Tối đa hóa doanh số của bạn với phần mềm Email Marketing: Hướng dẫn cách là
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MỸ PHẨM, THỜI TRANG ĐÀ NẴNG :: 1. Mua bán Quần Áo Nam Nữ tại Đà Nẵng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tối đa hóa doanh số của bạn với phần mềm Email Marketing: Hướng dẫn cách là
Tối đa hóa doanh số của bạn với phần mềm Email Marketing: Hướng dẫn cách làm
Có bao nhiêu email bạn mở một ngày? Mười? Hai mươi? Hơn? Nếu bạn giống như một người làm việc chuyên nghiệp trung bình, bạn có thể nhận được hơn một trăm email mỗi ngày.
Một số trong số họ được đọc và trả lời, một số trong số họ bị bỏ qua sau đó, và một số trong số họ đi thẳng vào thùng rác.
Làm thế nào để bạn, với tư cách là một nhà cung cấp thương mại điện tử, đảm bảo rằng các phần mềm email marketing của bạn không nằm trong danh mục cuối cùng này? Để xây dựng mối quan hệ tốt với cơ sở email của bạn, bạn phải gửi email mà mọi người thực sự muốn đọc.
Chiến dịch tiếp thị email của bạn có thể là công cụ có giá trị nhất trong kho vũ khí bán hàng của bạn, nếu được sử dụng đúng cách. Nó mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng, không tốn kém và theo cách khuyến khích họ tham gia.
Tất cả tiếp thị qua email đều có ba khái niệm cơ bản: cá nhân hóa, sở thích và cộng đồng. Để email của bạn thành công, chúng phải mang tính cá nhân, thú vị và đóng góp cho ý thức cộng đồng. Với ba thuộc tính này, email của bạn sẽ trở thành thứ mà độc giả của bạn mong đợi, thay vì thứ họ xóa ngay lập tức.
Để ưu tiên ba khái niệm này trong chiến dịch tiếp thị gửi email marketing của bạn, bạn nên bắt đầu với 5 bước cơ bản sau:
Phân khúc dân số khách hàng của bạn.
Tự động hóa quá trình nuôi dưỡng theo dõi / dẫn dắt của bạn.
Gửi nhiều hơn chỉ hỏi.
Sử dụng văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Tạo một cộng đồng xung quanh các sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Khi bạn đã bỏ qua những điều cơ bản này, bạn có thể sử dụng chúng làm nền tảng để tăng doanh số, khả năng hiển thị thương hiệu, lòng trung thành và hơn thế nữa. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, hãy tham gia!
1. Phân khúc dân số khách hàng của bạn.
Bước đầu tiên để tạo email cá nhân là tìm hiểu rõ hơn về những người ủng hộ bạn. Hiểu sở thích và sở thích của họ là chìa khóa để viết và gửi email tốt hơn. Khi bạn phác thảo chiến dịch gửi email marketing của mình, hãy nhớ rằng tiếp thị sẽ không bao giờ cung cấp giải pháp một kích cỡ phù hợp cho tất cả.
Thay vì sử dụng một email chung cho tất cả các độc giả của bạn, hãy chia độc giả của bạn thành các nhóm nhỏ hơn, tương tự hơn được gọi là các phân đoạn.
Phân khúc là một chiến lược tiếp thị nơi bạn tách độc giả thành các nhóm nhỏ dựa trên những điểm chung họ có. Chiến thuật này cho phép bạn viết vì lợi ích của một cá nhân người đọc cụ thể, trái ngược với việc cố gắng thu hút mọi người bằng một email.
Một số cách phổ biến để phân khúc dân số độc giả của bạn là:
Độ tuổi.
Vị trí.
Lịch sử mua trước đây.
Giới tính.
Sau đó, khi bạn đã tạo các phân khúc này, bạn có thể tạo một chiến dịch tiếp thị qua gửi email marketing phù hợp với sở thích giả định của các nhóm này. Ví dụ: nếu bạn là nhà cung cấp dụng cụ nhà bếp, bạn biết rằng khung tuổi 22-30 của bạn có thể sẽ quan tâm đến ly rượu hơn so với khung tuổi 12-21 của bạn.
Phân khúc là một chiến lược tuyệt vời để tạo gửi email marketing cá nhân hơn .
2. Tự động hóa quá trình nuôi dưỡng theo dõi / dẫn dắt của bạn.
Khi mức độ phổ biến trực tuyến của bạn tăng lên, bạn có thể thấy rằng bạn đang theo đuổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn bạn có thể theo dõi. Bất kể bạn đang bán áo phông, vé sự kiện hay phần mềm thành viên, việc nuôi dưỡng và theo dõi chính là rất quan trọng để tối đa hóa số lượng bán hàng của bạn.
Để giữ cho bất kỳ doanh số tiềm năng nào không bị trượt qua các vết nứt, hãy tự động hóa quy trình theo dõi để đảm bảo rằng mọi khách hàng tiềm năng đều được theo đuổi cho đến khi kết thúc. Một số cách dễ dàng để tự động hóa các quy trình tiếp thị email của bạn là gì? Bạn có thể tự động theo dõi email dựa trên các tiêu chí khác nhau:
Khoảng thời gian. Nếu ai đó mở email nhưng không nhấp qua, hãy gửi cho họ một email khác nhắc nhở họ về những gì họ đã thấy trước 7 ngày sau email ban đầu.
Sau những hành động nhất định. Nếu ai đó nhấp vào sản phẩm nhưng không mua, hãy tự động hóa email với nhiều thông tin hơn về sản phẩm 3 hoặc 4 ngày sau khi họ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm đó.
Sau khi từ bỏ mua hàng. Nếu ai đó đã hoàn thành quá trình đặt hàng và sau đó không hoàn thành nó, hãy gửi cho họ theo dõi vào ngày hôm sau với một dòng tiêu đề như, Hãy đừng quên tôi!
Nếu bạn đang gặp rắc rối đặc biệt với việc từ bỏ giỏ hàng, hãy xem hướng dẫn này từ Swoop để tìm hiểu thêm về cách ngăn chặn xu hướng rắc rối này.
Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà tổ chức của bạn bán, thậm chí có thể đáng để tự động hóa email theo dõi cung cấp cho người đọc cơ hội nói chuyện với đại diện bán hàng trực tiếp về sản phẩm.
3. Gửi nhiều hơn chỉ hỏi.
Có, mục đích của chiến dịch tiếp thị email của bạn là để tối đa hóa doanh số của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên bắn phá độc giả bằng email về việc mua sản phẩm mỗi ngày! Mẹo này là tất cả về nguyên tắc số 3 của tiếp thị: xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn. Mặc dù việc nhắc nhở độc giả mua sản phẩm của bạn là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng đó không phải là khía cạnh duy nhất trong tổ chức của bạn mà chiến dịch tiếp thị qua email của bạn có thể mang lại lợi ích.
Sử dụng email của bạn để gửi những thứ như:
Bài đăng trên blog từ những người dùng khác của sản phẩm của bạn.
Bản tin về các sự kiện hiện tại trong ngành hoặc cộng đồng.
Lời mời sự kiện.
Một ví dụ về một doanh nghiệp thực hiện điều này một cách đột phá là REI. Chương trình Co-op của họ cung cấp thông tin về các sự kiện ngoài trời và các cuộc gặp gỡ ngay bên cạnh các sản phẩm và giảm giá. Chúng ta sẽ nói về REI một lần nữa sau khi chúng ta thảo luận về việc xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn.
4. Sử dụng văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Hãy suy nghĩ một chút về việc email của bạn thực sự trông như thế nào. Khi bạn mở một email vào buổi sáng và bạn ngay lập tức bị một bức tường văn bản tấn công, bạn có thực sự sẽ đọc từng từ để tìm hiểu điều gì quan trọng không?
Tỷ lệ cược là, có thể không. Bạn có thể đọc lướt qua vài câu đầu tiên, nhưng nếu điểm đó không ngay lập tức nhảy ra khỏi bạn, bạn có thể sẽ gửi email vào thùng rác. Để ngăn điều này xảy ra với email của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nhiều sự quan tâm trực quan bằng cách bao gồm văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Văn bản và phương tiện truyền thông phong phú bao gồm rất nhiều thứ, nhưng điểm quan trọng là thu hút sự chú ý đến chi tiết quan trọng nhất. Điều này có thể thông qua thay đổi kích thước văn bản, phông chữ và màu sắc hoặc bao gồm cả hình ảnh và video.
Một số ví dụ về văn bản và phương tiện truyền thông phong phú mà bạn có thể sử dụng để cải thiện email của mình là:
Tiếp thị qua email là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn cho bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hoặc hiệp hội nào. Khi bạn có thể tiếp cận và tạo kết nối giữa bạn và độc giả một cách hiệu quả thông qua email, bạn sẽ có thể mở rộng tầm ảnh hưởng cũng như quảng bá cộng đồng!
Ms Tuyến 0915144004
Có bao nhiêu email bạn mở một ngày? Mười? Hai mươi? Hơn? Nếu bạn giống như một người làm việc chuyên nghiệp trung bình, bạn có thể nhận được hơn một trăm email mỗi ngày.
Một số trong số họ được đọc và trả lời, một số trong số họ bị bỏ qua sau đó, và một số trong số họ đi thẳng vào thùng rác.
Làm thế nào để bạn, với tư cách là một nhà cung cấp thương mại điện tử, đảm bảo rằng các phần mềm email marketing của bạn không nằm trong danh mục cuối cùng này? Để xây dựng mối quan hệ tốt với cơ sở email của bạn, bạn phải gửi email mà mọi người thực sự muốn đọc.
Chiến dịch tiếp thị email của bạn có thể là công cụ có giá trị nhất trong kho vũ khí bán hàng của bạn, nếu được sử dụng đúng cách. Nó mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng, không tốn kém và theo cách khuyến khích họ tham gia.
Tất cả tiếp thị qua email đều có ba khái niệm cơ bản: cá nhân hóa, sở thích và cộng đồng. Để email của bạn thành công, chúng phải mang tính cá nhân, thú vị và đóng góp cho ý thức cộng đồng. Với ba thuộc tính này, email của bạn sẽ trở thành thứ mà độc giả của bạn mong đợi, thay vì thứ họ xóa ngay lập tức.
Để ưu tiên ba khái niệm này trong chiến dịch tiếp thị gửi email marketing của bạn, bạn nên bắt đầu với 5 bước cơ bản sau:
Phân khúc dân số khách hàng của bạn.
Tự động hóa quá trình nuôi dưỡng theo dõi / dẫn dắt của bạn.
Gửi nhiều hơn chỉ hỏi.
Sử dụng văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Tạo một cộng đồng xung quanh các sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Khi bạn đã bỏ qua những điều cơ bản này, bạn có thể sử dụng chúng làm nền tảng để tăng doanh số, khả năng hiển thị thương hiệu, lòng trung thành và hơn thế nữa. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, hãy tham gia!
1. Phân khúc dân số khách hàng của bạn.
Bước đầu tiên để tạo email cá nhân là tìm hiểu rõ hơn về những người ủng hộ bạn. Hiểu sở thích và sở thích của họ là chìa khóa để viết và gửi email tốt hơn. Khi bạn phác thảo chiến dịch gửi email marketing của mình, hãy nhớ rằng tiếp thị sẽ không bao giờ cung cấp giải pháp một kích cỡ phù hợp cho tất cả.
Thay vì sử dụng một email chung cho tất cả các độc giả của bạn, hãy chia độc giả của bạn thành các nhóm nhỏ hơn, tương tự hơn được gọi là các phân đoạn.
Phân khúc là một chiến lược tiếp thị nơi bạn tách độc giả thành các nhóm nhỏ dựa trên những điểm chung họ có. Chiến thuật này cho phép bạn viết vì lợi ích của một cá nhân người đọc cụ thể, trái ngược với việc cố gắng thu hút mọi người bằng một email.
Một số cách phổ biến để phân khúc dân số độc giả của bạn là:
Độ tuổi.
Vị trí.
Lịch sử mua trước đây.
Giới tính.
Sau đó, khi bạn đã tạo các phân khúc này, bạn có thể tạo một chiến dịch tiếp thị qua gửi email marketing phù hợp với sở thích giả định của các nhóm này. Ví dụ: nếu bạn là nhà cung cấp dụng cụ nhà bếp, bạn biết rằng khung tuổi 22-30 của bạn có thể sẽ quan tâm đến ly rượu hơn so với khung tuổi 12-21 của bạn.
Phân khúc là một chiến lược tuyệt vời để tạo gửi email marketing cá nhân hơn .
2. Tự động hóa quá trình nuôi dưỡng theo dõi / dẫn dắt của bạn.
Khi mức độ phổ biến trực tuyến của bạn tăng lên, bạn có thể thấy rằng bạn đang theo đuổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn bạn có thể theo dõi. Bất kể bạn đang bán áo phông, vé sự kiện hay phần mềm thành viên, việc nuôi dưỡng và theo dõi chính là rất quan trọng để tối đa hóa số lượng bán hàng của bạn.
Để giữ cho bất kỳ doanh số tiềm năng nào không bị trượt qua các vết nứt, hãy tự động hóa quy trình theo dõi để đảm bảo rằng mọi khách hàng tiềm năng đều được theo đuổi cho đến khi kết thúc. Một số cách dễ dàng để tự động hóa các quy trình tiếp thị email của bạn là gì? Bạn có thể tự động theo dõi email dựa trên các tiêu chí khác nhau:
Khoảng thời gian. Nếu ai đó mở email nhưng không nhấp qua, hãy gửi cho họ một email khác nhắc nhở họ về những gì họ đã thấy trước 7 ngày sau email ban đầu.
Sau những hành động nhất định. Nếu ai đó nhấp vào sản phẩm nhưng không mua, hãy tự động hóa email với nhiều thông tin hơn về sản phẩm 3 hoặc 4 ngày sau khi họ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm đó.
Sau khi từ bỏ mua hàng. Nếu ai đó đã hoàn thành quá trình đặt hàng và sau đó không hoàn thành nó, hãy gửi cho họ theo dõi vào ngày hôm sau với một dòng tiêu đề như, Hãy đừng quên tôi!
Nếu bạn đang gặp rắc rối đặc biệt với việc từ bỏ giỏ hàng, hãy xem hướng dẫn này từ Swoop để tìm hiểu thêm về cách ngăn chặn xu hướng rắc rối này.
Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà tổ chức của bạn bán, thậm chí có thể đáng để tự động hóa email theo dõi cung cấp cho người đọc cơ hội nói chuyện với đại diện bán hàng trực tiếp về sản phẩm.
3. Gửi nhiều hơn chỉ hỏi.
Có, mục đích của chiến dịch tiếp thị email của bạn là để tối đa hóa doanh số của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên bắn phá độc giả bằng email về việc mua sản phẩm mỗi ngày! Mẹo này là tất cả về nguyên tắc số 3 của tiếp thị: xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn. Mặc dù việc nhắc nhở độc giả mua sản phẩm của bạn là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng đó không phải là khía cạnh duy nhất trong tổ chức của bạn mà chiến dịch tiếp thị qua email của bạn có thể mang lại lợi ích.
Sử dụng email của bạn để gửi những thứ như:
Bài đăng trên blog từ những người dùng khác của sản phẩm của bạn.
Bản tin về các sự kiện hiện tại trong ngành hoặc cộng đồng.
Lời mời sự kiện.
Một ví dụ về một doanh nghiệp thực hiện điều này một cách đột phá là REI. Chương trình Co-op của họ cung cấp thông tin về các sự kiện ngoài trời và các cuộc gặp gỡ ngay bên cạnh các sản phẩm và giảm giá. Chúng ta sẽ nói về REI một lần nữa sau khi chúng ta thảo luận về việc xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn.
4. Sử dụng văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Hãy suy nghĩ một chút về việc email của bạn thực sự trông như thế nào. Khi bạn mở một email vào buổi sáng và bạn ngay lập tức bị một bức tường văn bản tấn công, bạn có thực sự sẽ đọc từng từ để tìm hiểu điều gì quan trọng không?
Tỷ lệ cược là, có thể không. Bạn có thể đọc lướt qua vài câu đầu tiên, nhưng nếu điểm đó không ngay lập tức nhảy ra khỏi bạn, bạn có thể sẽ gửi email vào thùng rác. Để ngăn điều này xảy ra với email của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nhiều sự quan tâm trực quan bằng cách bao gồm văn bản và phương tiện phong phú trong email của bạn.
Văn bản và phương tiện truyền thông phong phú bao gồm rất nhiều thứ, nhưng điểm quan trọng là thu hút sự chú ý đến chi tiết quan trọng nhất. Điều này có thể thông qua thay đổi kích thước văn bản, phông chữ và màu sắc hoặc bao gồm cả hình ảnh và video.
Một số ví dụ về văn bản và phương tiện truyền thông phong phú mà bạn có thể sử dụng để cải thiện email của mình là:
Tiếp thị qua email là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn cho bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hoặc hiệp hội nào. Khi bạn có thể tiếp cận và tạo kết nối giữa bạn và độc giả một cách hiệu quả thông qua email, bạn sẽ có thể mở rộng tầm ảnh hưởng cũng như quảng bá cộng đồng!
Ms Tuyến 0915144004
top123- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018
Similar topics
» Lý do gửi email marketing không mang lại ROI phù hợp cho doanh nghiệp
» Dịch vụ email marketing hướng dẫn phân khúc danh sách
» SMS Marketing và Email Marketing: Doanh nghiệp nên dùng cái nào?
» Cách xây dựng danh sách phần mềm SMS Marketing và tăng doanh số trong các
» Các lợi ích của Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết!
» Dịch vụ email marketing hướng dẫn phân khúc danh sách
» SMS Marketing và Email Marketing: Doanh nghiệp nên dùng cái nào?
» Cách xây dựng danh sách phần mềm SMS Marketing và tăng doanh số trong các
» Các lợi ích của Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết!
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MỸ PHẨM, THỜI TRANG ĐÀ NẴNG :: 1. Mua bán Quần Áo Nam Nữ tại Đà Nẵng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết