SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

9 Bước vận dụng storytelling vào sáng tạo nội dung: Khi kể lể cũng tăng trư

Go down

9 Bước vận dụng storytelling vào sáng tạo nội dung: Khi kể lể cũng tăng trư Empty 9 Bước vận dụng storytelling vào sáng tạo nội dung: Khi kể lể cũng tăng trư

Bài gửi by mymypuong 14.09.23 17:31

Dưới đây là 9 bước để bắt đầu dùng storytelling trong nội dung marketing:

Bước 1: định hình Câu Chuyện brand Của Bạn

Một trong Các câu chuyện quan trọng nhất dành cho Các nhà marketing là câu chuyện về brand của họ. Dựng lại thông điệp mà brand của bạn mong muốn truyền đạt và xúc cảm bạn mong muốn gợi lên là bước trước hết. Gợi ý, hãy xem xét Toms Shoes, một đơn vị thiết kế cùng tiếp thị giày dép. Sau khi thấy trẻ em nghèo k sở hữu giày ở Argentina nhiều năm trước, người sáng lập, Blake Mycoskie, đã nảy ra ý tưởng: với mỗi đôi giày mà doanh nghiệp bán, một đôi sẽ được tặng cho một đứa trẻ k sở hữu giày. Một câu chuyện như vậy k chỉ sử dụng nổi bật cam kết của đơn vị với công việc thế giới tốt mà còn gợi lên Những cảm xúc đồng cảm cùng lòng trắc ẩn. Xác định Những xúc cảm bạn có mục đích gợi lên cùng câu chuyện mạnh mẽ nhất bạn đủ nội lực kể.

Bước 2: Hãy Thật chân tình

user yêu thương Những brand chân tình. Vì sự chân tình là phương pháp mau nhất để liên kết với một con người xung quanh, đội ngũ của bạn cần xây dựng một câu chuyện chân tình cùng mới lạ. Điều này giúp người tiêu dùng kết nối với câu chuyện của bạn một mẹo đơn giản.
Câu chuyện của bạn nên có một mức độ dễ dàng và tụ họp, cùng bạn nên làm nổi bật một vấn đề duy nhất mà thương hiệu của bạn đủ sức giải quyết bằng hàng hóa của mình. Vì câu chuyện này không phải là một quảng cáo bán hàng, bạn có nhu cầu câu chuyện của bạn kết nối với đối tượng hợp tác để mua hàng hóa xảy ra một cách tự nhiên.

Bước 3: Khi Băn Khoăn, Hãy Hỏi Người Chuyên Nghiệp

Các nhà báo và nhà văn chuyên nghiệp đã kiểm soát nghệ thuật kể chuyện cùng nội dung biên tập từ báo chí và tạp chí được thiết kế với tâm trạng storytelling. Cho dù là tìm hiểu tin tức thể trạng mới nhất trong một bài báo báo chí hoặc sử dụng một bài viết về một nhà lãnh đạo truyền cảm trong một tạp chí, Các nhà báo vừa mới giỏi cả việc thông tin cho độc giả và lôi kéo họ thông qua câu chuyện của họ. Xem xét việc send việc tạo ra cho Các chuyên gia hoặc Các nhà lãnh đạo tìm hiểu bên ngoài để tìm câu chuyện thú vị và Những post có thể lôi kéo độc giả. Bạn cũng đủ sức cấp phép content từ một số tờ báo nổi tiếng nhất trên thế giới, gồm có The New York Times. Những thương hiệu đủ nội lực đưa Những hồ sơ và câu chuyện hấp dẫn được viết bởi một số nhà báo nổi tiếng nhất thế giới trực tiếp đến khán giả của họ, thông qua Những nền tảng của họ.

Bước 4: Thêm Cấu Trúc Vào nội dung Của Bạn

Câu chuyện mang một cấu trúc riêng biệt bao gồm sự hiện diện của Các nhân vật được kỹ thuật số, điều kiện đặt họ vào xung đột và sự để ý đúng cấp độ cùng nhịp độ. Nội dung được thiết kế dưới brand cũng không khác. Marketers nên xem xét Những nguyên nhân câu chuyện truyền thống khi tạo ra, bao gồm "giọng điệu" của bài viết, bản chất của Các nhân vật và động cơ của xung đột và giải quyết cuối cùng. Sở hữu Các nhà văn đúng đắn trong đội ngũ hoặc sử dụng nội dung từ Những người mang nền văn hóa báo chí có thể giúp bạn thu hút khán giả thông qua Các câu chuyện này.

Bước 5: làm Cho Nó Đáng Nhớ

marekting nội dung hoạt động tốt nhất khi nó đáng nhớ. Điều này có thể được thực hiện bằng nhiều mẹo, bao gồm câu chuyện cá nhân, một sứ mệnh brand tác động hoặc hình ảnh thú vị.
Các câu chuyện cá nhân cùng lịch sử về thử nghiệm một mình thường là Các loại câu chuyện kết quả nhất. Những câu chuyện này thường gợi lên xúc cảm ở thị trường của họ và thường easy nhớ hơn. Tìm cách gia tăng cường Những giọng điệu một mình. Điều này có thể gồm có việc tạo hồ sơ của khách hàng của bạn cùng câu chuyện nguồn nguồn của họ. Thương hiệu của bạn cũng có thể thể hiện vai trò lãnh đạo tư duy bằng mẹo mô tả Các trải nghiệm trong tổ chức của bạn hoặc Những pic truyền cảm từ khắp nơi trên thế giới. Những câu chuyện này nên cá nhân và dựa trên tư cách chung của chúng ta thay vì là quảng cáo cùng tự giúp sức.

Bước 6: dùng pic Khi đủ nội lực

Cho dù thông qua nhiếp hình hoặc đồ họa, dùng storytelling trực quan đủ sức giúp người tiêu sử dụng gắn kết sâu hơn với nội dung. Ví dụ, nếu bạn vừa mới nói về một nhân vật lịch sử nổi tiếng, bạn đủ sức có mục tiêu cấp phép hình ảnh chân dung hoặc hình chân dung sau khi qua đời của người đó, để bạn đủ sức thể hiện câu chuyện bạn đã kể.
Hoặc nếu bạn vừa mới nói về event hôm nay và cách điều này có thể tác động đến lĩnh vực công nghiệp của bạn, bạn có thể có nhu cầu gồm có hình tin tức tổng quan. The New York Times bao quát một loạt Những chủ đề thông qua ống kính của Các phóng viên hình đoạt giải thưởng. Chúng bao gồm hình ảnh về COVID-19, sự kiện hôm nay như hình ảnh quân đội Hoa Kỳ từ việc rút quân khỏi Afghanistan cùng Các cuộc đấu thể thao như Thế vận hội Mùa đông 2022.
Vì tất cả dân số (65%) là người học pic, việc thêm đồ họa vào nội dung của bạn đủ nội lực làm cho nó đáng nhớ hơn. Hình ảnh cũng đủ nội lực cung cấp nhiều ngữ cảnh hơn cho câu chuyện của bạn, giúp người đọc đơn giản tiếp thụ văn bản. Pic cũng là một cách tốt để giúp khách hàng tiềm năng tiếp thụ thông điệp thương hiệu của bạn tốt hơn.

Bước 7: doanh nghiệp Những Câu Chuyện Tin Tức cùng Các Tác Phẩm content khác

Nếu thương hiệu của bạn luôn luôn chưa biết kể từ đâu, việc đơn vị content đủ nội lực là một kênh tốt để theo đuổi. Đội ngũ tiếp thị của bạn đủ nội lực mời Những thành viên trong cộng đồng chia sẻ câu chuyện của họ và phương pháp sản phẩm đang cải thiện cuộc sống của họ. Lume, một công ty sản xuất nước hoa khử mùi, trình bày hướng dẫn hàng hóa của họ đã refresh cuộc sống của một cô bé nhỏ. Cô bé đắt tiền phải một bệnh hiếm hoi gọi là axit propionic, k cho phép cơ thể cô phân giải protein một phương pháp đúng phương pháp và có thể kéo đến suy trí não hoặc hỏng não. Thật không may, một bức xúc phụ của loại thuốc cứu trực tuyến của cô bé là tạo ra một mùi kì lạ. Mặc Dù cho Những bác sĩ k thể tìm ra lời giải, Lume đang đề nghị một phương pháp cho gia đình cô bé cùng refresh cuộc đời của họ.
Câu chuyện của đối phương là một mặt hàng tốt để trình bày, nhưng cũng mang Những câu chuyện khác mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể quan tâm. Bạn có thể nhìn thấy xét việc trình bày content tin tức cùng Các bài viết sở hữu liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Như đang đề cập ở trên, Các nhà báo được dạy trong việc kể chuyện và là Các bậc thầy trong việc tạo câu chuyện. Việc tổ chức Những câu chuyện tin tức cũng có thể cung cấp cho thương hiệu của bạn thời cơ để trình bày quan niệm của Những chuyên gia và theo đuổi uy tín với khán giả của bạn.

Bước 8: Tạo Lịch Biên Tập

Khi theo đuổi một plan marekting nội dung, việc tài liệu hóa phương pháp Những mảng này sẽ hòa hợp lại với nhau để kể câu chuyện thương hiệu rộng to hơn.

Bước 9: Trình Bày Câu Chuyện Trên Những nơi không giống Nhau

Khi cuối và bạn mang content cùng nhau, hãy đảm bảo xuất bản Những mảng trên Những kênh không giống nhau. Những nỗ lực marekting nội dung tương trợ cho Các cố gắng số hóa của bạn và Các mảng này nên được trình bày trên trực tuyến lưới của bạn. Thêm post vào blog, Những trang social media và chiến dịch mail khi thích hợp. Bạn có lý tưởng đảm bảo rằng nội dung này đến được với người hợp tác của bạn ở kênh họ thích tiêu thụ nội dung.

tiếp thị nội dung là một nguyên nhân không thể bỏ qua trong ngành tiếp thị số (digital marketing) hiện nay. Đó là mẹo mà Các tổ chức theo đuổi cùng tạo lên sự hiện diện online của họ, tương tác với người hợp tác, và tạo sự nhận biết brand. Việc sản xuất nội dung giúp phân phối thông tin hữu ích cùng giá trị cho đối tác, từ đó theo đuổi mối liên kết, tạo lòng tin, cùng tạo sự chú ý từ thị trường tiềm năng. Nó cũng nhận vai trò thiết yếu trong việc tối ưu hóa sự xuất hiện của một website trên Những ứng dụng tìm kiếm, giúp lôi kéo lượng lớn người dùng.
Khi quyết định theo đuổi lộ trình trong ngành nghề digital marketing, việc cân nhắc 
Digital Marketing học trường nào là nên có. Những khóa học cùng chương trình đào tạo trong tiếp thị số k chỉ cung cấp kiến thức cơ bản mà còn giúp bạn thực hành cùng số hóa skill thực tế. Hoàn cảnh học tập cũng cho phép bạn tương tác với giáo viên đưa kinh nghiệm và đồng học có và say mê. Việc này đủ sức giúp bạn bắt đầu nền tảng chắc chắn để thành đạt trong ngành marketing số đầy cạnh tranh cùng thông dụng ngày nay.
mymypuong
mymypuong
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 32
Join date : 05/06/2023
Đến từ : TP.Hồ Chí Minh

https://vtc.edu.vn/hoc-digital-marketing-o-dau

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết