Nên bán gì, kinh doanh gì trên Facebook
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Nên bán gì, kinh doanh gì trên Facebook
Với độ hot của FaceBook như hiện nay, không ít người đã tận dụng nó để kinh doanh tạo thu nhập. Vậy trên facebook nên bán gì? Kinh doanh online gì cho hiệu quả?
Tại sao Facebook có thể trở thành kênh để bán sản phẩm?
Là một nền tảng thương mại điện tử xã hội, Facebook có thể dễ dàng tạo ra các hiệu ứng truyền miệng. Không giống như các nền tảng thương mại điện tử khác như Amazon, eBay, Etsy và Shopify hoạt động kinh doanh với người lạ, còn Facebook là đọc hoặc tham khảo đánh giá sản phẩm do người quen đưa ra nên dễ được chấp nhận hơn.
Người bán Facebook có chiến lược riêng của mình để tận dụng tối đa lợi thế kinh doanh trên Facebook
Họ thường đăng các bài đăng trên Facebook tương tác với người hâm mộ để duy trì nhận diện thương hiệu, họ cũng đặt thời gian ra mắt cụ thể, không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm nhân khẩu học của khán giả mà còn về loại sản phẩm đang được bán. Người bán cũng trả lời người tiêu dùng trong phần nhận xét của từng bài đăng để làm cho trải nghiệm mang tính cá nhân và tương tác hơn.
Người bán cũng có thể trả một khoản phí quảng cáo nhất định cho Facebook để tăng mức độ phù hợp của khán giả. Một số nhà bán lẻ chẳng hạn như Gap, Sears, Mazda và Groupon sử dụng tính năng đăng ký của Facebook để cung cấp phiếu giảm giá và sản phẩm khuyến mại cho khách hàng.
Nền tảng Facebook chủ yếu phù hợp để bán các sản phẩm thời trang nhanh.
Với sự ra mắt của Facebook Marketplace (một tính năng bán hàng trên Facebook cho phép người dùng mua và bán các mặt hàng trên Facebook), Facebook đã trở thành một ứng cử viên tốt cho các nền tảng thương mại điện tử chính thống. Tính năng mới này tận dụng lợi thế của sự kết nối và cộng đồng của Facebook để đột nhập vào thị trường mua và bán, khiến mọi người thậm chí có thể mua từ những người lân cận.
Các sản phẩm bán chạy nhất trên Facebook là những sản phẩm thú vị, tiện lợi và hiện đại.
Trên Facebook, bạn có thể khám phá tất cả các xu hướng mới nhất về mỹ phẩm, thời trang, giải trí và thậm chí cả đồ ăn. Khách hàng trên Facebook thường mua sắm xung quanh, vì vậy một bức ảnh hấp dẫn đặc biệt quan trọng. Phải có một thái độ chân thành, tương tác với người hâm mộ và quảng cáo sản phẩm. Bởi vì nền tảng truyền thông xã hội là mờ đục so với các trang web thương mại điện tử khác.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại [Only admins are allowed to see this link]
Các sản phẩm bán chạy trên Facebook.
Các sản phẩm giảm cân và tập thể dục
Ngày nay, dinh dưỡng và giảm cân là những chủ đề nóng khi mọi người ngày càng quan tâm đến lối sống lành mạnh hơn. Giống như theo dõi tập thể dục như Fitbit, thực phẩm ăn kiêng và các chất bổ sung như các quầy bar ăn kiêng Paleo và các loại trà cai nghiện, quần áo tập thể dục như quần bó thiết kế là những sản phẩm phổ biến nhất trên Facebook.
Các sản phẩm này rất tuyệt vời cho nền tảng Facebook vì chúng được hưởng lợi từ truyền miệng và đánh giá của khách hàng, cho dù chúng xuất hiện trên trang sản phẩm hay trong danh sách bạn bè của mọi người. Nếu bạn đăng ảnh chụp quần trên Facebook hoặc sử dụng ảnh trước và sau dinh dưỡng, các sản phẩm này sẽ phát triển mạnh trên loại quảng cáo này.
Phụ kiện thời trang
Khi bạn duyệt Facebook, chỉ cần nhìn vào các bức ảnh hoặc liên kết được gửi bởi bạn bè của bạn và bạn có thể dễ dàng biết được những phụ kiện nào là xu hướng thời trang hiện tại. Do xu hướng thủ công mỹ nghệ vẫn đang tiếp tục, sản phẩm nhà thiết kế làm cho các phụ kiện bán tốt hơn so với các phụ kiện sản xuất hàng loạt. Nhưng những người có ngân sách hạn chế cũng có thể tìm thấy các tùy chọn rẻ hơn trên Facebook.
Kính mát bằng gỗ, vớ đầy màu sắc, đồng hồ thủ công, dép da và túi da, vân vân. Đó là một số phụ kiện bán chạy nhất trên Facebook. Những mặt hàng này không chỉ là thời trang, chúng không có khả năng trở nên lỗi thời theo thời gian.
Sản phẩm theo chủ đề du lịch
Trong những năm gần đây, với sự phát triển và phổ biến của du lịch khám phá giải trí, mọi người không còn nội dung để đọc hoặc xem các chương trình về những nơi xa xôi, họ muốn trải nghiệm nhiều điểm tham quan khác nhau. Du lịch cũng trở nên rẻ hơn và thuận tiện hơn. đáp ứng nhu cầu thích đi du lịch của nhiều người.
Điều này đã sinh ra một số sản phẩm được thiết kế cẩn thận gợi lên những ham muốn du lịch, bao gồm bản đồ cổ điển, bản đồ chuyên nghiệp, sách kế hoạch du lịch, gói hộ chiếu, đồng hồ và đồ trang sức với hình cầu, bản đồ thế giới hoặc mô hình máy bay.
Quần áo thời trang
Cho dù đó là quần áo cũ, thương hiệu mới hoặc được tạo ra bởi một nhà thiết kế nhỏ, xu hướng thời trang mới nhất sẽ được lấp đầy trên Facebook.
Quảng cáo và tiếp thị trên Facebook cũng rất đơn giản, đó là lý do tại sao hầu hết các nhà cung cấp hàng may mặc mới nổi và chủ cửa hàng chọn Facebook làm nền tảng bán hàng chính của họ, chứ không chỉ các nhà thiết kế nhỏ có thể hưởng lợi từ nó.
Ví dụ, năm 2011, nhà bán lẻ quần áo trẻ người Mỹ Wet Seal cho biết, 20 thương mại điện tử của họ đến từ lưu lượng truy cập Facebook, trong khi thương hiệu denim Levi’s đã tăng doanh thu của nền tảng lên 40 lần. Khách truy cập trên Facebook chi tiêu trung bình hơn 57 khách truy cập không phải trên Facebook.
Về mặt quần áo, bralettes (áo ngực không có vành và miếng lót ngực), thể thao và các sản phẩm giải trí và bikini cũng là mặt hàng bán chạy nhất trên Facebook.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Sản phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp chiếm một phần lớn doanh thu của Facebook vì chúng dễ vận chuyển, đẹp, không yêu cầu nhiều ngân sách và có lượng người xem rộng. Nó cũng là một sản phẩm lâu dài, bởi vì những người sử dụng mỹ phẩm mua nó thường xuyên, và nó là một phần của cuộc sống hàng ngày.
Đối với hầu hết mọi người, mỹ phẩm là một chất tăng cường. Son môi mờ hiện nay phổ biến và một số sản phẩm phổ biến nhất bao gồm mỹ phẩm MAC hay Estee Lauder, cũng như Colourpop và Kylie Cosmetics. Các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất khác bao gồm máy sấy tóc, mỹ phẩm Hàn Quốc, mặt nạ và bàn chải trang điểm chuyên nghiệp.
Tại sao Facebook có thể trở thành kênh để bán sản phẩm?
Là một nền tảng thương mại điện tử xã hội, Facebook có thể dễ dàng tạo ra các hiệu ứng truyền miệng. Không giống như các nền tảng thương mại điện tử khác như Amazon, eBay, Etsy và Shopify hoạt động kinh doanh với người lạ, còn Facebook là đọc hoặc tham khảo đánh giá sản phẩm do người quen đưa ra nên dễ được chấp nhận hơn.
Người bán Facebook có chiến lược riêng của mình để tận dụng tối đa lợi thế kinh doanh trên Facebook
Họ thường đăng các bài đăng trên Facebook tương tác với người hâm mộ để duy trì nhận diện thương hiệu, họ cũng đặt thời gian ra mắt cụ thể, không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm nhân khẩu học của khán giả mà còn về loại sản phẩm đang được bán. Người bán cũng trả lời người tiêu dùng trong phần nhận xét của từng bài đăng để làm cho trải nghiệm mang tính cá nhân và tương tác hơn.
Người bán cũng có thể trả một khoản phí quảng cáo nhất định cho Facebook để tăng mức độ phù hợp của khán giả. Một số nhà bán lẻ chẳng hạn như Gap, Sears, Mazda và Groupon sử dụng tính năng đăng ký của Facebook để cung cấp phiếu giảm giá và sản phẩm khuyến mại cho khách hàng.
Nền tảng Facebook chủ yếu phù hợp để bán các sản phẩm thời trang nhanh.
Với sự ra mắt của Facebook Marketplace (một tính năng bán hàng trên Facebook cho phép người dùng mua và bán các mặt hàng trên Facebook), Facebook đã trở thành một ứng cử viên tốt cho các nền tảng thương mại điện tử chính thống. Tính năng mới này tận dụng lợi thế của sự kết nối và cộng đồng của Facebook để đột nhập vào thị trường mua và bán, khiến mọi người thậm chí có thể mua từ những người lân cận.
Các sản phẩm bán chạy nhất trên Facebook là những sản phẩm thú vị, tiện lợi và hiện đại.
Trên Facebook, bạn có thể khám phá tất cả các xu hướng mới nhất về mỹ phẩm, thời trang, giải trí và thậm chí cả đồ ăn. Khách hàng trên Facebook thường mua sắm xung quanh, vì vậy một bức ảnh hấp dẫn đặc biệt quan trọng. Phải có một thái độ chân thành, tương tác với người hâm mộ và quảng cáo sản phẩm. Bởi vì nền tảng truyền thông xã hội là mờ đục so với các trang web thương mại điện tử khác.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại [Only admins are allowed to see this link]
Các sản phẩm bán chạy trên Facebook.
Các sản phẩm giảm cân và tập thể dục
Ngày nay, dinh dưỡng và giảm cân là những chủ đề nóng khi mọi người ngày càng quan tâm đến lối sống lành mạnh hơn. Giống như theo dõi tập thể dục như Fitbit, thực phẩm ăn kiêng và các chất bổ sung như các quầy bar ăn kiêng Paleo và các loại trà cai nghiện, quần áo tập thể dục như quần bó thiết kế là những sản phẩm phổ biến nhất trên Facebook.
Các sản phẩm này rất tuyệt vời cho nền tảng Facebook vì chúng được hưởng lợi từ truyền miệng và đánh giá của khách hàng, cho dù chúng xuất hiện trên trang sản phẩm hay trong danh sách bạn bè của mọi người. Nếu bạn đăng ảnh chụp quần trên Facebook hoặc sử dụng ảnh trước và sau dinh dưỡng, các sản phẩm này sẽ phát triển mạnh trên loại quảng cáo này.
Phụ kiện thời trang
Khi bạn duyệt Facebook, chỉ cần nhìn vào các bức ảnh hoặc liên kết được gửi bởi bạn bè của bạn và bạn có thể dễ dàng biết được những phụ kiện nào là xu hướng thời trang hiện tại. Do xu hướng thủ công mỹ nghệ vẫn đang tiếp tục, sản phẩm nhà thiết kế làm cho các phụ kiện bán tốt hơn so với các phụ kiện sản xuất hàng loạt. Nhưng những người có ngân sách hạn chế cũng có thể tìm thấy các tùy chọn rẻ hơn trên Facebook.
Kính mát bằng gỗ, vớ đầy màu sắc, đồng hồ thủ công, dép da và túi da, vân vân. Đó là một số phụ kiện bán chạy nhất trên Facebook. Những mặt hàng này không chỉ là thời trang, chúng không có khả năng trở nên lỗi thời theo thời gian.
Sản phẩm theo chủ đề du lịch
Trong những năm gần đây, với sự phát triển và phổ biến của du lịch khám phá giải trí, mọi người không còn nội dung để đọc hoặc xem các chương trình về những nơi xa xôi, họ muốn trải nghiệm nhiều điểm tham quan khác nhau. Du lịch cũng trở nên rẻ hơn và thuận tiện hơn. đáp ứng nhu cầu thích đi du lịch của nhiều người.
Điều này đã sinh ra một số sản phẩm được thiết kế cẩn thận gợi lên những ham muốn du lịch, bao gồm bản đồ cổ điển, bản đồ chuyên nghiệp, sách kế hoạch du lịch, gói hộ chiếu, đồng hồ và đồ trang sức với hình cầu, bản đồ thế giới hoặc mô hình máy bay.
Quần áo thời trang
Cho dù đó là quần áo cũ, thương hiệu mới hoặc được tạo ra bởi một nhà thiết kế nhỏ, xu hướng thời trang mới nhất sẽ được lấp đầy trên Facebook.
Quảng cáo và tiếp thị trên Facebook cũng rất đơn giản, đó là lý do tại sao hầu hết các nhà cung cấp hàng may mặc mới nổi và chủ cửa hàng chọn Facebook làm nền tảng bán hàng chính của họ, chứ không chỉ các nhà thiết kế nhỏ có thể hưởng lợi từ nó.
Ví dụ, năm 2011, nhà bán lẻ quần áo trẻ người Mỹ Wet Seal cho biết, 20 thương mại điện tử của họ đến từ lưu lượng truy cập Facebook, trong khi thương hiệu denim Levi’s đã tăng doanh thu của nền tảng lên 40 lần. Khách truy cập trên Facebook chi tiêu trung bình hơn 57 khách truy cập không phải trên Facebook.
Về mặt quần áo, bralettes (áo ngực không có vành và miếng lót ngực), thể thao và các sản phẩm giải trí và bikini cũng là mặt hàng bán chạy nhất trên Facebook.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Sản phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp chiếm một phần lớn doanh thu của Facebook vì chúng dễ vận chuyển, đẹp, không yêu cầu nhiều ngân sách và có lượng người xem rộng. Nó cũng là một sản phẩm lâu dài, bởi vì những người sử dụng mỹ phẩm mua nó thường xuyên, và nó là một phần của cuộc sống hàng ngày.
Đối với hầu hết mọi người, mỹ phẩm là một chất tăng cường. Son môi mờ hiện nay phổ biến và một số sản phẩm phổ biến nhất bao gồm mỹ phẩm MAC hay Estee Lauder, cũng như Colourpop và Kylie Cosmetics. Các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất khác bao gồm máy sấy tóc, mỹ phẩm Hàn Quốc, mặt nạ và bàn chải trang điểm chuyên nghiệp.
cuongnguyen93- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 121
Join date : 30/09/2022
Similar topics
» Kinh nghiệm kinh doanh Online trên Facebook
» Làm sao để kinh doanh trên Facebook hiệu quả?
» Dậy kinh doanh trên Facebook hiệu quả
» Mẹo Khai Thác Khách Hàng Trên Facebook Để Tăng Doanh Thu
» Kinh Doanh Online Trên Facebook Như Thế Nào Để Hiệu Quả?
» Làm sao để kinh doanh trên Facebook hiệu quả?
» Dậy kinh doanh trên Facebook hiệu quả
» Mẹo Khai Thác Khách Hàng Trên Facebook Để Tăng Doanh Thu
» Kinh Doanh Online Trên Facebook Như Thế Nào Để Hiệu Quả?
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết