SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bí quyết để mang khách hàng về quán karaoke kinh doanh của mình

Go down

Bí quyết để mang khách hàng về quán karaoke kinh doanh của mình Empty Bí quyết để mang khách hàng về quán karaoke kinh doanh của mình

Bài gửi by vannguyen 13.10.14 11:49

Bí quyết để mang khách hàng về quán karaoke kinh doanh của mình


Làm sao để giữ chân khách hàng quay lại quán Karaoke của mình ở lần kế tiếp? Là câu hỏi tiền đề và câu hỏi thường trực được đặt ra cho mỗi nhà kinh doanh dịch vụ Karaoke khi bước chân vào kinh doanh trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay. Để giúp các bạn có một cái nhìn cụ thể hơn về ngành dịch vụ này và giúp bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi trên các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau nhé:


- Thiết kế âm thanh phòng karaoke chuyên nghiệp: Đây là yếu tố hàng đầu khi bạn bước chân vào kinh doanh karaoke vì khách hàng đến karaoke là để thưởng thức được hát và được nghe, nếu chất lượng âm thanh quá tệ sẽ khiến họ bất mãn và không hài lòng. Bạn có thể lựa chọn trang bị cho  bạn những dàn âm thanh karaoke cao cấp hay bình dân. Nếu bạn chọn dàn âm thanh karaoke giá rẻ thì dĩ nhiên chi phí đầu vào của bạn sẽ thấp nhưng khi khách hàng vào hát sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh karaoke không tốt, họ kém tự tin khi thể hiện mình, mọi người không ủng hộ, khen ngợi và dĩ nhiên họ sẽ không hài lòng. Và những người này sẽ đến lần thứ nhất và có quay lại quán bạn hay không? Họ sẽ nói với bao nhiêu người khách về chất lượng âm thanh karaoke của quán bạn?
[You must be registered and logged in to see this image.]
-Thiết kế phòng karaoke kinh doanh: Đây là điều thứ 2 mà khách hàng chú ý đến ngoài chất lượng của hệ thống âm thanh, nhất là đối với người có thói quen tổ chức sinh nhật hay đám tiệc tại các quán karaoke. Thiết kế phòng karaoke tưởng là đơn giản nhưng nếu chưa bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ không cảm nhận được sự khó khăn của nó. Bởi vì thiết kế phòng karaoke ngoài việc chú ý đến kiến trúc, việc cách âm là cần thiết và quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ không muốn cửa hàng kinh doanh của mình mới hoạt động mấy tháng đã bị khu phố nhắc nhở vì quá ồn ào do hàng xóm phản ánh đúng không nào. Chính vì vậy, ngoài thiết kế phòng karaoke với kiến trúc hợp với xu hướng bạn cũng nên chú ý đến vật liệu được dùng cách âm trong phòng karaoke như: cao su non, xốp cách âm, cách nhiệt, bông thủy tinh, bông khoáng, túi khí, thạch cao….
[You must be registered and logged in to see this image.]


-Một thiết kế phòng karaoke đẹp, một hệ thống âm thanh hay là bạn đã thành công 70%, 30% còn lại chính là dịch vụ ăn uống và phục vụ. Nhu cầu hát hò đòi hỏi cần nhiều thể lực để hát và động lực để thăng hoa trong các giai điệu bài hát nên những món ăn hay thức uống giá cả hợp lí là yếu tố hấp dẫn khách hàng, nhất là những người có nhu cầu giải trí kết hợp với các sự kiện như sinh nhật, liên hoan, đám tiệc…Nếu giá cả hợp lí thì đây cũng có thể được xem là nguồn thu có lãi khá cao từ nền tảng hệ thống âm thanh. Phong cách – hình thức phục vụ là những điểm mấu chốt để lại ấn tượng cho khách hàng sau khi ba dịch vụ kia của bạn tốt, và là yếu tố cốt lõi trong chiến lược giữ chân của bạn. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà bạn thiết lập những chế độ dịch vụ khác nhau dựa trên nền tảng dịch vụ âm thanh và dịch vụ ăn uống của mình.
[You must be registered and logged in to see this image.]
- Dịch vụ phục vụ. Đây là dịch vụ đem lại sự hài lòng cao nhất trong chuỗi quá trình cung cấp dịch vụ. Khách hàng sẵn sàng chi trả khá cao cho chi phí này ( do vậy mới có các chế độ phòng Vip) để khách hàng của bạn có thể thoả mãn nhu cầu được tôn trọng của mình. Phong cách – hình thức phục vụ là những điểm mấu chốt để lại ấn tượng cho khách hàng sau khi hai dịch vụ kia của bạn tốt, và là yếu tố cốt lõi trong chiến lược giữ chân của bạn. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà bạn thiết lập những chế độ dịch vụ khác nhau dựa trên nền tảng dịch vụ âm thanh và dịch vụ ăn uống của mình.           



          Dịch vụ là một loại hình không thể định giá, nó diễn ra đồng thời của cung và cầu nên việc tích hợp nhiều dịch vụ trong một mục đích sẽ giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn và bổ sung lẫn nhau để đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng của chính bạn. Một vài gợi ý trên có thể giúp bạn có những ý tưởng cho thiết kế phòng karaoke kinh doanh, phần nào hiểu được mức độ quan trọng của hệ thống âm thanh và cung cách phục vụ của nhân viên đối với sự thành công của phong karaoke kinh doanh
vannguyen
vannguyen
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 166
Join date : 12/09/2014

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết