Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng data khách hàng
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng data khách hàng
Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông
Thông tin khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định thành bại của chiến dịch marketing của bạn, bởi một khi bạn hiểu về khách hàng, bạn có nhiều hơn những cơ hội để làm hài lòng họ. Tuy vậy, xây dựng danh sách khách hàng là công việc hoàn toàn không dễ dàng gì nếu không muốn nói là rất khó, nếu doanh nghiệp của bạn còn mới mẻ với thị trường và không có nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Hôm nay, BongSen Media xin chia sẻ đến bạn về các bước xây dựng data khách hàng.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Trong giao dịch, đặc biệt với các sản phẩm là dịch vụ hoặc mua hàng theo phương thức nhận hàng trả tiền. Lấy được thông tin khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chủ động, chuyên nghiệp và kịp thời. Làm được điều đó, bạn đã bước đầu xây dựng được uy tín cho cửa hàng của mình, đem lại thiện cảm cho khách hàng.
Sau khi giao dịch, bạn sẽ cần lấy thông tin khách hàng để dễ dàng nhận lại phản hồi từ đó hoàn thiện sản phẩm và các khâu giao dịch. Đồng thời, tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng, tạo tiền đề cho những giao dịch lần sau, tránh sự cạnh tranh của các đối thủ.
Các kênh truyền thông Online như Mạng xã hội, diễn đàn hoặc các kênh tiếp thị truyền thống như siêu thị, quầy trưng bầy sản phẩm, điểm bán hàng … cũng là các kênh tương tác hiệu quả giúp bạn có được data khách hàng một cách trực tiếp hay gián tiếp.
Sau khi có trong tay data khách hàng, việc phân loại, sắp xếp và đánh giá data là việc không thể thiếu, bạn có thể dùng các phần mềm CRM hoặc đơn giản là Excel để phân loại khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… từ đó đánh giá chất lượng data khách hàng và có kế hoạch hành động phù hợp.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ quảng cáo truyền thông, dịch vụ in ấn, tư vấn thương hiệu, in và thiết kế lịch độc quyền, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
Thông tin khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định thành bại của chiến dịch marketing của bạn, bởi một khi bạn hiểu về khách hàng, bạn có nhiều hơn những cơ hội để làm hài lòng họ. Tuy vậy, xây dựng danh sách khách hàng là công việc hoàn toàn không dễ dàng gì nếu không muốn nói là rất khó, nếu doanh nghiệp của bạn còn mới mẻ với thị trường và không có nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Hôm nay, BongSen Media xin chia sẻ đến bạn về các bước xây dựng data khách hàng.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Trong giao dịch, đặc biệt với các sản phẩm là dịch vụ hoặc mua hàng theo phương thức nhận hàng trả tiền. Lấy được thông tin khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chủ động, chuyên nghiệp và kịp thời. Làm được điều đó, bạn đã bước đầu xây dựng được uy tín cho cửa hàng của mình, đem lại thiện cảm cho khách hàng.
Sau khi giao dịch, bạn sẽ cần lấy thông tin khách hàng để dễ dàng nhận lại phản hồi từ đó hoàn thiện sản phẩm và các khâu giao dịch. Đồng thời, tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng, tạo tiền đề cho những giao dịch lần sau, tránh sự cạnh tranh của các đối thủ.
Các kênh truyền thông Online như Mạng xã hội, diễn đàn hoặc các kênh tiếp thị truyền thống như siêu thị, quầy trưng bầy sản phẩm, điểm bán hàng … cũng là các kênh tương tác hiệu quả giúp bạn có được data khách hàng một cách trực tiếp hay gián tiếp.
Sau khi có trong tay data khách hàng, việc phân loại, sắp xếp và đánh giá data là việc không thể thiếu, bạn có thể dùng các phần mềm CRM hoặc đơn giản là Excel để phân loại khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… từ đó đánh giá chất lượng data khách hàng và có kế hoạch hành động phù hợp.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ quảng cáo truyền thông, dịch vụ in ấn, tư vấn thương hiệu, in và thiết kế lịch độc quyền, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
_________________________________________________
công ty quảng cáo truyền thông Bông Sen là công ty in ấn, thiết kế lịch hàng đầu Việt Nam
phongtran96- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 241
Join date : 18/06/2015
Similar topics
» Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy hút bụi được bền lâu
» Chia sẽ kinh nghiệm cho người mới sử dụng android tv box
» Chia sẻ kinh nghiệm mua phòng xông ướt gia đình và spa sử dụng
» Chia sẻ kinh nghiệm trang trí mặt tiền cửa hàng.
» Chia sẻ kinh nghiệm giải trình sử dụng chuyên gia nước ngoài
» Chia sẽ kinh nghiệm cho người mới sử dụng android tv box
» Chia sẻ kinh nghiệm mua phòng xông ướt gia đình và spa sử dụng
» Chia sẻ kinh nghiệm trang trí mặt tiền cửa hàng.
» Chia sẻ kinh nghiệm giải trình sử dụng chuyên gia nước ngoài
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết