Lắp đặt mẫu biển ngoài trời, giới thiệu qua
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Lắp đặt mẫu biển ngoài trời, giới thiệu qua
Với hơn 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo tổng hợp dưới đây cho mọi người tham khảo, hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Biển quảng cáo tấm lớn có giá thành cao không phải do chi phí thi công và lắp đặt biển đắt.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Mà phần chi phí lớn nhất chính là dành cho vị trí bạn muốn đặt biển quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Vì thế mà bên cạnh mẫu maquette quảng cáo được thiết kế độc đáo, ấn tượng thì để pano, billboard phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho nó.
Và dưới đây là 22 tiêu chí đánh giá hiệu quả vị trí của một biển quảng cáo ngoài trời để nhà đầu tư tham khảo: 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
1. Loại hình (Ad Form): Đánh giá quảng cáo thông qua các hình thức của OOH như: Bảng tầm cao (High-level); Street Furniture (Bảng tầm thấp), Transit (Quảng cáo trên các phương tiện giao thông) hay Digital Frame.
2. Kích thước (Ad size): Tiêu chí đánh giá dựa theo kích thước của bảng quảng cáo như: trên 60m2, từ 20-59m2,…
3. Chiều cao (Viewing Height): Đánh giá thông qua chiều cao, vừa đủ hay quá cao hoặc quá thấp.
4. Tầm nhìn xa (Visible Distance): Khoảng cách xa nhất có thể thấy rõ quảng cáo. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
5. Góc nhìn (Angle Vision): Xem xét góc nhìn có thuận tiện cho người dùng như: trước mặt, phải nhìn xéo…
6.Lưu lượng giao thông (Traffic Flow): Lưu lượng giao thông tại vị trí có OOH, mật độ giao thông cao, trung bình hay thấp, mật độ này được tính dựa vào khu vực/tỉnh thành của vị trí (như: tại Đà Nẵng mật độ cao là hơn 250.000 lượt/tuần, nhưng ở HCM thì mật độ cao phải là hơn 1.000.000 lượt/tuần).
[You must be registered and logged in to see this image.]
7. Tốc độ lưu thông (Traffic Speed): Tốc độ lưu thông của người dùng tại vị trí OOH.
8. Hướng lưu thông (Traffic Direction): Hướng lưu thông của người dùng có thể thấy OOH (ví dụ: hướng vào thành phố, hướng ra khỏi thành phố…)
9. Số lượng con đường nhìn thấy được OOH (Number of Roads): Số lượng những con đường mà khi ở những con đường đó người dùng có thể thấy được OOH. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
10. Kích cỡ của đường giao thông (Road Size): Kích cỡ được đánh giá thông qua các yếu tố như: đường lớn hai chiều, có làn riêng cho mô tô/xe máy, đường hai chiều, đường một chiều…
11. Loại đường giao thông (Road Type): Là nơi và mục đích đường giao thông được xây dựng, như: nội đô, ngoại ô, liên tỉnh…
12. Yếu tố gây xao lãng (Visual Clutter): Vị trí của OOH có nằm cùng với nhiều OOH khác không.
13.Yếu tố gây cản trở tầm nhìn (Vision Issue): Các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn của người tiêu dùng đến OOH.
14. Các địa danh quanh OOH (Surrounding Area): Các địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh… nói chung đại danh thu hút nhiều người trong bán kính 1km quanh vị trí OOH.
15. Kẹt xe thường xuyên (Permanent Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực hay kẹt xe thường xuyên hay không, với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
16. Kẹt xe tạm thời (Temporarily Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực kẹt xe tạm thời do các yếu tố tạm thời (công trường thi công…), với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
17. Kẹt xe theo mùa (Season Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực kẹt xe theo mùa (ví dụ: mùa mưa sẽ kẹt xe…), với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
18. Khu vực (Zone): Khu vực OOH được đặt, như: trung tâm, khu dân cư, gần sân bay, khu dân cư nông thôn,…
19. Giao lộ lớn, bùng binh, khúc cua, ngã tư… (Roundabout, Turning Point, Crossroad): Vị trí của OOH có nằm tại khu vực giao lộ lớn (hơn 4 con đường), khúc cua, ngã tư… 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
20. Tín hiệu/Đèn giao thông (Traffic Light): Vị trí của OOH có nằm tại khu vực có đèn hiệu giao thông hay không.
21. Chiếu sáng (Illumination): Vị trí OOH có được chiếu sáng đầy đủ, ánh sáng có ảnh hưởng tới người nhìn.
22. Yếu tố thẩm mỹ: Vị trí mới hay cũ, đường điện đi chìm hay nổi, nếu là bảng tầm cao thì một trụ hay ốp tường hay nhiều trụ… Sẽ đánh giá cao nếu vị trí đó: mới, đường điện chìm, bảng tầm cao thì phải 1 trụ.
Với 22 tiêu chí được nêu ở trên, hy vọng nhà đầu tư sẽ đưa ra được đánh giá tổng quan và lựa chọn được vị trí đặt biển hiệu quả nhất cho mình!
[You must be registered and logged in to see this image.]
Mà phần chi phí lớn nhất chính là dành cho vị trí bạn muốn đặt biển quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Vì thế mà bên cạnh mẫu maquette quảng cáo được thiết kế độc đáo, ấn tượng thì để pano, billboard phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho nó.
Và dưới đây là 22 tiêu chí đánh giá hiệu quả vị trí của một biển quảng cáo ngoài trời để nhà đầu tư tham khảo: 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
1. Loại hình (Ad Form): Đánh giá quảng cáo thông qua các hình thức của OOH như: Bảng tầm cao (High-level); Street Furniture (Bảng tầm thấp), Transit (Quảng cáo trên các phương tiện giao thông) hay Digital Frame.
2. Kích thước (Ad size): Tiêu chí đánh giá dựa theo kích thước của bảng quảng cáo như: trên 60m2, từ 20-59m2,…
3. Chiều cao (Viewing Height): Đánh giá thông qua chiều cao, vừa đủ hay quá cao hoặc quá thấp.
4. Tầm nhìn xa (Visible Distance): Khoảng cách xa nhất có thể thấy rõ quảng cáo. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
5. Góc nhìn (Angle Vision): Xem xét góc nhìn có thuận tiện cho người dùng như: trước mặt, phải nhìn xéo…
6.Lưu lượng giao thông (Traffic Flow): Lưu lượng giao thông tại vị trí có OOH, mật độ giao thông cao, trung bình hay thấp, mật độ này được tính dựa vào khu vực/tỉnh thành của vị trí (như: tại Đà Nẵng mật độ cao là hơn 250.000 lượt/tuần, nhưng ở HCM thì mật độ cao phải là hơn 1.000.000 lượt/tuần).
[You must be registered and logged in to see this image.]
7. Tốc độ lưu thông (Traffic Speed): Tốc độ lưu thông của người dùng tại vị trí OOH.
8. Hướng lưu thông (Traffic Direction): Hướng lưu thông của người dùng có thể thấy OOH (ví dụ: hướng vào thành phố, hướng ra khỏi thành phố…)
9. Số lượng con đường nhìn thấy được OOH (Number of Roads): Số lượng những con đường mà khi ở những con đường đó người dùng có thể thấy được OOH. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
10. Kích cỡ của đường giao thông (Road Size): Kích cỡ được đánh giá thông qua các yếu tố như: đường lớn hai chiều, có làn riêng cho mô tô/xe máy, đường hai chiều, đường một chiều…
11. Loại đường giao thông (Road Type): Là nơi và mục đích đường giao thông được xây dựng, như: nội đô, ngoại ô, liên tỉnh…
12. Yếu tố gây xao lãng (Visual Clutter): Vị trí của OOH có nằm cùng với nhiều OOH khác không.
13.Yếu tố gây cản trở tầm nhìn (Vision Issue): Các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn của người tiêu dùng đến OOH.
14. Các địa danh quanh OOH (Surrounding Area): Các địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh… nói chung đại danh thu hút nhiều người trong bán kính 1km quanh vị trí OOH.
15. Kẹt xe thường xuyên (Permanent Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực hay kẹt xe thường xuyên hay không, với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
16. Kẹt xe tạm thời (Temporarily Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực kẹt xe tạm thời do các yếu tố tạm thời (công trường thi công…), với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
17. Kẹt xe theo mùa (Season Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực kẹt xe theo mùa (ví dụ: mùa mưa sẽ kẹt xe…), với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
18. Khu vực (Zone): Khu vực OOH được đặt, như: trung tâm, khu dân cư, gần sân bay, khu dân cư nông thôn,…
19. Giao lộ lớn, bùng binh, khúc cua, ngã tư… (Roundabout, Turning Point, Crossroad): Vị trí của OOH có nằm tại khu vực giao lộ lớn (hơn 4 con đường), khúc cua, ngã tư… 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
20. Tín hiệu/Đèn giao thông (Traffic Light): Vị trí của OOH có nằm tại khu vực có đèn hiệu giao thông hay không.
21. Chiếu sáng (Illumination): Vị trí OOH có được chiếu sáng đầy đủ, ánh sáng có ảnh hưởng tới người nhìn.
22. Yếu tố thẩm mỹ: Vị trí mới hay cũ, đường điện đi chìm hay nổi, nếu là bảng tầm cao thì một trụ hay ốp tường hay nhiều trụ… Sẽ đánh giá cao nếu vị trí đó: mới, đường điện chìm, bảng tầm cao thì phải 1 trụ.
Với 22 tiêu chí được nêu ở trên, hy vọng nhà đầu tư sẽ đưa ra được đánh giá tổng quan và lựa chọn được vị trí đặt biển hiệu quả nhất cho mình!
chutien- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 1530
Join date : 15/09/2022
Similar topics
» Giới thiệu qua mâu biển quảng cáo ngoài trời
» Lắp biển ngoài trời, giới thiệu qua
» Lắp đặt biển ngoài trời, giới thiệu lắp đặt
» Giới thiệu lắp biển ngoài trời, tư vấn qua
» Giới thiệu qua và lắp biển ngoài trời
» Lắp biển ngoài trời, giới thiệu qua
» Lắp đặt biển ngoài trời, giới thiệu lắp đặt
» Giới thiệu lắp biển ngoài trời, tư vấn qua
» Giới thiệu qua và lắp biển ngoài trời
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết