SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Top 8 hình thức quảng cáo trên máy bay hiệu quả cho doanh nghiệp

Go down

Top 8 hình thức quảng cáo trên máy bay hiệu quả cho doanh nghiệp Empty Top 8 hình thức quảng cáo trên máy bay hiệu quả cho doanh nghiệp

Bài gửi by NextBrandVN 27.03.23 10:55

Quảng cáo trên máy bay là một kênh truyền thông vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả hỗ trợ cho doanh nghiệp trong các chiến dịch Quảng cáo nhãn hàng tới người dùng. Hiện tại, đây cũng là một trong những kênh truyền thông đẳng cấp nhất trong lĩnh vực Quảng cáo ngoài trời. Hãy cùng Nextbrand Việt Nam Nhận định số đông thông báo về Quảng cáo trên máy bay, các hình thức Quảng cáo trên máy bay hot nhất, các lợi thế quyến rũ của Quảng cáo trên máy bay cũng như 1 số lưu ý lúc triển khai chiến dịch,... Duyệt y bài viết dưới đây.
Quảng cáo trên máy bay là gì?
Hàng không là 1 trong các ngành nghề kinh tế chủ chốt mà Việt Nam luôn tụ hội đầu tư. Trong các năm mới đây, tốc độ lớn mạnh của ngành hàng không tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ, mở ra phổ thông thời cơ cho tích hợp và luận bàn kinh tế.
Nắm bắt xu hướng lớn mạnh và những lợi thế của ngành hàng không, hầu hết những hãng hàng ko ngày nay đang tham gia ngành nghề cung cấp nhà cung cấp Quảng cáo trên chuyến bay, như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo, Jetstar, AirAsia…
Vậy Quảng cáo trên máy bay là gì? Quảng cáo trên máy bay là một hình thức đặt Quảng cáo trên những vị trí đắt giá trên máy bay để Quảng cáo nhãn hàng của tổ chức. Công ty với đầy đủ tuyển lựa lúc triển khai truyền bá, bao gồm cả bên trong và bên ngoài máy bay.
Quảng cáo trên máy bay nhắm tới đối tượng người mua cao cấp, bởi thế thường phù hợp cho các ngành như tài chính, bất động sản, siêu xe, trang sức, du hý và resort,…
[You must be registered and logged in to see this image.]
8 hình thức Quảng cáo trên máy bay hiệu quả nhất
doanh nghiệp với thể chọn lọc khai triển Quảng cáo trên máy bay với phổ quát hình thức khác nhau. Mỗi hình thức đều mang đặc điểm riêng và tiếp cận đối tượng người dùng khác nhau. Hãy cộng Nextbrand khám phá 8 hình thức Quảng cáo trên máy bay được ưa thích nhất hiện nay:
Quảng cáo trên thân máy bay
Đây là 1 hình thức Quảng cáo có thể tiếp cận được sở hữu người xem trong khoảng rộng rãi vị trí và hướng khác nhau. Với hình ảnh Quảng cáo được phun sơn trên máy bay khôn xiết đẳng cấp và ấn tượng, có thể hoạt động dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đơn vị phải bỏ ra 1 ngân sách đồ sộ để với thể đặt được loại Quảng cáo này.
Đối tượng mà hình thức Quảng cáo này tiếp cận được là hành khách đang tại sân bay đợi xuất cảnh, những người tới đón người nhà, bạn bè hoặc những tài xế taxi tới đón khách,... Với mặt tại phi trường trong một khoảng thời kì.
Quảng cáo màn hình LCD trên máy bay
Đây là hình thức Quảng cáo TVC trên hệ thống màn hình LCD được lắp đặt phía sau ghế của mỗi hành khách. Thường nhật, thời gian mỗi chuyến bay sẽ kéo dài trong khoảng 1-3 giờ (có thể lâu hơn nếu như bay quốc tế), trong suốt thời kì đó, màn hình LCD sẽ phát những video và phim để phục vụ hành khách mang thời lượng trong khoảng 15 - 30 giây, xen kẽ có nhiều chương trình hấp dẫn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Lưu ý: Để Quảng cáo được phát sóng đồng bộ, công ty nên đặt gần như 1 màn hình LCD trong cabin máy bay và có thể phát sóng khi hành khách lên máy bay, lúc chuẩn bị cất cánh và hạ cánh.
Quảng cáo trên bàn ăn phía sau ghế
Mỗi hành khách trên chuyến bay sẽ có một bàn ăn riêng được ngoài mặt thông minh và lắp đặt, gắn vào ghế phía trước để tiết kiệm ko gian. Không những thế, toàn bộ ko gian trên bàn ăn này cũng được sử dụng để dán các mẫu Quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.
Quảng cáo trên bàn ăn phía sau ghế trên máy bay sở hữu thể tiếp cận người mua trong khoảng khoảng phương pháp rất gần, thậm chí hành khách mang thể chạm vào các decal Quảng cáo dán trên đó, nâng cao cường tương tác trực tiếp, trong khoảng ấy nhãn hiệu sẽ được người dùng ghi nhớ sâu hơn.
Lưu ý: Giống như Quảng cáo trên màn hình LCD, với hình thức này, tổ chức nên đặt Quảng cáo trên đông đảo các hàng ghế trên máy bay để đảm bảo đồng bộ thương hiệu và tăng cường khuôn khổ phủ sóng.
Quảng cáo trên tựa lưng ghế máy bay
Mỗi ghế trong cabin đều được phủ 1 tấm khăn giúp hành khách cảm thấy thư giãn khi tựa lưng. Các đơn vị cũng có thể tận dụng những tấm khăn này để Quảng cáo nhãn hiệu của họ. Tuy nhiên, diện tích của tấm phủ khá nhỏ, các đơn vị nên chỉ in logo hoặc nội dung quan yếu nhất trên đó.
có hình thức Quảng cáo trên vỏ ghế, thương hiệu có thể tương tác trực tiếp sở hữu hành khách ở khoảng phương pháp gần trong thời gian từ lúc họ bước lên máy bay tới khi hạ cánh.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Lưu ý: đơn vị nên khai triển Quảng cáo trên vỏ ghế trên phần lớn các hàng ghế trong cabin để tăng độ nhận mặt nhãn hàng và ấn tượng mang hành khách trên chuyến bay.
Quảng cáo trên ly giấy uống nước
Quảng cáo trên ly giấy uống nước là 1 phương pháp giao thiệp rất hiệu quả và sáng tạo. Mang hình thức này, công ty sẽ in logo, hình ảnh nhãn hàng và sản phẩm trên vỏ ngoài của ly giấy uống nước. Mỗi lần tiếp viên phục vụ đồ uống miễn phí cho một hành khách, nhãn hàng có dịp tiếp cận các bạn từ khoảng bí quyết rất gần.
Phát tờ rơi và sản phẩm mẫu trên máy bay
mang hình thức này, doanh nghiệp sẽ in nội dung Quảng cáo trên tờ rơi và sản phẩm cái, sau lúc hành khách đã định cư, tiếp viên sẽ đi tới từng nơi để phân phát tờ rơi và sản phẩm thí nghiệm.
Phát tờ rơi và sản phẩm dòng trên máy bay là một hình thức được rộng rãi đơn vị chọn lọc vì tầm giá hơi rẻ, có thể triển khai số lượng to cộng 1 lúc để tăng hiệu quả giao du.
Quảng cáo trên vé máy bay
Vé máy bay là một món đồ chẳng thể thiếu đối mang mỗi hành khách, họ phải giữ chu đáo vé của mình tính từ lúc làm giấy má đến khi hạ cánh an toàn. Thành ra, Quảng cáo trên vé máy bay sẽ giúp hình ảnh của nhãn hiệu in sâu trong tâm não hành khách một cách bỗng dưng nhất. Những tổ chức có thể in logo, hình ảnh và thông tin của nhãn hàng lên bao thơ hẳn nhiên vé hoặc phía sau của vé.
Quảng cáo trên tin báo trên máy bay
mang một chuyến bay kéo dài 1 giờ, hành khách thường có khuynh hướng đọc tin báo để cập nhật thông tin cũng như giải trí và giết thịt thời kì. Nhãn hàng mang thể đặt một vài mục trên các trang tạp chí, bình thường là những bài Quảng cáo hoặc Quảng cáo in ấn đẹp mắt để Quảng cáo thương hiệu.
bây giờ với ba nhãn hàng tạp chí trên máy bay phổ biến nhất: Heritage (Vietnam Airlines), LOOK (Bamboo Airways) và One2Fly (Vietjet Air).
không chỉ vậy, hình thức Quảng cáo trên báo chí trên máy bay còn mở ra ti tỉ thời cơ hiệp tác và kinh doanh mang các tập đoàn lớn, đặc thù là trên những chuyến bay hạng thương buôn nơi xuất hiện nhiều giám đốc, doanh nhân trong nước và quốc tế.
[You must be registered and logged in to see this image.]
các điều những doanh nghiệp nên chú ý lúc khai triển Quảng cáo trên máy bay?
những công ty và nhãn hàng muốn chiến dịch Quảng cáo trên máy bay của mình diễn ra một cách trót lọt và hiệu quả mang thể tham khảo một số lưu ý mà Nextbrand đưa ra dưới đây.
[You must be registered and logged in to see this image.]
triển khai Quảng cáo cùng lúc để nâng cao sự nhận thức về thương hiệu
các vị trí trên máy bay được sắp đặt theo hàng, ngăn nắp và đồng bộ, do đó lúc chọn khai triển bất kỳ hình thức Quảng cáo nào trên máy bay, công ty cũng nên triển khai chúng cùng lúc để biểu đạt tính giỏi, tránh làm rối và gây mất thẩm mỹ, gây sự chú ý của hành khách.
tỉ dụ, các doanh nghiệp sở hữu thể đặt 1 loạt màn hình Quảng cáo LCD để phát sóng TVC cùng lúc, hoặc dán Quảng cáo trên đa số những hàng của bàn ăn phía sau những ghế để mỗi hành khách đều với thể nhìn thấy nó, ngay cả lúc ngồi trên những ghế bậc nhất hoặc hàng sau.
ngoại hình hình ảnh Quảng cáo phù hợp
thiết kế hình ảnh Quảng cáo trên máy bay đóng vai trò rất quan trọng. Tổ chức cần xác định hình thức Quảng cáo máy bay sẽ khai triển để bề ngoài bản cái Quảng cáo phù hợp. Điều này không chỉ giúp thông điệp Quảng cáo tiếp cận người dùng hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm đáng nói ngân sách Quảng cáo cho nhãn hàng.
tỉ dụ, sở hữu hình thức Quảng cáo trên cốc giấy, khăn đầu trên máy bay, không gian Quảng cáo hơi hạn chế, doanh nghiệp chỉ nên in logo hoặc khẩu hiệu ngắn gọn để người mua thuận lợi Quan sát.
Trong hình thức Quảng cáo trên thân máy bay, hoặc Quảng cáo trên nắp khoang hành lý, nhãn hàng với thể vẫy vùng sở hữu ngoài mặt loại Quảng cáo thông minh bởi diện tích Quảng cáo hơi lớn.
Cân đề cập kỹ ngân sách truyền bá
mang thể nhắc, Quảng cáo trên máy bay là kênh truyền thông đắt giá nhất trong lĩnh vực Quảng cáo ngoài trời, bao gồm phổ thông công đoạn phức tạp của thời kỳ triển khai. Ví như không hiểu rõ quy trình khai triển, thuận lợi gây hoang phí ngân sách.
Nextbrand có chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quảng cáo ngoài trời, khuyên các doanh nghiệp nên tìm kiếm báo giá Quảng cáo trên máy bay của những công ty uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để cân nhắc ngân sách, giảm thiểu phung phí nhưng ko đạt hiệu quả như trông mong.
Nextbrand Việt Nam - đơn vị Quảng cáo trên máy bay uy tín và nhiều năm kinh nghiệm
mang các lợi thế vượt trội và tiềm năng truyền thông mà kênh Quảng cáo trên máy bay mang lại, ngày càng có nhiều thương hiệu chọn lọc các hình thức Quảng cáo trên máy bay để khẳng định sang trọng và nâng tầm thương hiệu.
Nextbrand Việt Nam - công ty chuyên cung ứng nhà cung cấp Quảng cáo trên máy bay uy tín và giỏi. Tự hào là đối tác bậc nhất của các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Bamboo, Vietjet Air, Jetstar Pacific...
liên hệ ngay có Nextbrand để nhận báo giá Quảng cáo trên máy bay và ngoài trời mới nhất.
Địa chỉ: Phòng 602, TTTM Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, 2 Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6668 0000
Hotline: 0936 737 727
Email: [Only admins are allowed to see this link]
NextBrandVN
NextBrandVN
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 2
Join date : 16/03/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết