SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Sử dụng hình ảnh truyền thông trực quan trong Content Marketing

Go down

Sử dụng hình ảnh truyền thông trực quan trong Content Marketing Empty Sử dụng hình ảnh truyền thông trực quan trong Content Marketing

Bài gửi by Minhhondz 21.06.19 11:38

Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, não bộ con người ghi nhớ hình ảnh truyền thông trực quan tốt hơn là các văn bản thông thường. Và có thể nói, có tới 80% não bộ tiếp nhận thông tin bằng hình ảnh truyền thông trực quan tốt hơn. Chính vì vậy, trong Content Marketing sử dụng truyền thông trực quan là điều rất cần thiết. 
Những con số mà nghiên cứu cho thấy, truyền thông trực quan luôn là top đầu trong việc truyền tải thông tin. Ví dụ như có tới 80% mọi người dùng Printest thích xem hình ảnh. 90% người dùng thích đọc báo dạng ảnh hơn text. Có khoảng 7 tỷ lượg xem video trên fb mỗi ngày. Tại sao lại như vậy?
Tầm quan trọng của sử dụng hình ảnh truyền thông trực quan trong Content marketing
Truyền thông trực quan bằng hình ảnh sẽ giúp não bộ tiếp nhận một cách nhanh chóng, vừa có thể ghi nhớ được hình ảnh, vừa có thể kiểm soát nội dung trong hình ảnh. 
Thứ 2: hình ảnh truyền thông trực quan sẽ giúp tăng sự tò mò ở khách hàng. Một khi người dùng lướt qua hình ảnh sẽ click vào ảnh để xem hết nội dung mà thương hiệu muốn truyền tải.
Thứ 3: Như chúng ta đã biết. Não bộ có 2 bên: trái và phải. Nếu bên trái thiên về tư duy thì bên phải thiên về cảm xúc. Việc truyền thông bằng hình ảnh trực quan sẽ gây cảm xúc mạnh tới dây thần kinh não phải, khiến con người tiếp thu một cách có chiều sâu và giá trị thương hiệu được khắc sâu vào trong tâm trí khách hàng. 
Thứ 4: bên cạnh đó, hình ảnh truyền thông trực quan được coi là hình thức kể chuyện rất tốt. Bằng việc thiết lập câu chuyện mở đầu - kết thúc bằng các hình ảnh và được sắp xếp theo bố cục rành mạch, rõ ràng. Thì việc sử dụng truyền thông trực quan để thay thế Content là rất hữu ích. Vừa tiết kiệm được thời gian., Mặt khác vừa nâng cao hiệu quả thương hiệu. 
Nguyên tắc trong việc sử dụng hình ảnh truyền thông trực quan trong Content
Có 4 nguyên tắc mà bất kể 1 Content nào cũng cần tuân thủ, đó là: 
- Tính độc đáo trong hình ảnh, nhưng vẫn giữ được cái căn bản của thương hiệu
- Tính cảm xúc: để kích thích được xúc cảm người xem, giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu lâu hơn
- Xây dựng một bức chân dung rõ ràng và thu hút
- Cần nhận ra được ranh giới giữa xuất sắc và sự tầm thường, nó chỉ cách nhau trong tik tak
Không thể phủ nhận một điều rằng, truyền thông trực quan giống như một phù thủy về hính ảnh có ma lực có thể giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy khách hàng bằng dịch vụ truyền thông trực quan trong thời đại công nghệ 4.0.
Đặt ngay dịch vụ truyền thông trực quan tại các Agency để được hỗ trợ từ A-Z. Hoặc xem thêm chi tiết tại đây: https://starsmedia.vn/dich-vu/dich-vu-truyen-thong-truc-quan/
Minhhondz
Minhhondz
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 5
Join date : 22/05/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết