SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CÁC LỖI TRÊN XE Ô TÔ THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KIỂM TRA KHẮC PHỤC

Go down

CÁC LỖI TRÊN XE Ô TÔ THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KIỂM TRA KHẮC PHỤC Empty CÁC LỖI TRÊN XE Ô TÔ THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KIỂM TRA KHẮC PHỤC

Bài gửi by globalwindowfilms 28.03.24 13:50

Ô tô ngày càng được hiện đại hoá và thông minh hoá nhưng dù tiên tiến đến cỡ nào thì các bộ phận trong xe vẫn bị giới hạn ở một mức tuổi thọ nhất định. Do đó, khó thể tránh khỏi gặp lỗi trục trặc, hư hỏng, nhất là sau thời gian dài hoạt động. Khi phát hiện các dấu hiệu ô tô bị lỗi, chủ xế nên kiểm tra tìm nguyên nhân và xử lý càng sớm càng tốt. Bởi nếu để lâu các lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến vận hành của xe mà còn có thể chuyển biến nghiêm trọng, khó sửa chữa hơn, chi phí khắc phục cao hơn. Chia sẻ cho các chủ xế các lỗi trên xe ô tô thường gặp gặp và cách kiểm tra, xử lý. Theo dõi bài viết dưới đây của Global Window Films.

CÁC LỖI TRÊN XE Ô TÔ THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KIỂM TRA KHẮC PHỤC 2aaa1c_78d818fbeaf746318a73151068274d30~mv2
Các lỗi trên xe ô tô thường gặp và cách xử lý

Các lỗi trên xe ô tô thường gặp

Lỗi báo đèn Check Engine


Đèn Check Engine là một trong các tín hiệu báo lỗi trên xe ô tô. Đèn Check Engine có nhiệm vụ thông báo khi động cơ hoặc các bộ phận liên quan gặp lỗi. Đèn bật sáng đồng nghĩa động cơ hoặc các bộ phận liên quan đang gặp vấn đề.

Thông thường, lỗi báo đèn Check Engine đa phần xuất phát từ những trục trặc ở một số bộ phận như: bugi, bô bin đánh lửa, kim phun nhiên liệu, hệ thống kiểm soát hơi xăng, hệ thống tuần hoàn khí xả…

Vòng tua máy cao ở chế độ không tải

Ở chế độ không tải, vòng tua máy thông thường chỉ tầm 800 – 1.000 vòng/phút. Nếu vòng tua máy tăng lên hơn 1.500 vòng/phút thì khả năng cao là xe đang bị lỗi vòng tua máy tăng cao. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này như: van không tải gặp trục trặc, đường ống bị rò rỉ, van thông hơi các te bị hỏng, cảm biến oxy bị bẩn/hỏng…


Áp suất dầu thấp hoặc quá cao


Áp suất dầu bôi trơn thường ở mức dưới 0,5 kg/cm2 khi xe ở chế độ không tải và từ 2,5 – 4 kg/cm2 khi xe chạy. Còn trường hợp áp suất dầu thấp hoặc cao bất thường đa phần do hệ thống bôi trơn ô tô đang gặp vấn đề.

Áp suất dầu thấp hoặc cao bất thường đa phần do hệ thống bôi trơn ô tô đang gặp vấn đề. Nguyên nhân có thể do xe bị thiếu dầu bôi trơn, dầu nhớt bị bẩn, dùng sai loại dầu nhớt, bơm nhớt bị hỏng, lọc nhớt quá bẩn…
Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/cac-loi-tren-xe-oto-va-cach-kiem-tra-xu-ly
Bài viết tham khảo:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/dan-phim-cach-nhiet-o-to
globalwindowfilms
globalwindowfilms
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 61
Join date : 17/10/2023
Age : 35
Đến từ : Hà Nội

https://www.facebook.com/globalwindowfilmsvn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết