TẦM QUAN TRỌNG CỦA DIGITAL MARKETING
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 4. Tuyển sinh - Học Hành toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
TẦM QUAN TRỌNG CỦA DIGITAL MARKETING
Theo dõi lượt truy cập trang Web
Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể thấy được chính xác số lượng người dùng đã và đang xem bất cứ hạng mục nào trên trang web trong thời gian thực. Thậm chí, còn biết rõ khách hàng đang sử dụng thiết bị truy cập là gì và đến từ đâu bằng cách sử dụng các phần mềm liên quan đến phân tích lưu lượng truy cập website.
Cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tầm quan trọng của Digital Marketing ở chỗ nó cho phép cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn và các tập đoàn lớn. Đây cũng là cách để Digital Marketing tạo cơ hội cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp nhỏ. Bởi rất khó để các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với công ty lớn do ngân sách và nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, với Digital marketing, tất cả là 1 sân chơi công bằng, nó cho phép doanh nghiệp nhỏ hơn duy trì khả năng cạnh tranh với chiến thuật tiếp thị hiệu quả và giá cả phải chăng để các thương hiệu nhỏ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Cá nhân hóa sản phẩm đến tay khách hàng
Cá nhân hóa là một điểm mạnh của Digital Marketing. Doanh nghiệp có thể cá nhân hoá lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàng tiềm năng truy cập, cũng như hành vi trên trang, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ.
Phân khúc thị trường
Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đúng và chính xác với từng phân khúc thị trường khác nhau vì mỗi phân khúc có xu hướng sử dụng công nghệ kỹ thuật số khác nhau. Digital Marketing có thể chia chính xác các yếu tố về phân khúc như: nhân khẩu học, địa lý, sở thích, hành vi,…và những đối tượng mục tiêu quan tâm để từ đó doanh nghiệp lựa chọn công cụ Digital Marketing thích hợp.
Xem thêm bài viết tại: [url=https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau][url=https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau]https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau[/url][/url]
Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể thấy được chính xác số lượng người dùng đã và đang xem bất cứ hạng mục nào trên trang web trong thời gian thực. Thậm chí, còn biết rõ khách hàng đang sử dụng thiết bị truy cập là gì và đến từ đâu bằng cách sử dụng các phần mềm liên quan đến phân tích lưu lượng truy cập website.
Cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tầm quan trọng của Digital Marketing ở chỗ nó cho phép cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn và các tập đoàn lớn. Đây cũng là cách để Digital Marketing tạo cơ hội cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp nhỏ. Bởi rất khó để các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với công ty lớn do ngân sách và nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, với Digital marketing, tất cả là 1 sân chơi công bằng, nó cho phép doanh nghiệp nhỏ hơn duy trì khả năng cạnh tranh với chiến thuật tiếp thị hiệu quả và giá cả phải chăng để các thương hiệu nhỏ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Cá nhân hóa sản phẩm đến tay khách hàng
Cá nhân hóa là một điểm mạnh của Digital Marketing. Doanh nghiệp có thể cá nhân hoá lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàng tiềm năng truy cập, cũng như hành vi trên trang, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ.
Phân khúc thị trường
Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đúng và chính xác với từng phân khúc thị trường khác nhau vì mỗi phân khúc có xu hướng sử dụng công nghệ kỹ thuật số khác nhau. Digital Marketing có thể chia chính xác các yếu tố về phân khúc như: nhân khẩu học, địa lý, sở thích, hành vi,…và những đối tượng mục tiêu quan tâm để từ đó doanh nghiệp lựa chọn công cụ Digital Marketing thích hợp.
Xem thêm bài viết tại: [url=https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau][url=https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau]https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau[/url][/url]
Similar topics
» ĐH Duy Tân: Học Kinh tế-Quản trị, Tài chính-Ngân hàng, Digital Marketing
» Những kỹ năng cần có trong digital marketing
» Một số thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing
» Các loại công cụ trong digital marketing
» Các mô hình được sử dụng trong Digital Marketing
» Những kỹ năng cần có trong digital marketing
» Một số thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing
» Các loại công cụ trong digital marketing
» Các mô hình được sử dụng trong Digital Marketing
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 4. Tuyển sinh - Học Hành toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết