SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tạo Chiến Dịch SMS Kết Hợp Email Marketing

Go down

Tạo Chiến Dịch SMS Kết Hợp Email Marketing Empty Tạo Chiến Dịch SMS Kết Hợp Email Marketing

Bài gửi by otakusama 24.08.22 15:35

Tạo Chiến Dịch SMS Kết Hợp Email Marketing 48w85zweTOMK0UXmp_H-UO33kwfm74uKxHvG3IEVFshm3qTu83KYch4TS0wkCDtbvZgqZKyr9Df95DWzcw4LUug5jZY5jWVQXSc3En6f0PbLWpdVJDaD2ZEjSp9Jhwld-0pqNYDvrwIlqk_Jh5xTJE0
Có thể thấy rằng SMS Marketing và Email Marketing hiện nay được đánh giá là 2 kênh tiếp thị hiệu quả với chi phí khá hợp lý để doanh nghiệp ứng dụng. SMS Marketing đang chiếm lợi thế hơn về việc tiếp cận khách hàng vượt trội trên diện rộng. Tuy nhiên, trong thời buổi Marketing gay gắn cùng với lượng khách hàng ngày càng trở nên khó tính thì việc tích hợp đa kênh được cho là giải pháp cần thiết nhằm tối ưu hiệu quả thu hút khách hàng.
Cùng AZTech tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu một số chiến lược cụ thể khi kết hợp giữa SMS Marketing và Email Marketing đạt hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng nhất.

1. Tại sao cần phải kết hợp SMS Marketing và Email Marketing vào các chiến lược tiếp thị?

Đối với những chiến dịch tiếp thị được sử dụng quá nhiều lần trên một kênh sẽ khiến cho lượng thông tin tiếp cận đến khách hàng sẽ không được tối ưu hoàn toàn. Hơn thế nữa, câu hỏi được đặt ra là liệu một chiến dịch Email Marketing có đủ để có được sự chú ý của khách hàng hay chưa?
Tạo Chiến Dịch SMS Kết Hợp Email Marketing 6VEK4y8JKskzGHv6wygVVaRLUtDulTP8CRmnUMfUg0a6YPuIRndOvNeGzymusPY4f5ApwlCnRHDgARewJjY5zVzBhVzn7ghjTdnz-EuwgesVgO6fX1Nb2Sbd2NIjhJvvFyWKxmGRQVwUQr8SkuMO4KY
Kết hợp SMS Marketing và Email Marketing vào các chiến lược tiếp thị
Có nhiều khách hàng có thói quen kiểm tra tin nhắn mỗi 5 phút/lần và cũng có những người mất tận hai tuần mới đọc tin nhắn bạn gửi. Mỗi người mỗi kiểu khác nhau và để có được sự chú ý của khách hàng, bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức hơn thế nữa. Vì thế việc kết hợp 2 kênh SMS Marketing và Email Marketing là cần thiết để tiếp cận các đối tượng khách hàng cũng như tối ưu lượng thông tin đến họ.

2. Giải pháp kết hợp giữa SMS Marketing và Email Marketing

Dùng SMS để tăng hiệu suất của chiến dịch Email Marketing

Hãy nghĩ về việc gửi SMS thông báo đến khách hàng với các thông tin hữu ích, thu hút và quan trọng từ bạn sau khi kết thúc một chiến dịch Email Marketing. Với câu “mọi chi tiết vui lòng kiểm tra Email” sẽ đem lại những lợi thế đối với những khách hàng nằm trong danh sách chưa mở hòm thư của bạn. Còn đối với khách hàng đã mở thư nhưng chưa tương tác, bạn vẫn có thể nhắc nhở họ tương tác để nhận được những lợi ích từ các thông tin trong Email.
Bạn đang muốn gửi Mail số lượng lớn đến khách hàng nhưng chưa có chiến lược triển khai cụ thể, bạn có thể tham khảo dịch vụ Email Marketing của AZTech.

Dùng kênh Email để bổ trợ SMS và ngược lại

Có thể nói Database khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng phát triển lâu dài cho thương hiệu. Một khi doanh nghiệp đã nắm trong tay danh sách khách hàng trung thành và thường xuyên tương tác với doanh nghiệp thì việc triển khai các chiến thuật dưới đây sẽ khiến cho họ cảm thấy thú vị và tăng hiệu quả lên nhiều lần.
Doanh nghiệp có thể sử dụng một chiến dịch Email Marketing với Call To Action với nội dung: Reply Email để nhận được tin nhắn SMS có mã khuyến mãi/giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng. Từ khóa quan trọng ở đây chính là mã giảm giá “dành riêng cho khách hàng”.
>>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-va-email-marketing/
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết