SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay

Go down

Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay  Empty Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay

Bài gửi by ToanTop 08.06.20 9:45


Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay hôm nay
 
Các nhà tiếp thị biết rằng phân đoạn danh sách tiếp thị qua email có thể cải thiện tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp.
 
Dữ liệu người dùng mới nhất của Top Marketing, cho thấy các chiến dịch được phân đoạn có số lần mở nhiều hơn 14,37% và số lần nhấp nhiều hơn 64,78% so với các chiến dịch không được phân đoạn.
 
Điều đó nói rằng, tìm ra cách tốt nhất để phân khúc danh sách tiếp thị email của bạn có thể là một công việc rất lớn.
 
Để làm cho nó bớt khó khăn hơn một chút, bài đăng này sẽ cho bạn thấy chiến lược phân khúc nhanh chóng và dễ dàng mà bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.
[You must be registered and logged in to see this image.][Only admins are allowed to see this link]
1. Nhân khẩu học
 
Cách đầu tiên nhiều nhà tiếp thị bắt đầu phân khúc tiếp thị qua email là bằng dữ liệu nhân khẩu học.
Thông tin như tuổi tác, giới tính, vị trí công ty và mức thu nhập có thể nói lên nhiều điều về nhu cầu và sở thích của một người.
 
Càng nhiều thông tin bạn có thể nhận được về đối tượng của mình trong quá trình đăng ký, bạn càng có nhiều tùy chọn cho phân khúc nhân khẩu học. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận với điều này, bởi vì yêu cầu quá nhiều thông tin có thể khiến mọi người sợ hãi khi đăng ký.
 
Quyết định số liệu nào là thiết yếu nhất cho doanh nghiệp của bạn và bao gồm những câu hỏi đó trong quy trình đăng ký.
 
Ví dụ: nếu bạn là nhà phát triển phần mềm B2B, vị trí công ty sẽ là một nhân khẩu học quan trọng. Nếu bạn là một nhà bán lẻ quần áo, thì giới tính sẽ vô cùng quý giá. Thêm 1-3 yếu tố nhân khẩu học phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn (hoặc hơn, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của nhu cầu phân khúc của bạn).
 
Cách dễ nhất để phân đoạn theo thông tin nhân khẩu học là với các mẫu trang web của bạn. Nền tảng tiếp thị email của bạn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các câu hỏi đăng ký email hoặc bạn có thể sử dụng một plugin để tạo các hộp chọn tham gia.
 
Nếu bạn sử dụng một công cụ như Trình giám sát chiến dịch, phân khúc nhân khẩu học là một phần của trình tạo email. Chỉ cần chọn nội dung bạn muốn phân đoạn và nhân khẩu học bạn muốn hiển thị cho: phân đoạn theo dõi chiến dịch
 
2. Kết quả khảo sát hoặc câu hỏi
 
Một số nhà tiếp thị là những người theo chủ nghĩa tối giản, những người dám yêu cầu nhiều hơn một địa chỉ email để đăng ký danh sách gửi thư của họ.
 
Điều đó tốt - bạn vẫn có thể truy cập vào dữ liệu sắc thái về khách hàng của mình bằng cách tạo một bản khảo sát hoặc bài kiểm tra.
 
Một cuộc khảo sát cung cấp cho bạn cơ hội để không chỉ có được thông tin nhân khẩu học có giá trị mà còn hiểu biết sâu sắc về thị hiếu, sở thích và niềm tin cá nhân.
 
Nếu bạn muốn gửi một cuộc khảo sát cho khán giả của mình và nhận được nhiều phản hồi, có lẽ bạn nên tạo ra một loại khuyến khích để hoàn thành nó - chẳng hạn như nhập chúng vào bản vẽ để giành giải thưởng.
 
Hoặc, thay vì giới thiệu nó như một cuộc khảo sát, hãy biến nó thành một bài kiểm tra mang lại kết quả thu hút khán giả của bạn.
 
Có rất nhiều cách khác nhau để tạo khảo sát tùy chỉnh cho khán giả của bạn. Nếu bạn đạt được trên WordPress, bạn có thể sử dụng plugin Quiz and Survey Master để tạo khảo sát tùy chỉnh của mình. Nó cũng tích hợp với Top để bạn có thể xuất kết quả của mình.
 
3. Email cuộc chiến
 
Cam kết email là một cách rất cơ bản khác để phân khúc danh sách của bạn, nhưng nó có thể có tác động rất lớn đến kết quả chung của bạn.
Tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp là các số liệu chính ở đây, mà bạn theo dõi trong dịch vụ tiếp thị email của mình.
Bạn có thể phân khúc bằng cách tham gia bằng cách chỉ định người dùng hoạt động và không hoạt động, chẳng hạn như ai đó đã mở email của bạn trong ba tháng. Sau đó, bạn có thể tạo một chiến dịch chuyên biệt được thiết kế để thu hút lại những người đăng ký không hoạt động của bạn.
Hoặc bạn có thể tập trung vào những người đăng ký tham gia và nhắm mục tiêu cụ thể hơn.
Ví dụ: bạn gửi email thông báo về đợt giảm giá sắp tới và mọi người nhấp qua liên kết email có thể được phân loại là Quan tâm. Sau đó, bạn có thể tạo một chiến dịch đặc biệt để tiếp tục nhắm mục tiêu đến họ như những người mua có khả năng từ việc bán hàng.

Trang chủ: [Only admins are allowed to see this link]
ToanTop
ToanTop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 8
Join date : 28/02/2020

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết