SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso

Go down

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso Empty Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso

Bài gửi by nganussh 07.12.23 14:50

Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cùng với tăng cường tiện lợi cho khách hàng thuê văn phòng, công ty PSM quyết định lập tức bắt đầu quản lý số hóa với hệ thống văn phòng của doanh nghiệp dựa vào nền tảng phần mềm. Đặc biệt nền tảng vận hành tòa nhà Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam được xem là giải pháp cốt yếu hỗ trợ công ty thiết lập mô hình vận hành dự án hoàn hảo và tốt nhất dựa vào giải pháp số hóa, nhất là tại tòa nhà The Legend Tower mới nhất của doanh nghiệp.

Xây dựng giải pháp quản lý vận hành tòa nhà The Legend Tower tối ưu trên hệ thống

Phần mềm quản trị toàn diện toàn bộ không gian ở chung cư, chi tiết bao gồm có 470 chung cư cùng những mặt tiền dùng tổng tại dự án toàn bộ đều theo dõi chính xác trên nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tiện ích trên giúp PSM Holding vừa kiểm soát tốt công nợ sử dụng dịch vụ thuộc từng căn hộ mà còn theo dõi được tất cả các căn hộ hiệu quả hơn hẳn.

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso Cat-tuong-group-nang-cap-phan-mem-landsoft-2-1200x630

Tiêu biểu là, hệ thống Landsoft Building được xem như một cánh tay đắc lực giúp ban quản lý tăng cường theo dõi hiệu quả mọi tiện ích dùng đến trong chung cư như nước, điều hòa, thẻ xe, gas, điện,…thuộc riêng căn hộ, qua đấy tăng cường kiểm soát dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học kèm tốt nhất.

Hệ thống gia tăng sự hài lòng của khách thuê và cư dân trong chung cư The Legend Tower

Hệ thống quản lý chung cư Landsoft Building không chỉ được coi là công cụ tối ưu trợ giúp đơn vị vận hành nhanh chóng quản trị chi tiết thông tin, chiết khấu, lịch trình từng giao dịch của cư dân và khách hàng trong chung cư, bên cạnh đó Landsoft Building còn là biện pháp hiệu quả trợ giúp tăng cường tin cậy với khách hàng cùng cư dân ưu việt hơn.

Khi dùng đến hệ thống Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng dễ dàng tương tác tới ban quản lý nhanh chóng cùng với dễ dàng hơn. Cư dân cũng lập tức chuyển ý kiến hay thông báo sự cố đến BQL tòa nhà thông qua Landsoft Building, qua đó BQL dự án cũng lập tức nhận được ý kiến, phân bổ trách nhiệm cho mọi bộ phận và theo dõi lịch trình phân nhiệm vụ ở Landsoft Building, kiểm soát tình hình xử lý nhiệm vụ nhanh chóng và tức thời.

Đồng thời, hệ thống còn tích hợp tiện ích SMS, Email Marketing trợ giúp PSM Holding tăng cường năng lực quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng ưu việt.

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso Cat-tuong-group-nang-cap-phan-mem-landsoft-3

Tự động hóa quy trình quản trị dự án tối ưu đồng thời hiện đại hơn

Nếu trước kia PSM Holding buộc tiêu tốn không ít thời gian cùng công sức vào các quy trình kiểm soát rắc rối trên Excel ngược lại, khi sử dụng hệ thống Landsoft Building, mọi nghiệp vụ vận hành ở dự án đều đơn giản hoàn thiện tốt hơn cùng đảm bảo khả năng bảo mật nhờ hệ thống phần mềm.

Giải pháp Landsoft Building kiểm soát hiệu quả cùng bảo mật hợp đồng thuê tại chung cư kèm theo giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên hệ thống, bên cạnh đó Landsoft Building có thể minh bạch các khoản phí dịch vụ, các khoản nợ và sổ quỹ trong tòa nhà.

Đặc biệt Phần mềm thống kê báo cáo ngay trên nền tảng quản lý cũng giúp nhà quản lý công ty dễ dàng kiểm soát hiệu quả thực tế quản lý chung cư bất cứ đâu và khi nào.

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu nhờ giải pháp Landso Kinh-nghiem-quan-ly-toa-nha-chung-cu-hieu-qua-nho-ung-dung-phan-mem-2

Gia tăng tiện lợi cư dân đồng thời nâng cấp hiệu quả dịch vụ trên App My Home Vime

Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Building, doanh nghiệp cũng gia tăng dịch vụ vận hành cùng tối ưu phục vụ người dùng hiệu quả trên App Mobile. Ứng dụng có thể xem như cánh tay phải trợ giúp đến BQL dự án với đội ngũ nhân sự tăng cường việc làm hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, mà còn là chiến lược nâng cao trải nghiệm với cư dân cùng khách hàng ở dự án.

Ngoài ra, thời điểm khách hàng và cư dân dùng đến App My Home Vime có thể nhận được tin tức từ BQL chung cư tiện lợi hơn, khách hàng cũng có thể gửi đi thông báo sự cố, báo lỗi hoặc ý kiến về dịch vụ ở trên App My Home Vime.

Đồng thời App Mobile còn giúp cho cư dân đăng ký sử dụng dịch vụ có trong tòa nhà, theo dõi thông báo phí, xem lịch sử trả phí và truy vấn tin tức BQL chung cư thông báo ở trên điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.

Đối với ban quản lý, App My Home Vime là chìa khóa tốt nhất trợ giúp công việc ưu việt. Ứng dụng theo dõi tất cả danh sách dịch vụ cùng với dịch vụ khách hàng đăng ký, hỗ trợ lưu số liệu nước điện tại các mặt bằng kể cả không có mạng và thống kê dịch vụ tòa nhà toàn diện, đồng bộ tới hệ thống phần mềm.
nganussh
nganussh
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 53
Join date : 20/07/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết