SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Hình thức quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay

Go down

Hình thức quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay Empty Hình thức quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay

Bài gửi by decon28 28.07.16 17:46

Treo bang ron - Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thế giới marketing cũng vì thế mà phát triển trở nên vô cùng phong phú nhưng cũng vô cùng hỗn độn.Những người đi đầu trong lĩnh vực này cho rằng những chiến dịch marketing truyền thống, dựa vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng, đã không còn tác dụng nữa. Và sự thật là như vậy.
Jim Stengel, viên chức phòng marketing toàn cầu, công ty Procter & Gamble, năm 2004 phát biểu: "Mô hình marketing truyền thống mà chúng ta từng phát triển nay đã lỗi thời"
"Marketing quần chúng hiện nay là một sai lầm lớn" Larry Light, trưởng phòng marketing, công ty McDonalds, name 2004 cho biết.
 
 Một nghiên cứu của ngân hàng Deutsche về treo bang ron hiệu quả quảng cáo đối với ngành hàng tiêu dùng đóng hộp tại Mỹ năm 2004 cho thấy rằng chỉ có 18% những chiến dịch quảng cáo trên TV tạo ra phản hồi tích cực so với đầu tư hàng năm, trong khi Tạp chí thương mại Harvard báo cáo: mỗi dollar đầu tư vào quảng cáo truyền thống cho hàng tiêu dùng đóng hộp chỉ thu lại lợi nhuận sau đầu tư là 50cent.
Marketing trong ngành kinh doanh từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B) cũng gặp tình trạng tương tự. Tới 84% những chiến dịch marketing B2B nhận lấy hậu quả là thị phần và dòng sản phẩm suy giảm.
Việc dùng tiền để giải quyết dường như không giúp được gì – nhân đôi ngân sách quảng cáo cho những sản phẩm có uy tín chỉ có thể làm tăng doanh thu lên 1-2%.
Hay việc chú trọng chất lượng hơn số lượng cũng không có hiệu quả gì – cũng như quảng cáo nhiều không có nghĩa là tạo ra doanh thu nhiều, như đã được minh họa trong chiến dịch giành giải thưởng "Whassup?" mà Budweiser đã phát động năm 2004.
Thậm chí thị phần của Budweiser tại Mỹ đã giảm đi 1,5-2% trong suốt chiến dịch, với doanh thu theo thùng giảm 8.3% – sự sụt giảm về lợi nhuận lớn nhất mà công ty đã tùng gặp phải tính từ năm 1994.
Trước tình trạng giảm lợi nhuận và tăng chi phí gắn với những chiến dịch marketing truyền thống thì sớm hay muộn các cổ đông và ban giám đốc cũng phải chi thêm tiền để hợp lý hóa marketing.
Một giải pháp được sử dụng nhằm giảm chi phí cho phương tiện truyền thông là sử dụng phương tiện truyền thông miễn phí – sử dụng phương pháp truyền miệng để truyền bá những thông điệp marketing.
Quảng cáo truyền miệng không chỉ giảm chi phí mà còn có tác dụng lớn: Một cuộc khảo sát có tên MediaEdge trên 10,000 người tiêu dùng được thực hiện bởi công ty tư vấn CIA name 2004 cho thấy có 76% người tiêu dùng xem phương pháp truyền miệng là nhân tố ảnh hưởng chính đến quyết định mua hàng của họ, so với con số 15% người tiêu dùng thích quảng cáo truyền thống. - thi cong backdrop
 
 Tại Mỹ, cuộc nghiên cứu NOP (hiện nay là GFK) chỉ ra rằng 92% người Mỹ xem truyền miệng như nguồn thông tin được ưu tiên về sản phẩm.
Công ty quảng cáo RSCG của Châu Âu đã nhận ra rằng phương pháp truyền miệng hiệu quả hơn quảng cáo trên TV hay in gấp 10 lần trong việc kích thích sự yêu thích về sản phẩm.
Tại sao lại như vậy? Tại sao phương pháp truyền miệng lại trở nên quan trọng trong việc ảnh hưởng hành vi mua hàng trong thời kỳ các kênh và các dòng thông tin tăng lên nhanh chóng? Câu trả lời có 5 khía cạnh:
 
1. Kĩ thuật giao tiếp cá nhân và phương tiện truyền thông kĩ thuật số tân tiến như blogs , gởi tin nhắn trực tiếp, điện thoại di động, email, trang tạp chí trên mạng, các trang Web cá nhân đang làn gia tăng tốc độ, mục đích, và tiện ích của truyền miệng.
 
Khả năng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số trong việc làm gia tăng những phương tiện cung cấp thông tin vốn là những phương pháp marketing kết nối mang tính đột phá được lên kế hoạch kĩ và quản lý tốt.
 
Đặc biệt là những phương pháp hợp nhất với những kĩ thuật truyền đạt trong marketing truyền thống trong các hoạt động của họ – có thề giúp cho những thông điệp kinh doanh tiến vào thị trường lớn mà nếu chỉ sử dụng những kĩ thuật truyền thống thì sẽ phải đầu tư rất nhiều.
 
2. Khả năng marketing ngày càng tăng của người mua đồng nghĩa với việc người ta đang dần loại bỏ các chiến dịch marketing truyền thống, thay vào đó, họ chuyển sang tin tưởng cách thức truyền miệng.
 
3. Hàng loạt những cách thức quảng cáo nhạy bén ra đời đã làm cho các chiến dịch marketing truyền thống ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc đột phá và thu hút sự chú ý của khách hàng. Để tránh những quảng cáo tạp nham, người mua dựa vào những lời giới thiệu của bạn bè để mua sản phẩm In PP.
 
4. Việc ngày càng có nhiều phương tiện quảng bá thông tin đã chia nhỏ lượng người nhận thông tin; nhiều kênh, nhiều dòng thông tin làm cho các nhà quảng cáo ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc xác định và thâm nhập thị trường mục tiêu thông qua chiến dịch marketing truyền thống
 
5. Kĩ thuật hạn chế quảng cáo tân tiến đang cho phép mọi người bỏ qua, dừng và tránh những thông điệp quảng cáo không mong muốn và những chiến dịch marketing không liên tục.

Xem thêm: Hiểu rõ hơn về treo băng rôn quảng cáo

Ngày nay, khách hàng đã tham gia tích cực hơn bao giờ hết trong việc kiểm soát phân phối tin tức và thông điệp ở mức độ toàn cầu.
Và cuối cùng nhiều thương hiệu đã nhận ra rằng " việc bán sản phẩm và các ý tưởng hiệu quả nhất không phải là từ nhà nghiên cứu thị trường đến khách hàng mà là khách hàng đến khách hàng."

Đó là một trong những nhân tố giúp cho các nhà phân tích thị trường nhận ra phương pháp Quảng cáo truyền miệng là phương tiện truyền thông có tác động mạnh mẽ nhất hiện nay..


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
0949.456.968
decon28
decon28
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 32
Join date : 27/06/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết