SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Phần mềm gửi email chưa từng có a2ad

Go down

Phần mềm gửi email chưa từng có a2ad Empty Phần mềm gửi email chưa từng có a2ad

Bài gửi by khahieutop 22.06.20 8:28

Trong vài tháng cuối năm, chúng ta có xu hướng đốt nến ở cả hai đầu. Chúng tôi đã tung hứng mua sắm Giáng sinh, gia đình trong thị trấn, mục tiêu doanh thu cuối năm và các chiến dịch email cần thực hiện tốt. Đó là rất nhiều áp lực chỉ trong một vài tháng. Gửi mail hàng loạt [Only admins are allowed to see this link]
Mặc dù chúng tôi có thể giúp đỡ với việc mua sắm trong kỳ nghỉ (trừ khi S.O của bạn muốn có một nhà cung cấp email siêu tuyệt vời 😉), chúng tôi có thể giúp bạn có được những chú vịt của mình liên tiếp cho các chiến dịch email kỳ nghỉ của bạn. Bài đăng này phác thảo những gì bạn cần làm trước, trong và sau kỳ nghỉ để bạn có thể có một chương trình email kỳ nghỉ thành công sẽ đưa bạn vào năm mới.
Chuẩn bị cho kỳ nghỉ
Trước khi bạn bắt đầu với các chiến dịch email kỳ nghỉ của mình, hãy chuẩn bị chương trình email của bạn để gửi một luồng. Điều này có nghĩa là làm sạch danh sách của bạn, làm mới các mẫu của bạn và phân chia danh sách của bạn với nhiều thời gian để kiểm tra bất kỳ kink nào trước kỳ nghỉ lễ lớn.
Danh sách email vệ sinh
Một cách chắc chắn để ngăn chặn email của bạn được gửi là gửi đến một danh sách không khéo léo. Gửi đến các địa chỉ email cũ hoặc địa chỉ mà thiên đường liên kết với email của bạn gần đây làm tăng khả năng rơi vào bẫy thư rác và tăng tỷ lệ khiếu nại thư rác của bạn.
Các nhà cung cấp hộp thư đến xử lý các tín hiệu tiêu cực này và có thể quyết định lọc email của bạn nhiều hơn hoặc chặn hoàn toàn email của bạn.
Đây là tất cả những vấn đề rất tốn kém trong mùa gửi quan trọng này.
Đảm bảo rằng những người nhận bạn đang gửi đến là những người đang mở và nhấp vào tin nhắn của bạn. Chúng tôi khuyên bạn không bao giờ gửi đến địa chỉ email chưa mở hoặc nhấp vào thư của bạn trong 6 tháng qua. Rất thường xuyên, tốt nhất là chỉ gửi đến các địa chỉ đã tích cực tham gia trong 3 tháng qua.
Nếu bạn phải gửi đến các email ít tham gia hơn, hãy làm như vậy với tần suất giảm và xem xét phân đoạn những người gửi đến một nhóm IP khác và kết hợp tên miền / tên miền phụ so với người nhận đã tham gia của bạn.
Cập nhật trung tâm ưu tiên
Làm cạn kiệt khách hàng của bạn với quá nhiều email kỳ nghỉ không bao giờ có giá trị, nhưng cách an toàn để tăng khối lượng gửi của bạn (giả sử bạn có nhiều nội dung có giá trị để chia sẻ!) Mà không mất những người không thích tăng thông tin liên lạc là cập nhật trung tâm ưu tiên của bạn với tùy chọn để đăng ký xuống.
Bao gồm một hộp kiểm bổ sung trên trang hủy đăng ký hoặc trung tâm ưu tiên email của bạn cho phép người dùng từ chối hoàn toàn thư kỳ nghỉ của bạn. Khi người đăng ký email chọn tùy chọn này, bạn sẽ thêm họ vào danh sách đàn áp của mình (danh sách các địa chỉ liên hệ mà bạn không gửi đến) cho đến khi tháng 1 trôi qua. Sau đó, sau khi kỳ nghỉ bụi lắng xuống, bạn có thể thêm chúng trở lại vào danh sách gửi thông thường của bạn.
Ngoài đăng ký xuống, bạn cũng có thể giữ các tùy chọn đăng ký xuống truyền thống để giảm tần suất liên lạc. Ví dụ: nếu bạn đang gửi bản cập nhật hàng ngày, hãy cung cấp cho người dùng một tùy chọn để chọn thông báo hàng tuần thay thế. Trung tâm ưu tiên của bạn là một bên cùng có lợi vì nó đặt tần số liên lạc trong các thuê bao của bạn trong tay bạn trong khi bạn vẫn có thể gửi thư cho họ.
Cá nhân hóa
Bắt người nhận mở tin nhắn chỉ là một nửa cuộc chiến cho các nhà bán lẻ. Nửa kia đang thuyết phục người nhận của bạn hành động.
Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thu hút người nhận là thông qua cá nhân hóa. Tùy chỉnh nội dung tin nhắn của bạn để tham chiếu vị trí của khách hàng, những gì họ đã mua trước đó hoặc loại gói hiện tại của họ. Để tạo email cá nhân hóa, bạn sẽ cần phân đoạn danh sách theo dữ liệu có sẵn của mình. Điều này không yêu cầu công việc trước khi gửi kỳ nghỉ của bạn, vì vậy hãy bắt đầu sớm để khám phá bất kỳ quirks nào trong danh sách được phân đoạn của bạn.
VIP
Mặc dù tất cả những người đăng ký của bạn đều quan trọng, có khả năng một phần trong danh sách của bạn gắn kết với email của bạn hơn những người khác. Ví dụ, hãy xem xét phân khúc những người đăng ký VIP này, những người đã mở hơn 10 tin nhắn trong 30 ngày qua (hoặc cao hơn tỷ lệ phần trăm trung bình của tổng số email bạn gửi).
Sau đó, bạn có thể gửi email cho người dùng tham gia nhiều nhất trong vài giờ trước khi gửi đến phần còn lại của danh sách.
Mẫu kỳ nghỉ
Mặc dù đó là một ý tưởng tuyệt vời để làm nổi bật việc gửi kỳ nghỉ của bạn với các mẫu vui vẻ, theo chủ đề ngày lễ, hãy thử bất kỳ thay đổi hoặc mẫu mới nào trước khi kỳ nghỉ lễ bắt đầu. Nếu mẫu của bạn không hiển thị chính xác trên các hộp thư đến hoặc thiết bị, bạn có nguy cơ mất niềm tin và sự quan tâm của người nhận.
Đối với các mẫu kỳ nghỉ được thiết kế sẵn đã được thử nghiệm trên các nhà cung cấp và thiết bị (như mẫu bên trái), hãy khám phá Thư viện mẫu email của chúng tôi.
[Only admins are allowed to see this link]
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết