Giá Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ Từ Tokyo Về Việt Nam
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Giá Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ Từ Tokyo Về Việt Nam
GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ TỪ TOKYO VỀ VIỆT NAM
Giá cước vận chuyển hàng lẻ từ TOKYO về Việt Nam là bao nhiêu?
Nhập khẩu từ TOKYO bao gồm những phí gì?
Vận chuyển hàng hóa từ TOKYO về Việt Nam trong bao lâu?
[You must be registered and logged in to see this image.]
Giới thiệu về cảng TOKYO
Từ năm 1998, cảng Tokyo đã chính thức được công nhận là một cảng biển quốc tế, có khả năng xử lý đa dạng các loại hàng container của Nhật Bản. Với sự phát triển nhanh chóng, hiện nay, cảng Tokyo đã trở thành một trong những cảng lớn nhất của Nhật Bản và thế giới. Với diện tích rộng lớn lên đến 1.033 hecta đất, nó liên kết các tuyến đường biển quan trọng từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ, và có khả năng xử lý hàng hóa với tổng trọng lượng lên đến 100 triệu tấn hàng hoá, tương đương với 4.500.000 TEUs mỗi năm.
Cơ sở hạ tầng tại cảng được xây dựng và trang bị để đáp ứng mọi nhu cầu về xuất nhập khẩu và quá cảnh hàng hóa:
Có tổng cộng 4 bến cảng chuyên dụng cho hàng container, bao gồm bến Oi với 7 bến neo và diện tích lên đến 945.700 m2, cầu cảng dài 2.354 m, bến Aomi với 5 bến neo và diện tích 479.079 m2, bến Shinagawa, bến container lâu đời nhất Nhật Bản có diện tích đất liền là 79.939 m2, và bến Kamigumi, bến cảng tư nhân với một bến neo và chiều dài cầu cảng 260 m.
Ngoài ra, còn có 2 bến cảng chuyên dụng cho hàng thực phẩm hoạt động từ tháng 2 năm 1999, bao gồm bến Oi Marine Products và bến Oi Foodstuff, với 5 bến neo và tổng chiều dài cầu cảng lên đến 1.060 m, và khu vực kho hàng rộng 359.000 m2.
Cảng còn có 5 bến cảng chuyên dụng cho hàng bách hóa, bao gồm một bến hàng rời, một bến hàng gỗ, một bến chuyên xử lý sản phẩm từ gỗ, một bến dành cho hàng vật liệu xây dựng, và một bến cho hàng quá khổ quá tải. Khu vực kho hàng rộng 900.000 m2, kho hàng gỗ rộng 200.000 m2, và kho hàng sản phẩm từ gỗ có thể chứa 210.000 tấn hàng hóa.
Có cả bến cảng cho hàng xe ô tô với 2 bến tàu có tổng chiều dài 1.200 m, và khu vực đất liền rộng 100.000 m2. Bến cảng này có khả năng chứa 22.000 chiếc ô tô và xử lý lên đến 3.500.000 đơn vị mỗi năm.
Cuối cùng, còn có bến tàu hành khách Harumi phục vụ khách du lịch quốc tế và bến Takeshiba được chính phủ sử dụng cho du lịch nội địa, cùng với bến phà Tokyo.
Tổng quan nhập khẩu từ TOKYO về Việt Nam
Trong 7 tháng đầu năm 2022, nhập khẩu nhóm hàng chế biến và chế tạo từ Nhật Bản đã đạt tổng giá trị 11,2 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2021.
Trong số đó, các mặt hàng quan trọng có kim ngạch lớn bao gồm:
Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện (4,1 tỷ USD, tăng 34,6%).
Máy móc, thiết bị, dụng cụ, và phụ tùng khác (2,5 tỷ USD, giảm 2,1%).
Linh kiện và phụ tùng ô tô (492,2 triệu USD, tăng 1,8%).
Sản phẩm từ chất dẻo (451,3 triệu USD, giảm 9%).
Vải các loại (397,7 triệu USD, tăng 4,5%).
Nhóm hàng nông sản và thủy sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 208,8 triệu USD, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2021
Nhóm hàng nhiên liệu và khoáng sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 215,7 triệu USD, tăng 113%
Nhóm hàng vật liệu xây dựng đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 1,55 tỷ USD, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021
Giá cước vận chuyển LCL từ TOKYO về Việt Nam
[You must be registered and logged in to see this image.]
[You must be registered and logged in to see this image.]
Thời gian vận chuyển: 10-11 ngày
Để kiểm tra giá cước chi tiết, hãy liên hệ chúng tôi. Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí kho hàng lẻ (CFS), Phí giảm thải lưu huỳnh (LSS). Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng TOKYO về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.
Các chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu:
+ Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)
+ Packing List (Phiếu đóng gói)
+ Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)
+ Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có): Form E
+ Tờ khai hải quan nhập khẩu
+ Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)
Những chứng từ cần thiết khác (tùy theo yêu cầu của mỗi mặt hàng)
Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)
Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)
Cùng các chứng từ khác...
Công ty logistics vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
• Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
• Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
• Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
• Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
• Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
• Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi.
Công ty logistics cuocvanchuyen hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp và hy vọng có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
Similar topics
» Giá cước vận chuyển hàng lẻ từ Ấn Độ về Việt Nam
» Cước vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Ấn Độ
» Cước Vận Chuyển Hàng Hóa Từ Malaysia Về Việt Nam
» Cước Phí Vận Chuyển Hàng Hóa Từ Việt Nam Đến NEWZEALAND !!!!!
» Giá Cước Vận Chuyển Hàng Air Từ Việt Nam Đi Taipei
» Cước vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Ấn Độ
» Cước Vận Chuyển Hàng Hóa Từ Malaysia Về Việt Nam
» Cước Phí Vận Chuyển Hàng Hóa Từ Việt Nam Đến NEWZEALAND !!!!!
» Giá Cước Vận Chuyển Hàng Air Từ Việt Nam Đi Taipei
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết