Bật mí cách tốt nhất để tiếp thị trên Facebook
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Bật mí cách tốt nhất để tiếp thị trên Facebook
Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy học quảng cáo trên Facebook chia sẻ với các bạn bài viết bật mí cách tốt nhất để tiếp thị trên Facebook. Việc học quảng cáo trên Facebook hiện nay rất cần thiết cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vì Facebook là mạng xã hội có số người truy cập lớn nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng tỷ người truy cập, chính vì thế bạn hãy tận dụng Facebook để có thể quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình hay của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất
[You must be registered and logged in to see this image.]
Là một công cụ kinh doanh, Facebook đang liên tục thống trị các cuộc thi phổ biến như là một thành phần quan trọng của hầu hết các chiến lược tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, vì nó sống lâu, bạn có thể thấy mình đang gặp khó khăn để liên tục đi lên với nội dung mới và những ý tưởng mới cho công ty của bạn hoặc trang Facebook của thương hiệu.
>>> dạy Facebook marketing
1. Thời gian là tất cả mọi thứ
- Trong khi nó phụ thuộc vào khán giả của bạn, nội dung của bạn và mục tiêu tổng thể của bạn, thời gian bài Facebook của bạn là một cái gì đó được xem xét nghiêm túc. Hãy nhìn vào khán giả của bạn và lưu ý nó không phải là mục đích tiếp cận.
- Một cách tuyệt vời để tìm ra những lần làm việc tốt nhất là thông qua tốt, một dùng thử lỗi thời và sai lầm, một điểm khởi đầu vững chắc là thông qua hướng dẫn này được cung cấp bởi tuần quảng cáo. Như đã trình bày, những ngày tốt nhất để đăng lên Facebook là thứ Năm và thứ Sáu, với tỷ lệ tham gia giảm 3,5 phần trăm dưới mức trung bình từ thứ hai đến thứ tư. Đồ họa thông tin cùng tuyên bố 13:00 thời gian tốt nhất để gửi cho các cổ phiếu và 3:00 thời gian tốt nhất để gửi cho các nhấp chuột.
- Tuy nhiên, nó phải được làm rõ rằng đây không phải là thời gian phổ biến nhất để viết, mà là thời gian của các bài viết đó cho thấy sự gia tăng tham gia. Rõ ràng, nó sẽ không có là lời khuyên tuyệt vời cho bạn để gửi vào một thời điểm khi tất cả các công ty khác đang cạnh tranh cho nhãn cầu khán giả, do đó, những lần là những người mà có những kết quả thực tế trong tâm trí.
2. Bao gồm các hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội
- Bạn đã có thể nghe thấy thời gian, nhưng những lợi ích của việc thêm hình ảnh vào bài viết Facebook của bạn không thể nhấn mạnh đủ. Như Angie Pascale của Clickz giải thích: " Hình ảnh nhận được 53 phần trăm lượt thích nhiều hơn trên Facebook so với bài trung bình và 84 phần trăm lần nhấp chuột liên kết ." Trong một bài, Pascale cung cấp các lời khuyên rất hữu ích sau đây để hình ảnh Facebook của bạn:
+ Chia sẻ hình ảnh
+ Tập trung vào khuôn mặt
+ Sử dụng hình ảnh lối sống, chứ không phải là hình ảnh sản phẩm
+ Hãy ngắn gọn
+ Khuyến khích phản ứng ngắn
+ Tạo phòng trưng bày hình ảnh
+ Sử dụng các hoài niệm để làm lợi thế của bạn
3. Cuộc thi chủ Facebook
- Nếu có bất cứ điều gì mà khách hàng yêu cầu, nó là công cụ miễn phí. Tôi chắc chắn rằng đã tìm thấy bản thân mình thích gì và tham gia các trang Facebook mang thương hiệu. Tôi trước đây có thể đã bỏ qua hoặc không được biết, chỉ đơn giản là để có cơ hội giành chiến thắng một cái gì đó.
- Như Wishpond giải thích: Lý do những người đứng đầu giống như một thương hiệu trên Facebook là chương trình khuyến mãi / giảm giá (34 phần trăm số người được hỏi) và quà tặng miễn phí (21 phần trăm số người được hỏi), tương ứng. Trong khi ý tưởng của người tham gia là tất cả đều tốt và tốt, Wishpond cung cấp trở về thực tế từ các khoản đầu tư có thể được nhìn thấy với việc thực hiện các cuộc thi Facebook cho thương hiệu của họ như sau:
+ Tăng lượng fan (thông qua nhiều phương pháp)
+ Tăng lượng truy cập (Các thương hiệu đang sử dụng như là một ví dụ chứng kiến 30.000 người hâm mộ mới trong 6 tuần nhờ một cuộc thi)
+ Tạo nội dung do người dùng tạo ra
+ Tạo ý kiến của thị trường mục tiêu (thông qua yêu cầu của thị trường mục tiêu của bạn cho ý kiến của mình thông qua các cuộc thi có quyền biểu quyết)
+ Tăng cổ phiếu
+ Tạo cuộc hội thoại
+ Phát triển danh sách email của bạn (thông qua thu thập email của người tham gia trong một cuộc thi)
4. Câu trả lời từ các đám đông
- Như đã đề cập ở trên, một trong những lợi ích của việc lưu trữ một cuộc thi Facebook, số lượng khách hàng và phản hồi của khán giả là một cách quan trọng của việc thúc đẩy sự tham gia Facebook. Số lượng đóng vai trò như một xã hội, mà chúng ta biết là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến lược truyền thông xã hội nào đều mong muốn.
- Mọi chủ đề ưa thích của cuộc trò chuyện là bản thân, vì vậy trong việc chuyển cho các fan Facebook của bạn để nhận được ý kiến hay ý tưởng của họ về một cái gì đó là một cách chắc chắn để thấy sự gia tăng tham gia.
- Đưa ra một câu hỏi đơn giản cho người hâm mộ của bạn, hoặc sử dụng các cuộc thăm dò để có được chúng và bỏ phiếu cho các vấn đề khác nhau, và bạn đã có một cách dễ dàng để nhìn thấy chính xác những gì khán giả của bạn mong muốn và khách hàng của bạn. Bài có một số gợi ý tuyệt vời thu về nội dung cộng đồng đóng góp mà sẽ giúp bạn không vất vả và nhận được nhiều nhất từ khán giả của bạn, chẳng hạn như:
+ Thu thập lời chứng thực thông qua các câu hỏi
+ Thu hoạch bài bình luận của bạn
+ Hãy hỏi người hâm mộ để gửi ảnh sử dụng các sản phẩm của bạn
+ Chạy một cuộc thi ảnh để thu thập hình ảnh
+ Chạy một cuộc thi
5. Tăng bài viết của mình
- Trong khi một số cuộc tranh luận thực hành này thúc đẩy để đăng lên Facebook của công ty bạn vẫn là một cách hiệu quả để cải thiện khả năng của bạn và khả năng tham gia. Một khi bạn đã xác định được đối tượng mục tiêu của bạn, bạn có thể trau dồi nhiều hơn vào những người bạn muốn tiếp cận thông qua một bài đẩy mạnh. Nếu bạn cần một chút để làm rõ về những gì cần thiết cho một bài đẩy thực sự và hướng dẫn của chúng tôi để Facebook tăng bài viết giải thích rằng một bài tăng là một bài đăng từ trang doanh nghiệp của bạn rằng, đối với một khoản phí, có thể xuất hiện cao hơn trên lượng khán giả của bạn.
- Lệ phí phụ thuộc vào có bao nhiêu người muốn bạn đăng bài trong việc thanh toán phụ thuộc vào số lần hiển thị các bài viết với thời gian và mảnh trước đó của chúng tôi cung cấp các hướng dẫn sau đây cho biết dù bài viết của bạn nên được nâng hay không:
+ Nó giúp thúc đẩy một sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi doanh nghiệp của bạn
+ Nó khuyến khích truy cập trang web của doanh nghiệp của bạn
+ Nó lây lan cao nhận thức của một chiến dịch giới hạn thời gian kinh doanh của bạn đang chạy
6.. Tìm kiếm sự hiểu biết khán giả
- Mẹo này như đi tay trong tay với câu trả lời số lượng và vì lý do của nó tốt. Các hoạt động, bài viết, ý kiến, và bất kỳ loại hình khác của sự tham gia của bạn gặp trên trang Facebook trong thương hiệu của bạn, cung cấp dữ liệu có giá trị để bạn xem xét. Bạn có thể nhìn thấy những loại nội dung mà khán giả của bạn hay phản ứng, loại nội dung mà họ bỏ qua, và qua đó những nội dung mà bạn nên tập trung vào và đặt những nỗ lực của bạn vào.
- Hơn nữa, bạn có thể thu hẹp chính xác ai là đối tượng của bạn, và tập trung vào nhân khẩu học này. Facebook làm cho điều này thực sự dễ dàng cho bạn thông qua các đối tượng riêng của họ, nơi bạn có thể thấy chính xác những gì khán giả của mình tham gia. Như Social Media Examiner giải thích với điều này hiểu biết dữ liệu đã dẫn, bạn sẽ biết có nên gửi thêm hình ảnh hay không, nếu cuộc thi mà thực sự làm việc với các loại quyền của chủ đề để viết về.
7. Cung cấp nội dung độc đáo và có giá trị
- Điều này có vẻ như không có trí tuệ, nhưng số lượng các công ty và thương hiệu dựa vào nội dung rõ ràng tái chế hoặc cũ cho thấy mức độ cơ hội bỏ lỡ trên Facebook. Bởi bây giờ bạn đã hy vọng được công nhận ai là đối tượng và khách hàng của bạn.
- Do đó ta nên cẩn thận xem xét những nội dung họ sẽ tìm thấy giá trị nhất. Liệu một cô gái ngoài chăm sóc tuổi tác và về cảm giác thông thường của bạn sẽ luôn luôn giúp đỡ bạn với những câu hỏi như thế này, vì vậy việc mà ít thời gian nhất để dừng lại và suy nghĩ về khán giả của bạn sẽ là một chặng đường dài.
Qua bài viết này tổ chức giáo dục EduVIE chuyên đào tạo quảng cáo trên Facebook hy vọng các bạn sẽ biết cách quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, đem lại nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp của mình.
Nguồn: những lời khuyên tốt nhất cho tiếp thị Facebook
_________________________________________________
khóa học thiết kế web tại Hà Nội | khóa học lập trình androi ở Hà Nội
Similar topics
» Bật mí mẹo quảng cáo và tiếp thị trên Facebook
» bật mí 6 tính năng tiếp thị thành công trên Facebook
» Phương Pháp Hiệu Quả Để Tiếp Cận Khách Hàng Trên Facebook
» Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook 2024
» Cách tải và sử dụng facebook trên iPhone 5
» bật mí 6 tính năng tiếp thị thành công trên Facebook
» Phương Pháp Hiệu Quả Để Tiếp Cận Khách Hàng Trên Facebook
» Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook 2024
» Cách tải và sử dụng facebook trên iPhone 5
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết