Hướng dẫn chia sẻ in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hướng dẫn chia sẻ in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel
Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel:
Bước 1: Trong giao diện Word, nhấn tổ hợp phím Ctrl + P. Hoặc các bạn có thể chọn biểu tượng Office ở góc trái, và chọn Print.
Bước 2: Khi hộp thoại Print xuất hiện, lúc này các bạn muốn in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel cần chú ý phần Pages per sheet đang ở chế độ 1 pages.
Chế độ 1 pages thì bạn sẽ in trang văn bản trên Word ra toàn bộ giấy in đã chuẩn bị sẵn.
Bước 3: Để in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel hay có thể dễ hiểu hơn là chia đôi tờ A4 để in cùng lúc 2 trang văn bản lên đó, bạn chuyển Pages per sheet sang chế độ 2 pagessửa máy in tận nơi quận bình chánh
Cuối cùng là ấn OK để bắt đầu in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel.
Rất dễ dàng để in A4 thành 2 tờ A5 trong Word đúng không nào. Khi in Excel người dùng cũng thực hiện những thao tác tương tự để in A4 thành 2 tờ A5 trong khi in Excel. Thao tác in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel chỉ khác cách in bình thường ở bước chọn Pages per sheet thành 2 pages, tuy nhiên nhiều người dùng lại không biết và không dám thử tính năng này.sửa máy in tận nơi quận hoc mon
Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc phải chuẩn bị giấy A5 để in các văn bản cỡ bé.sửa máy in tận nơi quận nhà bè
Với người dùng thường xuyên làm việc với văn bản, soạn thảo văn bản thì cách in văn bản trong Word có lẽ đã quá thuần thục. Tuy nhiên với những người ít khi sử dụng máy in, thường ra các quán Photo để in văn bản thì đây lại là vấn đề khá phức tạp. Trong giao diện Print để in văn bản Word, Excel có khá nhiều tùy chọn, tùy chỉnh khác nhau. Chính vì thế mà những người ít sử dụng thường không dám tự ý in văn bản trong Word hay Excel. In văn bản bình thường đã vậy, muốn in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel lại càng khó khăn hơn. Đây là thủ thuật giúp bạn sử dụng giấy A4 in 2 trang A5 trên cùng một mặt giấy, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian in văn bản. Những bạn chưa biết cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel khi đọc xong bài viết này chắc hẳn sẽ rất bất ngờ vì sự đơn giản của nó.
Bước 1: Trong giao diện Word, nhấn tổ hợp phím Ctrl + P. Hoặc các bạn có thể chọn biểu tượng Office ở góc trái, và chọn Print.
Bước 2: Khi hộp thoại Print xuất hiện, lúc này các bạn muốn in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel cần chú ý phần Pages per sheet đang ở chế độ 1 pages.
Chế độ 1 pages thì bạn sẽ in trang văn bản trên Word ra toàn bộ giấy in đã chuẩn bị sẵn.
Bước 3: Để in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel hay có thể dễ hiểu hơn là chia đôi tờ A4 để in cùng lúc 2 trang văn bản lên đó, bạn chuyển Pages per sheet sang chế độ 2 pagessửa máy in tận nơi quận bình chánh
Cuối cùng là ấn OK để bắt đầu in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel.
Rất dễ dàng để in A4 thành 2 tờ A5 trong Word đúng không nào. Khi in Excel người dùng cũng thực hiện những thao tác tương tự để in A4 thành 2 tờ A5 trong khi in Excel. Thao tác in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel chỉ khác cách in bình thường ở bước chọn Pages per sheet thành 2 pages, tuy nhiên nhiều người dùng lại không biết và không dám thử tính năng này.sửa máy in tận nơi quận hoc mon
Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc phải chuẩn bị giấy A5 để in các văn bản cỡ bé.sửa máy in tận nơi quận nhà bè
Với người dùng thường xuyên làm việc với văn bản, soạn thảo văn bản thì cách in văn bản trong Word có lẽ đã quá thuần thục. Tuy nhiên với những người ít khi sử dụng máy in, thường ra các quán Photo để in văn bản thì đây lại là vấn đề khá phức tạp. Trong giao diện Print để in văn bản Word, Excel có khá nhiều tùy chọn, tùy chỉnh khác nhau. Chính vì thế mà những người ít sử dụng thường không dám tự ý in văn bản trong Word hay Excel. In văn bản bình thường đã vậy, muốn in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel lại càng khó khăn hơn. Đây là thủ thuật giúp bạn sử dụng giấy A4 in 2 trang A5 trên cùng một mặt giấy, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian in văn bản. Những bạn chưa biết cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel khi đọc xong bài viết này chắc hẳn sẽ rất bất ngờ vì sự đơn giản của nó.
linhsales1987- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 1140
Join date : 09/08/2018
Similar topics
» Hướng dẫn cách lấy giấy bị kẹt trong máy in ra an toàn nhất
» Hướng Dẫn Bạn Gái Làm Đẹp Trong Những Ngày Tết Sắp Đến
» Hướng Dẫn Thủ Tục Mua Xe Ô tô Trả Góp
» Newvision Law hướng dẫn đăng ký mã số mã vạch
» Hướng dẫn sử dụng hạt mắc ca
» Hướng Dẫn Bạn Gái Làm Đẹp Trong Những Ngày Tết Sắp Đến
» Hướng Dẫn Thủ Tục Mua Xe Ô tô Trả Góp
» Newvision Law hướng dẫn đăng ký mã số mã vạch
» Hướng dẫn sử dụng hạt mắc ca
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết