Kế hoạch mở shop quần áo trẻ em cần có những gì?
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kế hoạch mở shop quần áo trẻ em cần có những gì?
Kinh doanh quần áo trẻ em một loại hình kinh doanh không lạ lẫm gì nữa! Ai trong số những người đã từng làm mẹ chắc hẳn đã một lần đi mua quần áo trẻ em. Đúng vậy, mặt hàng quần áo trẻ em là mặt hàng thiết yếu. Thị trường quần áo trẻ em luôn là thị trường kinh doanh “béo bở” xong có nhiều những khó khăn, và từ những khó khăn đó những người chủ kinh doanh trước đó đã đúc kết ra kinh nghiệm kinh doanh cho các bạn để có thể lên kế hoạch mở shop quần áo trẻ em tốt hơn.
Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng thời trang này thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em hữu ích được chia sẻ dưới đây nhé!
Vì sao chọn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em?
[You must be registered and logged in to see this image.]
Thứ nhất dân số Việt Nam đang là dân số trẻ với tỉ lệ trẻ em dưới 15 tuổi chiếm khoảng 40% trong tổng số 90 triệu dân.
Nhu cầu mua sắm hiện nay của các bật phụ huynh cũng cao hơn so với những năm trước, khi mà đời sống tiến bộ sau cái ăn sẽ là cái mặc, cha mẹ có thể ăn uống tiết kiệm nhưng luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình.
Trẻ em thường lớn rất nhanh đặc biệt ở độ tuổi sơ sinh đến 15 tuổi mỗi năm phải mua quần áo mới từ 4 đến 5 lần và giảm dần theo độ tuổi.
Mặt hàng thời trang áo trẻ em luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng, về mặt mẫu mã thị trường sản phẩm quần áo trẻ em luôn đa dạng, thay đổi mẫu mã liên tục, kích cỡ cũng đa dạng theo độ tuổi.
Có thể kinh doanh với nhiều hình thức như bán tại sạp ngoài chợ tại thị trấn, mở cửa hàng shop thời trang quần áo và có thể kinh doanh quần áo trẻ em online.
Độ cạnh tranh cao, quá nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực này, với đa dạng giá cả.
Cạnh trang với các thương hiệu lơn như Zara mỗi năm cập nhật nhiều mẫu với mười mấy kích thước khác nhau. Vì thế các ông chủ lơn ngành may mặc tại Việt Nam nên đẩy mạnh việc tạo thương hiệu, nâng cao chất lượng tạo niềm tin tốt cho người tiêu dùng.
Nhiều mặc hàng trôi nổi không rõ xuất sứ có nguy cơ gây hại sức khỏe vẫn chưa được nhà nước đưa ra và loại bỏ vì thế cũng ảnh hưởng một phần đối với thị trường kinh doanh quần áo.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại [Only admins are allowed to see this link]
Lên kế hoạch mở shop quần áo trẻ em
1. Nghiên cứu – khảo sát thị trường, lựa chọn địa điểm
Lên kế hoạch nghiên cứu thị trường như: nhu cầu mua sắm của phụ huynh cho con của họ như thế nào? Xu hướng lựa hàng nội địa, hàng Trung, hàng Thái… thị trường có các sản phẩm như thế nào?, mẫu mã sao? Phân ra các độ tuổi để dễ để dễ dàng tập trung khảo sát.
Nghiên cứu đối thủ cùng lĩnh vực ở quanh khu vực kinh doanh với bạn, lúc này bạn sẽ xem cách thức kinh doanh cách thức marketing của họ như thế nào.
Tìm hiểu địa điểm thuê mặt gồm diện tích, nhu cầu khách hàng tại đây. Mức sống và thu nhập của người dân, giá cả mặt bằng. Đừng vội thuê mặt bằng giá rẻ mà ít người đi lại khiến cho việc kinh doanh ế ẩm. Theo chia sẻ của Anh Hùng chủ một shop thời trang trẻ em ngoài Hà Nội “Để cửa hàng có nhiều khách ghé mua sản phẩm thì nên chọn khu vực có dân cự tập trung đóng đúc, vị trí giao thông thuận tiện như cửa hàng của anh thì nằm ngay mặt tiền đường có 2 chiều xe đi lại” anh nói.
2. Chi phí mở shop quần áo trẻ em là bao nhiêu?
Chi phí thuê mặt bằng với diện tích 10-20 mét vuông tầm 10-20 triệu/ năm tùy vào khu vực, và phải đặt cộc trước 3-6 tháng. Vậy tiền chi phí thuê mặt bằng để mở shop thời quần áo trẻ em rơi vào khoảng 100 triệu.
Hãy trang trí cửa hàng của bạn theo một phong cách riêng, mang tính thương hiệu, tạo ấn tượng cho khách khi lần đầu ghé shop. Các phụ kiện cần mua để bày trí cho cửa hàng là Tủ kệ, rèm móc, đèn anh Hùng phải chi 6-7 triệu, tiền mua ma nơ canh từ 700 đến 1 triệu VNĐ/con.
Trang bị các trang thiết bị bán hàng cho shop cũng vô cùng cần thiết, bạn có thể quản lý được kho, sản phẩm và đặt biệt giúp bạn bán hàng nhanh hơn.
Các thiết bị máy tính, máy quét mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, máy in tổng 12 triệu.
Nhập hàng chất lượng mang lại thương hiệu cho shop, khách hàng tin và mua nhập hàng theo kinh nghiệm thì 20 triệu/ tháng , vốn cần xoay là 10 triệu.
Các chi phí về marketing: Chi phí ban đầu như tờ rơi, poster, in tên cửa hàng lên bao bì, các thẻ vip khách hàng thân thiện tầm 5 triệu. Chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng biết tới cửa hàng của bạn 2 triệu. Tổng kinh phí marketing là 7 triệu.
Sau khi đã có kế hoạch mở shop quần áo trẻ em rồi, tiếp theo là kinh doanh làm sao cho hiệu quả shop quần áo trẻ em. Điều đó không khó nhưng nhiều chủ shop vì không lên kế hoạch nên dễ dàng bỏ cuộc và nhượng lại shop. Dưới đây là các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em được chắc lọc ra, muốn kinh doanh tốt shop quần áo bạn phải xem qua.
Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng thời trang này thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em hữu ích được chia sẻ dưới đây nhé!
Vì sao chọn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em?
[You must be registered and logged in to see this image.]
- Thuận lợi:
Thứ nhất dân số Việt Nam đang là dân số trẻ với tỉ lệ trẻ em dưới 15 tuổi chiếm khoảng 40% trong tổng số 90 triệu dân.
Nhu cầu mua sắm hiện nay của các bật phụ huynh cũng cao hơn so với những năm trước, khi mà đời sống tiến bộ sau cái ăn sẽ là cái mặc, cha mẹ có thể ăn uống tiết kiệm nhưng luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình.
Trẻ em thường lớn rất nhanh đặc biệt ở độ tuổi sơ sinh đến 15 tuổi mỗi năm phải mua quần áo mới từ 4 đến 5 lần và giảm dần theo độ tuổi.
Mặt hàng thời trang áo trẻ em luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng, về mặt mẫu mã thị trường sản phẩm quần áo trẻ em luôn đa dạng, thay đổi mẫu mã liên tục, kích cỡ cũng đa dạng theo độ tuổi.
Có thể kinh doanh với nhiều hình thức như bán tại sạp ngoài chợ tại thị trấn, mở cửa hàng shop thời trang quần áo và có thể kinh doanh quần áo trẻ em online.
- Khó khăn:
Độ cạnh tranh cao, quá nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực này, với đa dạng giá cả.
Cạnh trang với các thương hiệu lơn như Zara mỗi năm cập nhật nhiều mẫu với mười mấy kích thước khác nhau. Vì thế các ông chủ lơn ngành may mặc tại Việt Nam nên đẩy mạnh việc tạo thương hiệu, nâng cao chất lượng tạo niềm tin tốt cho người tiêu dùng.
Nhiều mặc hàng trôi nổi không rõ xuất sứ có nguy cơ gây hại sức khỏe vẫn chưa được nhà nước đưa ra và loại bỏ vì thế cũng ảnh hưởng một phần đối với thị trường kinh doanh quần áo.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại [Only admins are allowed to see this link]
Lên kế hoạch mở shop quần áo trẻ em
1. Nghiên cứu – khảo sát thị trường, lựa chọn địa điểm
Lên kế hoạch nghiên cứu thị trường như: nhu cầu mua sắm của phụ huynh cho con của họ như thế nào? Xu hướng lựa hàng nội địa, hàng Trung, hàng Thái… thị trường có các sản phẩm như thế nào?, mẫu mã sao? Phân ra các độ tuổi để dễ để dễ dàng tập trung khảo sát.
Nghiên cứu đối thủ cùng lĩnh vực ở quanh khu vực kinh doanh với bạn, lúc này bạn sẽ xem cách thức kinh doanh cách thức marketing của họ như thế nào.
Tìm hiểu địa điểm thuê mặt gồm diện tích, nhu cầu khách hàng tại đây. Mức sống và thu nhập của người dân, giá cả mặt bằng. Đừng vội thuê mặt bằng giá rẻ mà ít người đi lại khiến cho việc kinh doanh ế ẩm. Theo chia sẻ của Anh Hùng chủ một shop thời trang trẻ em ngoài Hà Nội “Để cửa hàng có nhiều khách ghé mua sản phẩm thì nên chọn khu vực có dân cự tập trung đóng đúc, vị trí giao thông thuận tiện như cửa hàng của anh thì nằm ngay mặt tiền đường có 2 chiều xe đi lại” anh nói.
2. Chi phí mở shop quần áo trẻ em là bao nhiêu?
- Tiền thuê mặt bằng:
Chi phí thuê mặt bằng với diện tích 10-20 mét vuông tầm 10-20 triệu/ năm tùy vào khu vực, và phải đặt cộc trước 3-6 tháng. Vậy tiền chi phí thuê mặt bằng để mở shop thời quần áo trẻ em rơi vào khoảng 100 triệu.
- Trang trí shop thời trang trẻ em:
Hãy trang trí cửa hàng của bạn theo một phong cách riêng, mang tính thương hiệu, tạo ấn tượng cho khách khi lần đầu ghé shop. Các phụ kiện cần mua để bày trí cho cửa hàng là Tủ kệ, rèm móc, đèn anh Hùng phải chi 6-7 triệu, tiền mua ma nơ canh từ 700 đến 1 triệu VNĐ/con.
- Chi phí thiết bị
Trang bị các trang thiết bị bán hàng cho shop cũng vô cùng cần thiết, bạn có thể quản lý được kho, sản phẩm và đặt biệt giúp bạn bán hàng nhanh hơn.
Các thiết bị máy tính, máy quét mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, máy in tổng 12 triệu.
- Chi phí nhập hàng và xoay vốn
Nhập hàng chất lượng mang lại thương hiệu cho shop, khách hàng tin và mua nhập hàng theo kinh nghiệm thì 20 triệu/ tháng , vốn cần xoay là 10 triệu.
Các chi phí về marketing: Chi phí ban đầu như tờ rơi, poster, in tên cửa hàng lên bao bì, các thẻ vip khách hàng thân thiện tầm 5 triệu. Chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng biết tới cửa hàng của bạn 2 triệu. Tổng kinh phí marketing là 7 triệu.
- Chi phí nhân sự: 2- 4 triệu/ tháng partime, và fulltime 4- 6 triệu/tháng.
Sau khi đã có kế hoạch mở shop quần áo trẻ em rồi, tiếp theo là kinh doanh làm sao cho hiệu quả shop quần áo trẻ em. Điều đó không khó nhưng nhiều chủ shop vì không lên kế hoạch nên dễ dàng bỏ cuộc và nhượng lại shop. Dưới đây là các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em được chắc lọc ra, muốn kinh doanh tốt shop quần áo bạn phải xem qua.
cuongnguyen93- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 121
Join date : 30/09/2022
Similar topics
» Những lưu ý về quy hoạch và quản lý dự án
» Những lưu ý về quy hoạch đô thị ở TPHCM
» Thiết kế thi công sửa chữa Shop thời trang - Shop quần áo tại Đà Nẵng
» Những lưu ý về phát triển quy hoạch đô thị
» Những lưu ý khi quy hoạch hạ tầng đô thị 2015
» Những lưu ý về quy hoạch đô thị ở TPHCM
» Thiết kế thi công sửa chữa Shop thời trang - Shop quần áo tại Đà Nẵng
» Những lưu ý về phát triển quy hoạch đô thị
» Những lưu ý khi quy hoạch hạ tầng đô thị 2015
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết