SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Top 7 lý do vì sao doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến khách hàng

Go down

Top 7 lý do vì sao doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến khách hàng Empty Top 7 lý do vì sao doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến khách hàng

Bài gửi by otakusama 03.06.22 14:31

Top 7 lý do vì sao doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến khách hàng DQZ7Cb07llkfiG3PiUSu0rVB0Vvk3mqaJ9BP88zQ3id4WuwNSFNBPcagc0rKZomygB6WCKOtK31Nyxf9rVX44yuv8pHSK386H1s6Pd_I70QH4tuydpDoy0IQZNVfVXTkh3y5PkQrMDsVfjsnGw


Lắng nghe ý kiến khách hàng là một trong các nguyên tắc cơ bản giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Một doanh nghiệp nếu không thể lắng nghe những yêu cầu của khách hàng thì không thể mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho họ.
Để hiểu được khách hàng có nhu cầu gì, khách hàng mong muốn điều gì, đầu tiên doanh nghiệp cần phải lắng nghe những mong muốn của khách hàng để tư vấn giúp họ chọn sản phẩm. Nhưng một vài doanh nghiệp thường không để tâm đến điều này dẫn đến chiến dịch tiếp thị không đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy cùng AZTech tìm hiểu top 7 lý do doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến của khách hàng qua bài viết dưới đây!

1. Lắng nghe khách hàng là cơ sở giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng: Đa số khách hàng cảm thấy mình được lắng nghe chỉ chiếm 3%. Trong khi đó, phần lớn khách hàng chỉ được hỗ trợ về thông tin cơ bản, cần thiết, nhóm khách hàng còn lại cho rằng họ không được doanh nghiệp lắng nghe ý kiến của mình. Do đó, khách hàng luôn có cảm giác e dè và khó chịu với dịch vụ bán hàng qua điện thoại. Điều khách hàng cần là bạn lắng nghe họ. 
Họ cần bạn để giải quyết vấn đề của họ đang gặp phải chứ không đơn thuần là bạn chỉ nghe nghe xong rồi để đấy. Khi khách cảm thấy mình được lắng nghe, họ sẽ thấy mình được tôn trọng. Ngoài ra, khi bạn lắng nghe khách hàng sẽ nắm rõ được toàn bộ thông tin chính xác. Đó chính là căn cứ để bạn ghi chép đầy đủ và phát hiện ra điểm mấu chốt vấn đề của khách cần xử lý. Lúc này Doanh nghiệp của bạn đã nhận ra được sản phẩm/Dịch vụ của mình đang gặp những hạn chế gì, từ đó xử lý và cải tiến sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Top 7 lý do vì sao doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến khách hàng 9-2VMoRuRs6Jp4hQiSWWQ2CBsl9VBBl2IunN1SXwkv7za2wVbkMPW3Z66EnPK-363btr93GLtCoVWjmscqAT_1JY-w8Sa8Fjah65VafctY83BcHVzOXRmg7ukv40oZOSFyEL2dtan3Iul-PXnQ
Cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa vào ý kiến khách hàng
Việc bạn cho thấy bạn đang lắng nghe ý kiến khách hàng chứng tỏ rằng bạn đang có thiện chí. Khách sẽ tin tưởng bạn hơn. Hình ảnh thương hiệu của bạn cũng được củng cố vững chắc hơn trong lòng của khách.

2. Lắng nghe ý kiến khách hàng giúp doanh nghiệp đo lường sự hài lòng

Khi doanh nghiệp bạn chỉ tập trung vào sản xuất và cung cấp thì sẽ không thể biết được khách hàng của mình nghĩ gì về sản phẩm/dịch vụ, liệu họ có đang thực sự hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của bạn để tiếp tục quay lại sử dụng một lần nữa hay không?
Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/lang-nghe-y-kien-khach-hang/
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết