Phần mềm gửi email marketing để xây dựng danh sách
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MUA BÁN Ô TÔ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG :: 5. Hỏi đáp, kinh nghiệm về Xe
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Phần mềm gửi email marketing để xây dựng danh sách
Phần mềm gửi email marketing để xây dựng danh sách
Phần mềm gửi email marketing Email vẫn là một trong những tài sản mạnh mẽ và có giá trị nhất của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Bước đầu tiên để xây dựng danh sách email là cung cấp một hình thức đăng ký trên trang web của bạn.
Nhưng chỉ đơn giản là cung cấp một hình thức đăng ký. Sẽ không kiếm được cho bạn một số lượng lớn người đăng ký hầu hết thời gian. Bạn phải sáng tạo hơn một chút so với điều đó để kiếm được nhiều đăng ký cho danh sách email của bạn. Và đây là nơi mà nam châm chì đi vào. Phần mềm gửi email marketing
Một nam châm chì là gì?
Một nam châm dẫn là thứ mà bạn cung cấp miễn phí để đổi lấy một địa chỉ email. Nó có thể là nội dung hoặc thông tin. Hoặc thậm chí một cái gì đó như truy cập vào bạn và kiến thức của bạn.
Nói cách khác, đó là thứ có giá trị cho mọi người trong đối tượng mục tiêu của bạn. Trên thực tế, nó rất có giá trị đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Họ sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ để có quyền truy cập vào nam châm chính. Phần mềm gửi email marketing
Nam châm dẫn đi kèm với nhiều tên khác, như ưu đãi đăng ký, nâng cấp nội dung, miễn phí và nhiều hơn nữa. Nhưng tất cả đều có chung mục đích là kiếm cho bạn nhiều địa chỉ email hơn. Nếu bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến, bạn cần phải có một nam châm dẫn. Phần mềm gửi email marketing
Làm thế nào để một nam châm chì phù hợp với quá trình bán hàng?
Nói tóm lại, quy trình bán hàng trực tuyến cổ điển diễn ra như sau:
Nhận lưu lượng
Tạo khách hàng tiềm năng
Nuôi dưỡng dẫn
Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng (hay còn gọi là bán hàng).
99% khách truy cập trang web lần đầu chưa sẵn sàng để mua. Nếu bạn không nhận được địa chỉ email của họ. Bạn sẽ gặp khó khăn khi đưa họ trở lại trang web của bạn sau khi họ có thể sẵn sàng mua.
Bây giờ, hãy xem 10 ý tưởng nam châm dẫn không thể cưỡng lại mà bạn có thể sử dụng:
1. Mẹo và nội dung độc quyền hoặc truy cập vào thư viện tài nguyên
Thay vì một hình thức đăng ký đơn giản, một số blog và doanh nghiệp. Thêm lời hứa về nội dung độc quyền vào các hình thức đăng ký của họ. Nếu bạn muốn làm điều này, bạn nên rõ ràng về chính xác những gì bạn sẽ gửi cho người đăng ký mới.
Loại nam châm dẫn này có thể được cung cấp dưới dạng truy cập vào một thư viện tài nguyên hoàn chỉnh. Điều này thường hoạt động tốt, đặc biệt nếu bạn đã có một tên hoặc thương hiệu mà mọi người tin tưởng.
2. Danh sách kiểm tra
Thay vì cung cấp rất nhiều thông tin, hãy thử cung cấp một danh sách kiểm tra. Những điều mọi người không nên quên khi cố gắng đạt được điều gì đó.
Đây là một cơ hội thực sự để cho chuyên môn của bạn tỏa sáng. Một danh sách kiểm tra hứa hẹn sẽ hướng dẫn khán giả của bạn thông qua một quy trình chưa biết. Và đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ bước quan trọng nào.
3. Cheat tờ
Một bảng cheat thường cung cấp một lối tắt để giải quyết vấn đề, đó là nơi họ có tên của họ. Thay vì tự nghiên cứu và sắp xếp thông tin. Người đăng ký của bạn có được quy trình từng bước để đạt được mục tiêu của họ (nhanh!).
Cheat sheet nên hứa hẹn một giải pháp nhanh chóng cho một vấn đề cụ thể, và khá đơn giản và dễ hiểu.
4. Các khóa học miễn phí
Các khóa học có thể có nhiều hình thức và phong cách. Một khóa học có thể bao gồm một đơn vị hoặc được phân phối trong các đơn vị riêng biệt trong một vài ngày. Các khóa học nhằm dạy cho mọi người những thứ họ chưa biết. Biến họ từ một người mới thành chuyên gia về một vấn đề họ muốn giải quyết.
5. Hội thảo trên web
Hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để xây dựng danh sách email của bạn. Ngoài cơ hội để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể cộng tác với những người khác từ vị trí thích hợp của mình để tạo một trang web. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng của họ.
Những ý tưởng được liệt kê ở trên rõ ràng không phải là tất cả những gì bạn có thể làm . Có nhiều cách tạo ưu đãi làm mọi người đăng ký vào danh sách email của bạn. Phần mềm gửi email marketing
Chúc bạn thành công!
Phần mềm gửi email marketing.
Phần mềm gửi email marketing Email vẫn là một trong những tài sản mạnh mẽ và có giá trị nhất của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Bước đầu tiên để xây dựng danh sách email là cung cấp một hình thức đăng ký trên trang web của bạn.
Nhưng chỉ đơn giản là cung cấp một hình thức đăng ký. Sẽ không kiếm được cho bạn một số lượng lớn người đăng ký hầu hết thời gian. Bạn phải sáng tạo hơn một chút so với điều đó để kiếm được nhiều đăng ký cho danh sách email của bạn. Và đây là nơi mà nam châm chì đi vào. Phần mềm gửi email marketing
Một nam châm chì là gì?
Một nam châm dẫn là thứ mà bạn cung cấp miễn phí để đổi lấy một địa chỉ email. Nó có thể là nội dung hoặc thông tin. Hoặc thậm chí một cái gì đó như truy cập vào bạn và kiến thức của bạn.
Nói cách khác, đó là thứ có giá trị cho mọi người trong đối tượng mục tiêu của bạn. Trên thực tế, nó rất có giá trị đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Họ sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ để có quyền truy cập vào nam châm chính. Phần mềm gửi email marketing
Nam châm dẫn đi kèm với nhiều tên khác, như ưu đãi đăng ký, nâng cấp nội dung, miễn phí và nhiều hơn nữa. Nhưng tất cả đều có chung mục đích là kiếm cho bạn nhiều địa chỉ email hơn. Nếu bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến, bạn cần phải có một nam châm dẫn. Phần mềm gửi email marketing
Làm thế nào để một nam châm chì phù hợp với quá trình bán hàng?
Nói tóm lại, quy trình bán hàng trực tuyến cổ điển diễn ra như sau:
Nhận lưu lượng
Tạo khách hàng tiềm năng
Nuôi dưỡng dẫn
Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng (hay còn gọi là bán hàng).
99% khách truy cập trang web lần đầu chưa sẵn sàng để mua. Nếu bạn không nhận được địa chỉ email của họ. Bạn sẽ gặp khó khăn khi đưa họ trở lại trang web của bạn sau khi họ có thể sẵn sàng mua.
Bây giờ, hãy xem 10 ý tưởng nam châm dẫn không thể cưỡng lại mà bạn có thể sử dụng:
1. Mẹo và nội dung độc quyền hoặc truy cập vào thư viện tài nguyên
Thay vì một hình thức đăng ký đơn giản, một số blog và doanh nghiệp. Thêm lời hứa về nội dung độc quyền vào các hình thức đăng ký của họ. Nếu bạn muốn làm điều này, bạn nên rõ ràng về chính xác những gì bạn sẽ gửi cho người đăng ký mới.
Loại nam châm dẫn này có thể được cung cấp dưới dạng truy cập vào một thư viện tài nguyên hoàn chỉnh. Điều này thường hoạt động tốt, đặc biệt nếu bạn đã có một tên hoặc thương hiệu mà mọi người tin tưởng.
2. Danh sách kiểm tra
Thay vì cung cấp rất nhiều thông tin, hãy thử cung cấp một danh sách kiểm tra. Những điều mọi người không nên quên khi cố gắng đạt được điều gì đó.
Đây là một cơ hội thực sự để cho chuyên môn của bạn tỏa sáng. Một danh sách kiểm tra hứa hẹn sẽ hướng dẫn khán giả của bạn thông qua một quy trình chưa biết. Và đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ bước quan trọng nào.
3. Cheat tờ
Một bảng cheat thường cung cấp một lối tắt để giải quyết vấn đề, đó là nơi họ có tên của họ. Thay vì tự nghiên cứu và sắp xếp thông tin. Người đăng ký của bạn có được quy trình từng bước để đạt được mục tiêu của họ (nhanh!).
Cheat sheet nên hứa hẹn một giải pháp nhanh chóng cho một vấn đề cụ thể, và khá đơn giản và dễ hiểu.
4. Các khóa học miễn phí
Các khóa học có thể có nhiều hình thức và phong cách. Một khóa học có thể bao gồm một đơn vị hoặc được phân phối trong các đơn vị riêng biệt trong một vài ngày. Các khóa học nhằm dạy cho mọi người những thứ họ chưa biết. Biến họ từ một người mới thành chuyên gia về một vấn đề họ muốn giải quyết.
5. Hội thảo trên web
Hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để xây dựng danh sách email của bạn. Ngoài cơ hội để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể cộng tác với những người khác từ vị trí thích hợp của mình để tạo một trang web. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng của họ.
Những ý tưởng được liệt kê ở trên rõ ràng không phải là tất cả những gì bạn có thể làm . Có nhiều cách tạo ưu đãi làm mọi người đăng ký vào danh sách email của bạn. Phần mềm gửi email marketing
Chúc bạn thành công!
Phần mềm gửi email marketing.
top123- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018
Similar topics
» Dịch vụ email marketing hướng dẫn phân khúc danh sách
» Cách xây dựng danh sách phần mềm SMS Marketing và tăng doanh số trong các
» Cách tránh Email Marketing bị rơi vào danh sách đen
» Nam châm chì để xây dựng danh sách email Email vẫn là một trong những tài s
» Xây dựng danh sách email có giá trị
» Cách xây dựng danh sách phần mềm SMS Marketing và tăng doanh số trong các
» Cách tránh Email Marketing bị rơi vào danh sách đen
» Nam châm chì để xây dựng danh sách email Email vẫn là một trong những tài s
» Xây dựng danh sách email có giá trị
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MUA BÁN Ô TÔ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG :: 5. Hỏi đáp, kinh nghiệm về Xe
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết