Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
5 posters
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
Buôn bán j mà mình mua lg optimus G mua gói bảo hành 6 tháng mà mới dùng 2 tháng nó bị liệt cảm ứng bảo cửa hàng bảo hành thì nó bảo là do người dùng đè mạnh tay quá lên cảm ứng nên bị liệt cảm ứng, lý do gì lạ thế rồi còn bảo là bảo hành phần cứng chứ ko bảo hành màn hình, nói chập thì lại nói bọn e làm thuê thôi ko bit..,, a e trên diễn đàn coi chừng nhé bà cảnh báo đến cửa hàng làm ăn phải có uy tín chứ
sevenwords- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 347
Join date : 11/10/2011
Re: Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
lại phải mời chủ nhà có hộ khẩu số 41 hồ xuân hương vào giải quyết thôi
_________________________________________________
Tứ hải giai huynh đệ - Giao lưu để học hỏi
[You must be registered and logged in to see this image.] [You must be registered and logged in to see this image.] [You must be registered and logged in to see this image.]
thanhlong_05- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 2239
Join date : 21/11/2011
Age : 48
Đến từ : ĐÀ NẴNG
Re: Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
bác lekhacluong123 vào xem thế nào, đúng sai cũng phải nói cho rõ ràng, hoặc bác chủ đã giải quyết được như nào rồi đưa lên cho anh em biết
_________________________________________________
một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai
sms: 0943118812
----- khi đi nhớ mang theo tiền lẻ ----
hoàng phá giá- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 1482
Join date : 02/05/2013
Re: Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
chào tất cả các bạn forum, hôm nay mình mới lên trả lời cho các bạn về sự việc này.
Mình xin tường thuật lại sự việc để anh em cùng bàn luận 1 cách khách quan nhất:
Cụ thể cách đây khoảng gần 1 tuần, anh này có mang con Lg optimus G qua bảo hành, thời gian mua máy tầm hơn 2 tháng, anh ấy mang đến báo lỗi máy là bị chết điểm cảm ứng. bên mình cũng có giải thích là máy đang dùng mà bị hỏng cũng có nhiều nguyên nhân, có thể va đập, tì mạnh vào màn, rơi rớt hoặc cũng có thể do phần cứng máy ( đồ điện tử mà ) , mình có giải thích thêm là máy đã sử dụng hơn 2 tháng tức là cũng hết hạn bảo hành màn hình ( điều này mình đã ghi rõ trong lúc thỏa thuận mua bán và giao phiếu bảo hành là bao test 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng bao gồm cả màn hình vì anh này chọn gói bảo hành 6 tháng, các bạn có thể yêu cầu anh này chụp phiếu bảo hành lên để kiểm chứng). và nhân viên cửa hàng đề cập tới vấn đề hỗ trợ bảo hành là thay màn hình với giá gốc và bảo hành lại màn hình thay mới nhưng anh này không chịu.
Trong lúc giải thích thì mình bị cướp lời liên tục, thậm chí còn bị mắng chửi với những lời không được nhã nhặn và còn bị hăm dọa là gọi người đến đánh nhân viên cửa hàng.trong lúc nói anh ấy cầm máy G đó vỗ mạnh liên tục vào bàn và yêu cầu phải đổi mới nếu không sẽ phá cửa hàng. Lúc đó khách hàng mua bán khá đông, nhiều khách hàng cũng tỏ vẻ ngán ngẩm trước thái độ của anh này. bên mình không đưa ra nhận xét gì thêm vì anh này qua cửa hàng trong tình trạng cũng hơi xỉn.
Còn về con máy LG G này, cửa hàng đã đưa ra phương án hỗ trợ thay giá gốc và bảo hành lại màn hình thay mới nhưng anh này không chịu.
Minhf khẳng định: hầu như các cửa smartphone đều giới hạn thời gian bảo hành màn hình theo thỏa thuận lúc mua bán và bên mình cũng vậy.
Về anh này, cửa hàng luôn coi anh là khách hàng quen thuộc vì anh này cũng mua bán bên cửa hàng nhiều lần, cửa hàng cũng rất thoải mái trong vấn đề mua bán bảo hành cho anh này, cụ thể đã đổi nhiều lần cho các sản phẩm mà anh ấy mua mà không hài lòng mặc dù không có lỗi ( cũng con máy đó mình bán cho người khác thì không thấy phản hồi gì )
Trên là 1 vài ý kiến và quan điểm từ cửa hàng về sự cố này, mình mong được anh em forum đánh giá khách quan, khen chê, góp ý cửa hàng sẽ đều ghi nhận và cố gắng hoàn thiện chất lượng - dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho anh em yêu thích smartphone Hàn Quốc. Mình cảm ơn vì đã quan tâm.
Mình xin tường thuật lại sự việc để anh em cùng bàn luận 1 cách khách quan nhất:
Cụ thể cách đây khoảng gần 1 tuần, anh này có mang con Lg optimus G qua bảo hành, thời gian mua máy tầm hơn 2 tháng, anh ấy mang đến báo lỗi máy là bị chết điểm cảm ứng. bên mình cũng có giải thích là máy đang dùng mà bị hỏng cũng có nhiều nguyên nhân, có thể va đập, tì mạnh vào màn, rơi rớt hoặc cũng có thể do phần cứng máy ( đồ điện tử mà ) , mình có giải thích thêm là máy đã sử dụng hơn 2 tháng tức là cũng hết hạn bảo hành màn hình ( điều này mình đã ghi rõ trong lúc thỏa thuận mua bán và giao phiếu bảo hành là bao test 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng bao gồm cả màn hình vì anh này chọn gói bảo hành 6 tháng, các bạn có thể yêu cầu anh này chụp phiếu bảo hành lên để kiểm chứng). và nhân viên cửa hàng đề cập tới vấn đề hỗ trợ bảo hành là thay màn hình với giá gốc và bảo hành lại màn hình thay mới nhưng anh này không chịu.
Trong lúc giải thích thì mình bị cướp lời liên tục, thậm chí còn bị mắng chửi với những lời không được nhã nhặn và còn bị hăm dọa là gọi người đến đánh nhân viên cửa hàng.trong lúc nói anh ấy cầm máy G đó vỗ mạnh liên tục vào bàn và yêu cầu phải đổi mới nếu không sẽ phá cửa hàng. Lúc đó khách hàng mua bán khá đông, nhiều khách hàng cũng tỏ vẻ ngán ngẩm trước thái độ của anh này. bên mình không đưa ra nhận xét gì thêm vì anh này qua cửa hàng trong tình trạng cũng hơi xỉn.
Còn về con máy LG G này, cửa hàng đã đưa ra phương án hỗ trợ thay giá gốc và bảo hành lại màn hình thay mới nhưng anh này không chịu.
Minhf khẳng định: hầu như các cửa smartphone đều giới hạn thời gian bảo hành màn hình theo thỏa thuận lúc mua bán và bên mình cũng vậy.
Về anh này, cửa hàng luôn coi anh là khách hàng quen thuộc vì anh này cũng mua bán bên cửa hàng nhiều lần, cửa hàng cũng rất thoải mái trong vấn đề mua bán bảo hành cho anh này, cụ thể đã đổi nhiều lần cho các sản phẩm mà anh ấy mua mà không hài lòng mặc dù không có lỗi ( cũng con máy đó mình bán cho người khác thì không thấy phản hồi gì )
Trên là 1 vài ý kiến và quan điểm từ cửa hàng về sự cố này, mình mong được anh em forum đánh giá khách quan, khen chê, góp ý cửa hàng sẽ đều ghi nhận và cố gắng hoàn thiện chất lượng - dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho anh em yêu thích smartphone Hàn Quốc. Mình cảm ơn vì đã quan tâm.
_________________________________________________
206 Hoàng Diệu - TP Đà Nẵng
[Only admins are allowed to see this link]
Shop Phụ Kiện Điện thoại giá tốt nhất
liên hệ : 0962.23.9393
lekhacluong123- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 774
Join date : 31/08/2013
Re: Ae forum diễn đàn chú ý 41 Hồ Xuân Hương nhé
thế là tốt rồi , up cái coi
minh_security- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 253
Join date : 27/07/2013
Age : 44
Đến từ : KS NOVOTEL DANANG HANRIVER
Similar topics
» Bán nhà mặt tiền Hồ Xuân Hương, diện tích 5,5mx22m,2 lầu, giá 11,5 tỷ .
» đặt vé máy bay sài gòn Hà Nội Giá rẻ qua diễn đàn http://forum.danangmuaban.vn/
» mua vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang qua diễn đàn http://forum.danangmuaban.vn/
» THIÊN LONG ĐẠI VIỆT reset data-open lại hồi 10h sáng thứ 7 ngày 11/10/14 - bản
» anchoidn9x dèm giá trong diên đàn forum bấm [spam] mà kg thấy mop nào xử lý vây nội ?
» đặt vé máy bay sài gòn Hà Nội Giá rẻ qua diễn đàn http://forum.danangmuaban.vn/
» mua vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang qua diễn đàn http://forum.danangmuaban.vn/
» THIÊN LONG ĐẠI VIỆT reset data-open lại hồi 10h sáng thứ 7 ngày 11/10/14 - bản
» anchoidn9x dèm giá trong diên đàn forum bấm [spam] mà kg thấy mop nào xử lý vây nội ?
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết