SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Khoá học kỹ năng bán hàn chuyên nghiệp tại Tphcm và Hà Nội

Go down

Khoá học kỹ năng bán hàn chuyên nghiệp tại Tphcm và Hà Nội Empty Khoá học kỹ năng bán hàn chuyên nghiệp tại Tphcm và Hà Nội

Bài gửi by kynangeduvn 12.04.17 11:40

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…
Tuy nhiên, trên thực tế nhiều nhân viên không đáp ứng được yêu cầu hay đòi hỏi thực tiễn của doanh nghiệp. Nhiều bạn chưa có kỹ năng bán hàng, chinh phục khách hàng, nắm bắt tâm lý hay tư duy kinh doanh. Chính vì thế, nhu cầu tìm hiểu và hoàn thiện kỹ năng bán hàng ngày một cao trong doanh nghiêp, tổ chức và cá nhân ở Việt Nam hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này,Trung Tâm Tư Vấn và  Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư duy kinh doanh giúp cá nhân cũng như doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng và quản trị kinh doanh.
Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức và cách tiếp cận rất bài bản về Phương pháp bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, những tình huống nghiên cứu để rèn luyện tư duy giúp bạn làm chủ được kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn – chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn thành công”, áp dụng công nghệ đào tạo mới tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam, Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên là chuyên gia về quản lý bán hàng đã có trên 10 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và đào tạo kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hang của bạn!
SAU KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CÁC HỌC VIÊN ĐẠT ĐƯỢC:

  • Hiểu được sâu sắc về nghề bán hàng, giúp bạn yêu nghề bán hàng hơn

  • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp

  • Nâng cao KỸ NĂNG GIAO TIẾP, thuyết phục  khách hàng

  • Giúp bạn cảm nhận để trở thành CHUYÊN GIA BÁN HÀNG cần phải làm gì

  • Yêu thích và tự hào với công việc Bán Hàng

  • Nắm bắt các kỹ năng cần thiết của một người Bán Hàng giỏi, cam kết rèn luyện trong công việc mỗi ngày

  • Hiểu và vượt qua được những trở ngại trong công việc Bán hàng và Chăm sóc khách hàng, biết cách tránh được các áp lực hay stress trong công việc

  • Mong muốn đóng góp cho công ty và được đánh thức khát khao chiến thắng trong công việc Bán hàng

  • Phát huy sáng tạoxử lý tình huốngnắm bắt tâm lý khách hàng trong việc bán hàng

  • Nắm bắt được nghệ thuật chốt bán hàng khéo léo


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.
Phương pháp đào tạo thông qua các hoạt động tương tác và chia sẻ kinh nghiệm
[You must be registered and logged in to see this image.] Diễn giả nhiệt tìnhchuyên nghiệp, đưa ra nhiều ví dụ thực tế.
[You must be registered and logged in to see this image.] Thực hành các kỹ năng thông qua việc đóng vai.
[You must be registered and logged in to see this image.] Cùng chia sẻ theo nhóm, thảo luận sôi nổi và tìm ra các giải pháp chung cho từng vấn đề
[You must be registered and logged in to see this image.] Trò chơi huấn luyện được lồng ghép để mỗi người tự rút ra các bài học
[You must be registered and logged in to see this image.] Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

 NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP


Dưới đây là nội dung đào tạo phổ thông cho các học viên, cá nhân đăng ký học tại trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Nội dung đào tạo cho đội ngũ nhân viên, quản lý của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được thiết kế phù hợp với yêu cầu của Doanh nghiệp
[list="box-sizing: border-box; padding-right: 0px; padding-left: 0px;"]
[*]Bán Hàng Thành Công
[/list]
[size]
Kỹ năng theo tiến trình sale
[/size]

  • Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ
  • Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp khách hàng
  • Trình bày và thuyết phục
  • Xử lý các lời từ chối
  • Theo khách hàng, kết thúc thương vụ
  • Chăm sóc khách hàng
  • Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới

[size]
Kỹ năng làm việc của người sale
[/size]

  • Đặt mục tiêu
  • Lập kế hoạch để đạt mục tiêu
  • Chăm sóc ngoại hình
  • Tạo thiện cảm với khách hàng
  • Luyện giọng và ngôn ngữ cơ thể
  • Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không lời của khách hàng
  • Tập trung và kỷ luật

[size]
Tự tạo lửa cho bản thân: 10 điều tâm niệm
[/size]

  • Khát vọng chiến thắng và mơ ước thành công
  • Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của hành động
  • Sống với hiện tại
  • Kiên trì tạo ra sự khác biệt
  • Ý thức về sự vĩ đại của bản thân: Tôi là màu nhiệm của thiên nhiên
  • Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim
  • Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một
  • Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn
  • Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống
  • Sống và làm việc với tình yêu

[size]
Xử lý lời từ chối và chốt sale
[/size]

  • Dành được sự đồng ý từ khách hàng
  • Còn bị từ chối còn có cơ hội sale
  • Mọi chuyện đều không  liên quan đến giá
  • Khách hàng ít khi nói ra lý do từ chối thật sự
  • Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng
  • Hệ thống các bước xử lý một lời từ chối
  • Những tuyệt chiêu để chốt sale
  • Sẵn sàng để khách ra đi với sự hài lòng rồi quay trở lại trong tương lai


[list=2]
[*]Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
[/list]


  • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận


[You must be registered and logged in to see this image.]

Tư vấn & đăng ký:  [size=19]0912.000.291 – 0966988360   (Thanh Trúc) [/size]

Email: thanhtruc@kynang.edu.vn

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TRUNG TÂM VÀ DOANH NGHIỆP

Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Cuộc Sống Đúng Nghĩa khai giảng thường xuyên hàng tháng cho các học viên đăng ký học tại Trung tâm tại TP.HCM và Chi nhánh Hà Nội. Các bạn có thể theo dõi lịch khai giảng để tiện đăng ký tham gia.
kynangeduvn
kynangeduvn
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 19
Join date : 13/03/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết