8 chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo để truyền cảm hứng cho bạn
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
8 chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo để truyền cảm hứng cho bạn
8 chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo để truyền cảm hứng cho bạn
Gửi ưu đãi độc quyền vào cơ sở dữ liệu SMS của bạn là một trong những cách dễ nhất, hiệu quả nhất để khiến người đăng ký mua hàng. Hãy xem xét việc chạy các chiến dịch flash sale thường xuyên để khán giả của bạn có động lực lớn để luôn đăng ký vào danh sách của bạn.
2. Quảng cáo nội dung hoặc blog
Sử dụng SMS marketing để chia sẻ nội dung hữu ích và có giá trị từ trang web của bạn. Hướng các liên hệ đến các blog, hướng dẫn hoặc tài nguyên phổ biến nhất của bạn để giáo dục họ về doanh nghiệp của bạn và chứng minh bạn biết công cụ của mình.
Nội dung quảng bá chéo qua SMS là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trang web và tỷ lệ nhấp. Ngoài ra, thật dễ dàng để tái sử dụng nội dung thường xanh hoặc gửi nội dung theo mùa, có liên quan trong những thời điểm thích hợp trong năm.
Ví dụ: Vie Thompson Tee: Mồ hôi mút! Chúng tôi biết! Nhưng bạn không phải sống với vết mồ hôi nữa. Kiểm tra blog của chúng tôi để biết các mẹo về mồ hôi: [link].
Pro-tip: Đảm bảo blog và nội dung của bạn thân thiện với thiết bị di động! Điều cuối cùng bạn muốn làm là gửi khách hàng của bạn đến một trang có trải nghiệm người dùng di động kém.
3. Mẹo hàng tuần hoặc hàng tháng
Nổ ra các mẹo hàng tuần hoặc hàng tháng để cung cấp nhiều giá trị hơn cho người đăng ký của bạn. Dưới đây là một vài ví dụ sáng tạo mà doanh nghiệp của bạn có thể nhân rộng:
4. Rút thăm trúng thưởng hoặc cuộc thi
Chạy rút thăm trúng thưởng hoặc các cuộc thi để tăng sự tham gia và phát triển cơ sở dữ liệu của bạn với những người đăng ký mới. Các chiến dịch văn bản để giành chiến thắng rất dễ thiết lập (chỉ cần đừng quên tạo điều khoản và điều kiện cho chính cuộc thi).
Để quảng bá cuộc thi của bạn, hãy gửi danh bạ đến trang đích hoặc nhắc họ trả lời bằng từ khóa qua văn bản. Hoặc, thông báo chiến dịch trên trang web của bạn bằng biểu ngữ hoặc biểu mẫu bật lên yêu cầu người đăng ký cung cấp số điện thoại di động của họ.
Sau khi tặng cho kết thúc, hãy theo dõi những người không giành chiến thắng. Gửi giảm giá giải khuyến khích để họ không bỏ đi.
5. Khuyến mãi sự kiện
Bạn có một sự kiện sắp tới, như một hội nghị, lễ hội âm nhạc hoặc sự kiện gây quỹ? Sử dụng SMS để tạo đối tượng hoặc đếm ngược ngày cho đến khi hết giờ.
Bạn cũng có thể tận dụng SMS để gửi các chi tiết quan trọng về sự kiện của mình, chẳng hạn như bán vé, bản đồ, thông tin đỗ xe, lịch trình hoặc ngày cập nhật và cảnh báo.
6. Tin nhắn cảm ơn
Sau khi khách hàng mua hàng hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn, hãy theo dõi tin nhắn cảm ơn bao gồm giảm giá hoặc ưu đãi mà họ có thể hiển thị trong lần truy cập tiếp theo.
Bạn cũng có thể kết hợp một cuộc khảo sát phản hồi nhanh (nhiều hơn về điều này bên dưới) với một tin nhắn cảm ơn để tăng tỷ lệ phản hồi.
7. Yêu cầu xem lại
Tăng danh tiếng của công ty hoặc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm địa phương bằng cách yêu cầu đánh giá tích cực từ các khách hàng hàng đầu của bạn.
8. Khảo sát hoặc thăm dò ý kiến
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng cách hỏi phản hồi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khởi động một cuộc khảo sát hoặc thăm dò SMS rất dễ thực hiện và với tỷ lệ phản hồi và mở rộng của tiếp thị SMS, bạn có thể tin tưởng vào việc nhận được phản hồi hữu ích và có thể hành động nhanh chóng.
Sử dụng các ý tưởng khảo sát SMS này để bắt đầu:
Cách gửi chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo
Đừng bỏ lỡ cơ hội với tiếp thị văn bản - 97% các công ty khởi xướng các sáng kiến tiếp thị SMS báo cáo giao tiếp hiệu quả hơn với người tiêu dùng của họ.
Các nền tảng tiếp thị SMS như Website: [Only admins are allowed to see this link] cấp cho bạn các công cụ bạn cần để bắt đầu gửi các chiến dịch văn bản sáng tạo. Với các tính năng bao gồm nhắn tin theo nhóm, CTIA và tuân thủ mạng di động, lập lịch tin nhắn văn bản và thuê bao không giới hạn,TOP SMS cung cấp mọi thứ bạn cần để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Đăng ký dùng thử miễn phí TOP SMS và bắt đầu các chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo của bạn ngay hôm nay!
8 chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo để thử ngay hôm nay Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo để tăng thêm nỗ lực tiếp thị SMS của bạn? Bắt đầu ở đây! TOP SMS https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
1. Giảm giá hoặc giảm giá chỉ dành cho người đăng kýGửi ưu đãi độc quyền vào cơ sở dữ liệu SMS của bạn là một trong những cách dễ nhất, hiệu quả nhất để khiến người đăng ký mua hàng. Hãy xem xét việc chạy các chiến dịch flash sale thường xuyên để khán giả của bạn có động lực lớn để luôn đăng ký vào danh sách của bạn.
2. Quảng cáo nội dung hoặc blog
Sử dụng SMS marketing để chia sẻ nội dung hữu ích và có giá trị từ trang web của bạn. Hướng các liên hệ đến các blog, hướng dẫn hoặc tài nguyên phổ biến nhất của bạn để giáo dục họ về doanh nghiệp của bạn và chứng minh bạn biết công cụ của mình.
Nội dung quảng bá chéo qua SMS là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trang web và tỷ lệ nhấp. Ngoài ra, thật dễ dàng để tái sử dụng nội dung thường xanh hoặc gửi nội dung theo mùa, có liên quan trong những thời điểm thích hợp trong năm.
Ví dụ: Vie Thompson Tee: Mồ hôi mút! Chúng tôi biết! Nhưng bạn không phải sống với vết mồ hôi nữa. Kiểm tra blog của chúng tôi để biết các mẹo về mồ hôi: [link].
Pro-tip: Đảm bảo blog và nội dung của bạn thân thiện với thiết bị di động! Điều cuối cùng bạn muốn làm là gửi khách hàng của bạn đến một trang có trải nghiệm người dùng di động kém.
3. Mẹo hàng tuần hoặc hàng tháng
Nổ ra các mẹo hàng tuần hoặc hàng tháng để cung cấp nhiều giá trị hơn cho người đăng ký của bạn. Dưới đây là một vài ví dụ sáng tạo mà doanh nghiệp của bạn có thể nhân rộng:
- Một cửa hàng nghệ thuật và thủ công thúc đẩy các dự án DIY để giải quyết trong một ngày cuối tuần dài.
- Một doanh nghiệp giặt khô gửi lời khuyên về việc chăm sóc một số loại áo sơ mi hoặc vật liệu.
- Một thương hiệu trang trí nhà chia sẻ lời khuyên về thiết kế nội thất hoặc xu hướng màu sắc mới nhất.
4. Rút thăm trúng thưởng hoặc cuộc thi
Chạy rút thăm trúng thưởng hoặc các cuộc thi để tăng sự tham gia và phát triển cơ sở dữ liệu của bạn với những người đăng ký mới. Các chiến dịch văn bản để giành chiến thắng rất dễ thiết lập (chỉ cần đừng quên tạo điều khoản và điều kiện cho chính cuộc thi).
Để quảng bá cuộc thi của bạn, hãy gửi danh bạ đến trang đích hoặc nhắc họ trả lời bằng từ khóa qua văn bản. Hoặc, thông báo chiến dịch trên trang web của bạn bằng biểu ngữ hoặc biểu mẫu bật lên yêu cầu người đăng ký cung cấp số điện thoại di động của họ.
Sau khi tặng cho kết thúc, hãy theo dõi những người không giành chiến thắng. Gửi giảm giá giải khuyến khích để họ không bỏ đi.
5. Khuyến mãi sự kiện
Bạn có một sự kiện sắp tới, như một hội nghị, lễ hội âm nhạc hoặc sự kiện gây quỹ? Sử dụng SMS để tạo đối tượng hoặc đếm ngược ngày cho đến khi hết giờ.
Bạn cũng có thể tận dụng SMS để gửi các chi tiết quan trọng về sự kiện của mình, chẳng hạn như bán vé, bản đồ, thông tin đỗ xe, lịch trình hoặc ngày cập nhật và cảnh báo.
6. Tin nhắn cảm ơn
Sau khi khách hàng mua hàng hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn, hãy theo dõi tin nhắn cảm ơn bao gồm giảm giá hoặc ưu đãi mà họ có thể hiển thị trong lần truy cập tiếp theo.
Bạn cũng có thể kết hợp một cuộc khảo sát phản hồi nhanh (nhiều hơn về điều này bên dưới) với một tin nhắn cảm ơn để tăng tỷ lệ phản hồi.
7. Yêu cầu xem lại
Tăng danh tiếng của công ty hoặc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm địa phương bằng cách yêu cầu đánh giá tích cực từ các khách hàng hàng đầu của bạn.
8. Khảo sát hoặc thăm dò ý kiến
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng cách hỏi phản hồi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khởi động một cuộc khảo sát hoặc thăm dò SMS rất dễ thực hiện và với tỷ lệ phản hồi và mở rộng của tiếp thị SMS, bạn có thể tin tưởng vào việc nhận được phản hồi hữu ích và có thể hành động nhanh chóng.
Sử dụng các ý tưởng khảo sát SMS này để bắt đầu:
- Làm thế nào bạn hài lòng với dịch vụ khách hàng của chúng tôi?
- Bạn có khả năng muốn giới thiệu chúng tôi với bạn bè hoặc thành viên gia đình như thế nào?
- Bình chọn cho hương vị / sản phẩm / tính năng tiếp theo của tháng!
- Bạn muốn thấy gì ở sự kiện tiếp theo của chúng tôi?
Cách gửi chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo
Đừng bỏ lỡ cơ hội với tiếp thị văn bản - 97% các công ty khởi xướng các sáng kiến tiếp thị SMS báo cáo giao tiếp hiệu quả hơn với người tiêu dùng của họ.
Các nền tảng tiếp thị SMS như Website: [Only admins are allowed to see this link] cấp cho bạn các công cụ bạn cần để bắt đầu gửi các chiến dịch văn bản sáng tạo. Với các tính năng bao gồm nhắn tin theo nhóm, CTIA và tuân thủ mạng di động, lập lịch tin nhắn văn bản và thuê bao không giới hạn,TOP SMS cung cấp mọi thứ bạn cần để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Đăng ký dùng thử miễn phí TOP SMS và bắt đầu các chiến dịch tiếp thị SMS sáng tạo của bạn ngay hôm nay!
top123- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018
Similar topics
» KIẾM THẾ TRUYỀN KỲ VÔ ẢNH - OPEN 10h00 sáng CN ngày 05/07/2015 – Nơi Anh Hùng Tá
» Du học ngành Truyền thông ở Đài Loan để phát huy tính sáng tạo và tiếp cận
» Bài học truyền thông từ chiến dịch Share Your Ears của Disney
» Bài học truyền thông từ chiến dịch Share Your Ears
» Chiến dịch tiếp thị SMS: Hướng dẫn nâng cao
» Du học ngành Truyền thông ở Đài Loan để phát huy tính sáng tạo và tiếp cận
» Bài học truyền thông từ chiến dịch Share Your Ears của Disney
» Bài học truyền thông từ chiến dịch Share Your Ears
» Chiến dịch tiếp thị SMS: Hướng dẫn nâng cao
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết