SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tại sao thời gian văn bản là quan trọng

Go down

Tại sao thời gian văn bản là quan trọng Empty Tại sao thời gian văn bản là quan trọng

Bài gửi by top123 10.12.19 15:21


Tại sao thời gian văn bản là quan trọng
 


TOP SMS gửi tin nhắn hàng loạt là một công cụ có chi phí tương đối thấp, cung cấp tỷ lệ mở tốt nhất trong số tất cả các công cụ tiếp thị khác. Nhưng đối với chiến dịch tiếp thị SMS có hiệu quả và tạo ROI cao cho doanh nghiệp của bạn, nhiều yếu tố cần được xem xét. Các yếu tố này bao gồm: nội dung và loại tin nhắn của bạn, tần suất liên lạc và ưu đãi. Giả sử mọi thứ trong chiến dịch tiếp thị SMS của bạn được lên kế hoạch và thiết kế tốt. Nó thật hoàn hảo. Nhưng có một yếu tố khác sẽ làm hoặc phá vỡ chiến dịch SMS của bạn. Thời gian. Bạn có thể gửi một văn bản với một lời đề nghị tuyệt vời vào lúc 2 giờ sáng, chắc chắn. Nhưng điều này chắc chắn sẽ không giúp bạn chuyển đổi mà bạn đang tìm kiếm. Thời gian chiến dịch tiếp thị SMS thông minh là điều cần thiết để thành công. Có những thời điểm trong ngày khi đối tượng mục tiêu của bạn hoạt động và có nhiều khả năng tiếp nhận hơn, và có những lúc việc gửi văn bản sẽ không liên quan. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải có được yếu tố thời gian của chiến dịch tiếp thị TOP SMS gửi tin nhắn hàng loạt của bạn. Làm tốt, và bạn sẽ tận dụng tối đa chiến dịch của mình. Làm sai, và bạn sẽ không thấy kết quả và thậm chí có thể có nguy cơ mất khách hàng.


Xác định loại tin nhắn văn bản bạn đang gửi
 


Thời gian của tin nhắn văn bản tiếp thị của bạn phụ thuộc nhiều vào loại tin nhắn bạn gửi. Ví dụ: nếu bạn đang gửi lời nhắc cuộc hẹn, tốt nhất nên gửi văn bản trước 24 giờ, với tất cả các chi tiết cuộc hẹn được bao gồm. Nếu bạn đang gửi một văn bản về ưu đãi giảm giá cho bữa trưa, hãy làm điều đó vào giữa buổi sáng. Bằng cách đó, bạn sẽ nhắm mục tiêu đến những khách hàng đã nghĩ về bữa trưa. Một tin nhắn văn bản sẽ cung cấp cho họ một cú hích nhỏ để chọn bạn và dường như sẽ không phải là một quảng cáo cần thiết. Nếu bạn đang gửi phần mềm TOP SMS số lượng lớn về chương trình khuyến mãi cuối tuần đặc biệt, hãy gửi tin nhắn vào giữa tuần. Nếu bạn gửi văn bản quá sớm trong tuần, nó sẽ tăng sự quan tâm quá sớm và đối tượng mục tiêu của bạn sẽ quên nó trước khi cuối tuần thậm chí đến. Nếu bạn gửi nó quá muộn, họ sẽ không được chuẩn bị. Cung cấp cho họ đủ chỗ để lên kế hoạch trước,


Hãy chú ý đến khu vực thời gian và lịch trình của khách hàng của bạn
 


Một khía cạnh rất quan trọng để xem xét là lịch trình của đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy tôn trọng khán giả của bạn và thời gian cá nhân của họ. Với tất cả những lợi ích mà SMS marketing mang lại, một trong những cách dễ nhất để làm mất và mất khách hàng đã đăng ký vào danh sách SMS của bạn là gửi văn bản không đúng lúc. Quá sớm vào buổi sáng hoặc tối muộn chắc chắn không phải là thời điểm tốt nhất để gửi tin nhắn văn bản tiếp thị về một thỏa thuận ăn trưa tuyệt vời. Đừng làm phiền khách hàng tiềm năng của bạn vào những lúc họ không muốn nhận cuộc gọi. SMS là một cảnh báo tương tự, vì vậy đừng làm phiền những người đăng ký của bạn vào những thời điểm như vậy, trừ khi bạn đang cố làm phiền họ.


Xem xét các ngày khác nhau trong suốt tuần để gửi văn bản
 


Bên cạnh thời gian trong ngày, bạn cũng có thể muốn xem xét thời gian khác nhau cho các phần mềm TOP SMS khác nhau trong tuần.

Điều đầu tiên: không ai thích thứ Hai. Đây là ngày mà tất cả các nhiệm vụ không hoàn thành từ tuần trước đã chồng chất. Mọi người có khả năng là siêu bận rộn và gắt gỏng. Trừ khi tin nhắn văn bản của bạn có liên quan đến một ngày cụ thể, điều này sẽ xảy ra vào Thứ Hai, đừng nhắn tin cho khách hàng vào Thứ Hai. Do có quá nhiều nội dung mà mọi người tiếp cận qua các kênh khác nhau, Thứ Hai hiển thị tỷ lệ phản hồi thấp nhất cho các tin nhắn văn bản được nhắm mục tiêu.

Nếu bạn đang gửi một văn bản về giao dịch cuối tuần nóng, thứ Ba và thứ Tư làm việc tốt nhất. Điều này cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn vừa đủ thời gian để tìm hiểu về họ và trở nên quan tâm, được chuẩn bị, nhưng không đủ thời gian để quên. Với nguyên tắc tương tự, nếu bạn có một sự kiện xảy ra vào giữa tuần, việc gửi một văn bản vào thứ Bảy sẽ có tác dụng như một cơ duyên. Đó là một ngày không làm việc và mọi người có nhiều khả năng nhìn vào những gì bạn cung cấp hơn so với họ trong tuần.
Kiểm tra và theo dõi thời gian khác nhau để gửi văn bản
 


Vì bạn có cơ hội theo dõi tiến trình và phân tích dữ liệu liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch tiếp thị SMS của bạn, hãy tận dụng lợi thế của nó. Luôn kiểm tra và theo dõi thời gian nhắn tin khác nhau trong ngày. Bắt đầu với các nhóm nhỏ và thay đổi thời gian. Xét cho cùng, mặc dù chúng tôi có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về thời gian hoạt động tốt nhất cho các mục đích nhất định nói chung, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn một lựa chọn bằng chứng đầy đủ phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn. 

Không có cách tiếp cận một kích cỡ phù hợp với tất cả các nhóm. Vì vậy, hãy đảm bảo theo dõi chính xác hiệu suất của SMS của bạn tại các thời điểm khác nhau. Đây là một cách tuyệt vời để đo lường hiệu quả của SMS và cung cấp cho bạn một số dữ liệu hữu ích cho các chiến dịch SMS trong tương lai của bạn .
 
Sự cố thời gian SMS 
 
Thời điểm phổ biến nhất để gửi một văn bản tiếp thị
Nói chung, công thức ăn vặt được sử dụng rộng rãi nhất để gửi SMS số lượng lớn cho hầu hết các công ty như sau.
 Từ 9 giờ sáng đến 12 giờ tối vào các ngày trong tuần. Mọi người có xu hướng kiểm tra email của họ, xem qua thông báo của họ và đọc tin nhắn trong khoảng thời gian này, trước khi ngày làm việc thực sự bắt đầu.
Từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối vào các ngày trong tuần. Vào thời điểm này, khách hàng tiềm năng chủ yếu được thực hiện với ngày làm việc bận rộn và có thời gian để xem lại các tin nhắn. Buổi tối sớm là thời gian phổ biến để gửi văn bản, cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn để tìm hiểu và đưa ra quyết định về những gì bạn đang cung cấp.
Từ 10 giờ sáng đến 12 giờ tối vào thứ bảy và chủ nhật. Nhiều công ty gửi SMS số lượng lớn vào thời điểm này vào cuối tuần trước khi đối tượng mục tiêu của họ bận rộn với việc bận rộn với kế hoạch cuối tuần, nhưng không quá sớm, vì mọi người có xu hướng dành thời gian để nói dối vào cuối tuần.
Từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối Chủ nhật. Đây là thông thường lần cuối cùng trong tuần để gửi tin nhắn văn bản đến đối tượng mục tiêu. Đến thời điểm này, hầu hết mọi người đã kết thúc với các hoạt động cuối tuần của họ, và sẵn sàng để thư giãn, xem qua tin nhắn của họ và lên kế hoạch cho tuần tới.
 
Thời gian đặc biệt trong năm để gửi SMS 
Bên cạnh những điều đã đề cập ở trên, có một cơ hội đặc biệt khác mà bạn nên sử dụng để tăng cấp cho chiến dịch tiếp thị SMS của mình. Mùa lễ! Đây là thời gian dành cho các ưu đãi, ưu đãi và giảm giá đặc biệt, điều đó có nghĩa là khách hàng của bạn có thể không chỉ mong đợi mà còn vô thức muốn nhận thông báo từ bạn. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa nó!

Thứ sáu đen tối
Với doanh thu trị giá hàng tỷ đô la, Thứ Sáu Đen là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm. Đây là sự kiện tất cả mọi người đang mong chờ để nắm bắt những giao dịch tuyệt vời. Gửi tin nhắn Thứ Sáu Đen cho khách hàng của bạn trêu chọc các giao dịch sắp tới của bạn trước một vài tuần, để cho họ thời gian chuẩn bị và theo dõi tin nhắn của bạn gần hơn với ngày trọng đại để họ không quên.

Giáng sinh
Sau khi ra mắt sớm với Thứ Sáu Đen, mùa mua sắm Giáng sinh là một thời điểm tuyệt vời khác để tận dụng lợi thế của tiếp thị SMS. Đây là thời gian những người không quản lý để mua quà Giáng sinh trong Thứ Sáu Đen đã đến các cửa hàng và trang web để tìm các giao dịch tốt. Giống như trong ngày Thứ Sáu Đen đang ở mọi góc. Để nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh của bạn, hãy đảm bảo gửi SMS đúng giờ cho khách hàng của bạn để thông báo cho họ về các ưu đãi của bạn và cho họ một sáng kiến ​​để mua hàng từ bạn.

Doanh số tháng 1 & mùa hè
Sau cơn điên Giáng sinh, doanh số tháng 1 tiếp theo. Đây là khi mọi người có động lực nhất để tạo ra những thay đổi trong cuộc sống với sự khởi đầu của một năm mới. Và những thay đổi này có thể liên quan đến một vài giao dịch mua sắm thúc đẩy với tất cả các giao dịch tuyệt vời xung quanh. Khi Giáng sinh kết thúc, mọi thứ không được bán hết đều được giảm giá, vì các công ty đang chuẩn bị cho một mùa mới với các dòng, cổ phiếu và sản phẩm mới. Bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng sớm nhất là Ngày Boxing để đặt kỳ vọng và tâm trạng cho doanh số tháng 1 và họ nhắc nhở họ về các giao dịch của bạn trong tháng 1 để thúc đẩy doanh số cao hơn.

Doanh số mùa hè đánh dấu sự khởi đầu của nửa cuối năm, khi các doanh nghiệp sẵn sàng tung ra các dây chuyền sản xuất cho các mùa sắp tới và các sản phẩm giảm giá không được bán trong mùa trước. Đây là một thời điểm khác khách hàng của bạn có thể chờ đợi để mua hàng có lợi. Vì vậy, áp dụng các chiến thuật tương tự như đối với cổ phiếu tháng 1 sẽ thực hiện thủ thuật để tăng doanh số. Thông báo cho họ và thổi phồng về các giao dịch của bạn thông qua SMS vào cuối tháng 5 và nhắc nhở khách hàng của bạn về họ trong mùa bán hàng mùa hè.

Ngày lễ tình nhân 
Ngày của sô cô la và hoa quá đắt. Đây là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm món quà hoàn hảo cho đối tác của họ. Thả một số ý tưởng quà tặng tốt đẹp với một SMS cho khách hàng mục tiêu của bạn. Họ chắc chắn sẽ đánh giá cao đầu vào của bạn. 

Sinh nhật
Đây là một vấn đề lớn. Một tin nhắn văn bản đơn giản chúc mừng khách hàng của bạn vào ngày sinh nhật của họ sẽ mang lại cảm giác cá nhân hóa cao trong chiến dịch tiếp thị SMS của bạn. Giữ nó ngắn gọn và ngọt ngào, và cung cấp cho họ một cái gì đó đặc biệt như một sự hoàn thiện trong tin nhắn văn bản của bạn. Điều này sẽ giúp tạo sự gắn kết với khách hàng của bạn, điều này có khả năng khiến họ trung thành hơn và gắn bó với bạn lâu hơn, kết quả là tăng giá trị trọn đời của khách hàng.


TOP MARKETING
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết