Chú ý đến thái độ của bạn

[caption id="attachment_2597" align="aligncenter" width="600"][You must be registered and logged in to see this image.] kich ban sale phone bds 2[/caption]
Hãy giữ một tinh thần thoải mái cố gắng cười nhiều và tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi nói chuyện qua điện thoại. Phải chú ý giữ cho mình một thế chủ động, tránh trường hợp nói dài gây nhàm chán cho khách hàng. Kịch bản sale bất động sản không đơn giản chỉ là alo xong rồi sale được ngay mà là cả một nghệ thuật. Thường khách hàng thông minh sẽ không để cho bạn có quá nhiều thời gian trao đổi, dù là cuộc gọi đầu tiên.
Giọng nói truyền cảm là một lợi thế cho bạn khi gọi điện nói chuyện với khách hàng. Cho nên, hầu hết các công ty bất động sản đều tuyển nhân viên telesales bất động sản là nữ, có giọng nói truyền cảm, dễ đi vào lòng người.

Bước 4: Gây chú ý cho khách hàng từ câu chào hỏi đầu tiên

Khách hàng không có nhiều thời gian để nghe bạn nói chuyện, đặc biệt là qua điện thoại. Do đó, hãy đi thẳng vào vấn đề mà bạn đã đề ra trong kịch bản salephone bất động sản. Hãy tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bằng sự tự tin của bạn. Cũng như những giá trị sản phẩm mà bạn mang lại. Điều quan trọng là hãy  nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đừng đào sâu vào những vấn đề mà khách không quan tâm. 
Nếu là khách hàng cũ hãy cố gắng lắng nghe và tìm hiểu những điều mà khách hàng mong muốn để có những giải pháp tốt nhất, tránh sự dài dòng, lê thê, có thể khiến khách hàng 

Bước 5: Kết thúc cuộc gọi, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Kết thúc cuộc gọi với khách hàng việc quan trọng là bạn có xây dựng được mối quan hệ với khách hàng hay không. Đừng quên thiết lập cuộc gọi với khách hàng. Bởi từ vị khách hàng này, biết đâu bạn có thể tìm được nhiều khách hàng mới. Nhưng, cũng không ít khách hàng cảm thấy khó chịu khi họ suốt ngày bị các cuộc điện thoại khủng bố, điều này khiến họ thiếu thiện cảm với những cuộc điện thoại tư vấn chào hàng. Do đó, đừng gọi điện quá nhiều cho khách hàng, chỉ cần bạn chuẩn bị một kịch bản salephone bất động sản tốt và thật ấn tượng có thể khiến khách hàng chốt đơn hàng ngay từ lần gọi đầu tiên.

Những lưu ý khi thực hiện sale phone bất động sản

- Hãy lưu ý chọn thời điểm sale phone bất động sản hợp lý, tránh tình trạng gọi vào giờ nghỉ trưa ăn tối hoặc đang đi ngoài đường. Nên gọi vào thời điểm lúc 9-11h sáng và 2-4h30 chiều.
- Tâm lý cần phấn khởi nhiều năng lượng, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng để có thể gây được thiện cảm cho khách hàng trong cuộc đối thoại.
- Cần nắm vững chắc kiến thức về dự án nguồn hàng mà bạn đang cung cấp và tự tin chia sẻ thông tin cho khách hàng. Lưu ý trao đổi thông tin hot nhất đầu tiên, sắp xếp nội dung truyền đạt đến khách hàng một cách khoa học theo từng ý, tránh lan man, dông dài không đúng trọng tâm.
- Nếu khách không muốn nghe, hãy giữ một thái độ lịch sự, không nên có những lời nói khiếm nhã với khách. Nếu khách hàng đang lắng nghe, sau khi kết thúc hãy đặt hẹn để tăng cơ hội cho mình.
Những mẫu kịch bản sale phone bất động sản trên được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Nhưng, bạn cũng cần kết hợp với kinh nghiệm của bản thân để biến hóa theo từng đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu thực tế. Chúc bạn có nhiều kinh nghiệm và thành công trong nghề môi giới bất động sản!
buiphat
buiphat
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 113
Join date : 09/10/2015

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết