10 BÍ QUYẾT THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG BẰNG MOBILE MARKETING
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 1. Tuyển dụng, Tìm Việc rao Toàn Quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
10 BÍ QUYẾT THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG BẰNG MOBILE MARKETING
Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Ngày nay, điện thoại di động chắc hẳn là một thiết bị thiết yếu của mỗi người. Sự phát triển của internet và sự cải tiến của điện thoại đã tạo nên một cuộc cách mạng digital. Ngoài các chức năng cơ bản như nghe, gọi thì điện thoại di động hiện nay là một thế giới công nghệ cầm tay. Mobile marketing cũng được ra đời từ đó, các nhà digital đã tận dụng sự tối ưu này để phát triển các chiến lược marketing. Với đặc điểm triển khai và điều kiện của người dùng tại Việt Nam, hiện SMS Mobile Marketing đang là hình thức sử dụng phổ biến nhất.
Theo dõi bài viết dưới đây, để cùng AZTech tìm hiểu 10 cách phổ biến để tiếp thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.
Sau khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn có thể gọi điện cảm ơn khách hàng đã ưu ái sử dụng, hỏi thăm về cảm giác và tác dụng của sản phẩm khi mới sử dụng… hoặc định kỳ 6 tháng, 12 tháng gọi điện hỏi thăm khách hàng một lần, điều này sẽ làm cho khách hàng cảm nhận về sự tận tụy của công ty và người bán hàng. Bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc của những cuộc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng như thế này.
Trước đây người ta chỉ sử dụng email trên máy tính. Nhưng sự ra đời của những chiếc smartphone đã làm thay đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có đến 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. Bởi vậy những chiến dịch Email Marketing cần đặc biệt chú ý đến thiết bị này.
Một tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng nhân dịp sinh nhật của khách hàng, cũng có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu hoặc tin nhắn đầu số từ các dịch vụ uy tín trên thị trường hiện nay. Nhưng cũng rất lưu ý, tránh lạm dụng dịch vụ này quá mức, sẽ gây ra sự khó chịu, phản tác dụng và vi phạm pháp luật về quảng cáo.
Ngoài tin nhắn sms, doanh nghiệp và những người kinh doanh cũng có thể gửi đến khách hàng tin nhắn dạng mms kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh, video ngắn. Dạng tin nhắn này giúp khách hàng ấn tượng hơn với thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.
>>Xem thêm làm sao để kết hợp SMS Marketing và Email Marketing một cách hiệu quả: http://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-va-email-marketing/
Dịch vụ SMS Brandname hay Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu là một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai hàng loạt các chương trình marketing chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Đặc điểm nổi bật của tin nhắn thương hiệu chính là khi SMS được phần mềm tin nhắn thương hiệu gửi đi, thương hiệu của khách hàng được hiển thị tại mục người gửi (Sender) thay vì một số điện thoại.
Dịch vụ SMS Brandname có 2 loại hình chính:
Những ví dụ quen thuộc về gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật của tổng đài, tin nhắn xác nhận mật khẩu của Facebook, Gmail hay tin nhắn từ ngân hàng báo thay đổi số dư tài khoản khi bạn rút tiền ở ATM…
>> Xem chi tiết bài viết tại đây: http://mobile.aztech.com.vn/10-bi-quyet-thuc-day-doanh-so-ban-hang-bang-mobile-marketing/
Ngày nay, điện thoại di động chắc hẳn là một thiết bị thiết yếu của mỗi người. Sự phát triển của internet và sự cải tiến của điện thoại đã tạo nên một cuộc cách mạng digital. Ngoài các chức năng cơ bản như nghe, gọi thì điện thoại di động hiện nay là một thế giới công nghệ cầm tay. Mobile marketing cũng được ra đời từ đó, các nhà digital đã tận dụng sự tối ưu này để phát triển các chiến lược marketing. Với đặc điểm triển khai và điều kiện của người dùng tại Việt Nam, hiện SMS Mobile Marketing đang là hình thức sử dụng phổ biến nhất.
Theo dõi bài viết dưới đây, để cùng AZTech tìm hiểu 10 cách phổ biến để tiếp thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.
1. TELESALES
Một trong những ứng dụng kinh điển nhất của mobile marketing vẫn là telesales (bán hàng qua cuộc gọi điện thoại). Doanh nghiệp có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua hình thức cuộc gọi. Chăm sóc khách hàng sau bán bằng cuộc gọi cũng rất hiệu quả, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về doanh nghiệp hơn.Sau khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn có thể gọi điện cảm ơn khách hàng đã ưu ái sử dụng, hỏi thăm về cảm giác và tác dụng của sản phẩm khi mới sử dụng… hoặc định kỳ 6 tháng, 12 tháng gọi điện hỏi thăm khách hàng một lần, điều này sẽ làm cho khách hàng cảm nhận về sự tận tụy của công ty và người bán hàng. Bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc của những cuộc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng như thế này.
2. EMAIL MARKETING
Email Marketing cho phép doanh nghiệp gửi những thông tin liên quan và phù hợp với người dùng. Email Marketing giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ, chân thành nhất. Email Marketing giúp doanh nghiệp gửi thông tin một cách tự động, gửi một lúc đến với nhiều người. Email giúp sự tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng diễn ra mạnh mẽ và hiệu quả… Và quan trọng nhất Email Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa và chi phí nhiều hơn so với những công cụ nói trên.Trước đây người ta chỉ sử dụng email trên máy tính. Nhưng sự ra đời của những chiếc smartphone đã làm thay đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có đến 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. Bởi vậy những chiến dịch Email Marketing cần đặc biệt chú ý đến thiết bị này.
3. SMS MARKETING
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ sms/mms (tin nhắn/tin nhắn đa phương tiện) để tiếp cận khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ chương trình khuyến mại, sự kiện bán hàng… của mình. Việc lựa chọn đúng khách hàng tiềm năng là một điều quan trọng đối với chiến dịch sử dụng công cụ này. Hơn nữa, doanh nghiệp nên lưu trữ thông tin khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng của mình để phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán tốt nhất qua sms hay mms.Một tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng nhân dịp sinh nhật của khách hàng, cũng có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu hoặc tin nhắn đầu số từ các dịch vụ uy tín trên thị trường hiện nay. Nhưng cũng rất lưu ý, tránh lạm dụng dịch vụ này quá mức, sẽ gây ra sự khó chịu, phản tác dụng và vi phạm pháp luật về quảng cáo.
Ngoài tin nhắn sms, doanh nghiệp và những người kinh doanh cũng có thể gửi đến khách hàng tin nhắn dạng mms kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh, video ngắn. Dạng tin nhắn này giúp khách hàng ấn tượng hơn với thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.
>>Xem thêm làm sao để kết hợp SMS Marketing và Email Marketing một cách hiệu quả: http://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-va-email-marketing/
Dịch vụ SMS Brandname hay Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu là một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai hàng loạt các chương trình marketing chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Đặc điểm nổi bật của tin nhắn thương hiệu chính là khi SMS được phần mềm tin nhắn thương hiệu gửi đi, thương hiệu của khách hàng được hiển thị tại mục người gửi (Sender) thay vì một số điện thoại.
Dịch vụ SMS Brandname có 2 loại hình chính:
- Dịch vụ gửi SMS Brandname Chăm sóc khách hàng.
- SMS Brandname Quảng cáo.
Những ví dụ quen thuộc về gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật của tổng đài, tin nhắn xác nhận mật khẩu của Facebook, Gmail hay tin nhắn từ ngân hàng báo thay đổi số dư tài khoản khi bạn rút tiền ở ATM…
Dịch vụ SMS Brandname công cụ hỗ trợ “đắc lực” trong Mobile Marketing
4. TÌM KIẾM DI ĐỘNG
Khi khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trên điện thoại di động hoặc thiết bị di động có nghĩa là họ đang có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ở ngay gần đó hoặc họ đang rất có nhu cầu tìm hiểu. Doanh nghiệp có thể quan tâm đến dịch vụ Mobile SEO (tối ưu hóa tìm kiếm di động) và tìm kiếm trả tiền Google Adwords...>> Xem chi tiết bài viết tại đây: http://mobile.aztech.com.vn/10-bi-quyet-thuc-day-doanh-so-ban-hang-bang-mobile-marketing/
otakusama- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018
Similar topics
» Mobile Marketing là hình thức tiếp thị như thế nào?
» Mobile Marketing - Giải pháp tiếp thị dành cho doanh nghiệp
» Cho thuê mặt bằng kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, trung tâm đào tạo, giáo dục, vă
» Công Nghệ Trong Ẩm Thực – Kinh Doanh Tăng Vọt, Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng
» Thúc đẩy doanh số của bạn với tin nhắn sms TOP SMS Marketing
» Mobile Marketing - Giải pháp tiếp thị dành cho doanh nghiệp
» Cho thuê mặt bằng kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, trung tâm đào tạo, giáo dục, vă
» Công Nghệ Trong Ẩm Thực – Kinh Doanh Tăng Vọt, Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng
» Thúc đẩy doanh số của bạn với tin nhắn sms TOP SMS Marketing
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 1. Tuyển dụng, Tìm Việc rao Toàn Quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết