Prudential chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng dịp cận
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Prudential chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng dịp cận
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng cho 4 khách hàng tại TP. Hà Nội và Tỉnh Bắc Giang.
Cụ thể, ngày 14/1/2018 tại Bắc Giang, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 620 triệu đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng. Khách hàng Hùng là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential kể từ ngày 29/4/2017, mệnh giá 300 triệu đồng với mức phí đóng 30 triệu đồng/năm. Sau khi mới nộp 1 kì phí đầu tiên, tháng 7/2017 Khách hàng không may nhập viện do tai nạn và chuẩn đoán là chấn thương sọ não.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể.
Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
Cụ thể, ngày 14/1/2018 tại Bắc Giang, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 620 triệu đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng. Khách hàng Hùng là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential kể từ ngày 29/4/2017, mệnh giá 300 triệu đồng với mức phí đóng 30 triệu đồng/năm. Sau khi mới nộp 1 kì phí đầu tiên, tháng 7/2017 Khách hàng không may nhập viện do tai nạn và chuẩn đoán là chấn thương sọ não.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể.
Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
lamphuong- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 312
Join date : 11/06/2016
Similar topics
» Bảo hiểm Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng tại Kon Tum
» Bảo Hiểm Nhân Thọ Với Những Ca Chi Trả Hàng Tỷ Đồng Cho Khách Hàng
» Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tài trợ 33,6 tỷ đồng ‘Cùng xây tương lai’ tại
» Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức “Ngày hội Prudential Việt Nam”
» Bảo hiểm Prudential chi trả 500 triệu đồng cho học sinh bị đuối nước
» Bảo Hiểm Nhân Thọ Với Những Ca Chi Trả Hàng Tỷ Đồng Cho Khách Hàng
» Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tài trợ 33,6 tỷ đồng ‘Cùng xây tương lai’ tại
» Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức “Ngày hội Prudential Việt Nam”
» Bảo hiểm Prudential chi trả 500 triệu đồng cho học sinh bị đuối nước
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết