Prudential đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 bằng những siêu thị tài chính độc
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Prudential đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 bằng những siêu thị tài chính độc
Mô hình trưng bày các sản phẩm tài chính - bảo hiểm Pop-up Store hay One Stop Shop đã khá quen thuộc tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada… Nhưng tại Việt Nam, mới chỉ có Prudential và Bảo Việt triển khai, với quyết tâm đón đầu xu hướng nổi bật trong thời buổi công nghệ số.
Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường... Mang tính “thời vụ”, nhưng Pop-up Store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm nó xuất hiện bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ không trộn lẫn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Vài năm trở lại đây, Pop-up Store đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi dấu ấn xuất hiện bất ngờ, trang hoàng độc đáo và những hoạt động tương tác hấp dẫn. Sản phẩm được bán tại các Pop-up Store cũng thường là những phiên bản đặc biệt, hoặc được sản xuất với số lượng giới hạn.
Pop-up store là khái niệm không còn xa lạ với những ngành hàng như thời trang hay công nghệ, nhất là ở các nước phát triển. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực bảo hiểm, khi khách hàng vẫn quen thuộc với các hình thức văn phòng truyền thống, Pop-up Store được xem là mô hình đột phá và đòi hỏi nhiều nỗ lực đầu tư nghiêm túc.
Pop-up store của Prudential khi ra mắt tại Việt Nam đã chọn địa điểm là Saigon Centre và thiết kế mô phỏng theo mô hình của một đoàn tàu metro tân tiến, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm và khám phá ước mơ. Prudential sẽ tiếp tục triển khai ở 7 trung tâm thương mại hàng đầu TP.HCM và Hà Nội, dự kiến thu hút hơn 52.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm.
Pop-up store store được xây dựng với mục đích mang lại trải nghiệm đặc sắc và khác biệt cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thành thị có xu hướng tiêu dùng hiện đại, các hoạt động tại Pop-up Store đều đặt tính tương tác của người tham gia làm ưu tiên quan trọng nhất.
Một màn hình billboard cỡ lớn được đặt chính giữa trung tâm thương mại để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó có một điều phối viên giao lưu trực tiếp với người xem. Nhà bảo hiểm cũng bố trí nhiều máy tính bảng – nơi khách hàng có thể tham gia những bài trắc nghiệp ngắn và thú vị để khám phá tương lai thông qua các mối quan tâm hàng đầu trong đời sống, bao gồm: Sức khỏe, Tuổi già, Con cái và Của cải. Dựa trên kết quả trắc nghiệm, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục tìm hiểu sẽ được tư vấn chi tiết hơn bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, thông qua hệ thống máy được thiết lập sẵn, các khách hàng đã sở hữu hợp đồng của nhà bảo hiểm có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng của mình hay tìm hiểu thông tin các sản phẩm mới, tận hưởng không gian sôi động tại Pop-up Store và nhận được những phần quà lưu niệm ý nghĩa. Bằng hình thức tiếp cận mới mẻ, các khách hàng hiện hữu cũng có cơ hội tái kết nối, từ đó nhận được sự chăm sóc tốt hơn từ nhà bảo hiểm
Còn One Stop Shop là siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng và được đặt tại cùng một địa điểm cố định.
Mô hình này giúp các doanh nghiệp bảo hiểm mang dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng một cách chủ động, thời thượng, nhưng cũng rất thân thiện và gần gũi. Việc triển khai đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ chọn địa điểm phù hợp, mà phải nhiều đầu tư đột phá và đổi mới công nghệ.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường... Mang tính “thời vụ”, nhưng Pop-up Store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm nó xuất hiện bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ không trộn lẫn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Vài năm trở lại đây, Pop-up Store đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi dấu ấn xuất hiện bất ngờ, trang hoàng độc đáo và những hoạt động tương tác hấp dẫn. Sản phẩm được bán tại các Pop-up Store cũng thường là những phiên bản đặc biệt, hoặc được sản xuất với số lượng giới hạn.
Pop-up store là khái niệm không còn xa lạ với những ngành hàng như thời trang hay công nghệ, nhất là ở các nước phát triển. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực bảo hiểm, khi khách hàng vẫn quen thuộc với các hình thức văn phòng truyền thống, Pop-up Store được xem là mô hình đột phá và đòi hỏi nhiều nỗ lực đầu tư nghiêm túc.
Pop-up store của Prudential khi ra mắt tại Việt Nam đã chọn địa điểm là Saigon Centre và thiết kế mô phỏng theo mô hình của một đoàn tàu metro tân tiến, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm và khám phá ước mơ. Prudential sẽ tiếp tục triển khai ở 7 trung tâm thương mại hàng đầu TP.HCM và Hà Nội, dự kiến thu hút hơn 52.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm.
Pop-up store store được xây dựng với mục đích mang lại trải nghiệm đặc sắc và khác biệt cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thành thị có xu hướng tiêu dùng hiện đại, các hoạt động tại Pop-up Store đều đặt tính tương tác của người tham gia làm ưu tiên quan trọng nhất.
Một màn hình billboard cỡ lớn được đặt chính giữa trung tâm thương mại để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó có một điều phối viên giao lưu trực tiếp với người xem. Nhà bảo hiểm cũng bố trí nhiều máy tính bảng – nơi khách hàng có thể tham gia những bài trắc nghiệp ngắn và thú vị để khám phá tương lai thông qua các mối quan tâm hàng đầu trong đời sống, bao gồm: Sức khỏe, Tuổi già, Con cái và Của cải. Dựa trên kết quả trắc nghiệm, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục tìm hiểu sẽ được tư vấn chi tiết hơn bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, thông qua hệ thống máy được thiết lập sẵn, các khách hàng đã sở hữu hợp đồng của nhà bảo hiểm có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng của mình hay tìm hiểu thông tin các sản phẩm mới, tận hưởng không gian sôi động tại Pop-up Store và nhận được những phần quà lưu niệm ý nghĩa. Bằng hình thức tiếp cận mới mẻ, các khách hàng hiện hữu cũng có cơ hội tái kết nối, từ đó nhận được sự chăm sóc tốt hơn từ nhà bảo hiểm
Còn One Stop Shop là siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng và được đặt tại cùng một địa điểm cố định.
Mô hình này giúp các doanh nghiệp bảo hiểm mang dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng một cách chủ động, thời thượng, nhưng cũng rất thân thiện và gần gũi. Việc triển khai đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ chọn địa điểm phù hợp, mà phải nhiều đầu tư đột phá và đổi mới công nghệ.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
lamphuong- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 312
Join date : 11/06/2016
Similar topics
» tương lai và công nghệ 2019 bị ảnh hưởng bởi những nhân vật sau
» Những lý do ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình dưới góc nhìn của Prudential
» Nhà thông minh, mạng 5G... là những xu hướng công nghệ năm 2020
» Hướng dẫn đắp mặt bằng tinh bột nghệ
» Prudential đồng hành cùng Chính phủ Anh tổ chức hỗ trợ hướng nghiệp SV
» Những lý do ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình dưới góc nhìn của Prudential
» Nhà thông minh, mạng 5G... là những xu hướng công nghệ năm 2020
» Hướng dẫn đắp mặt bằng tinh bột nghệ
» Prudential đồng hành cùng Chính phủ Anh tổ chức hỗ trợ hướng nghiệp SV
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết